Ở Kim gia ai cũng biết đến Ông trời con Kim Taehyung, em được Ba mẹ Kim cưng chiều đến sinh hư, muốn gì thì phải được cái đấy còn không em sẽ ăn vạ cho xem!.Hôm nọ Ba mẹ Kim đưa một vị quản gia trẻ tuổi đến trước mặt em bảo rằng hắn ta sẽ chăm sóc Taehyung trong thời gian họ đi công tác ở Mỹ, khỏi phải nói em khó ở vô cùng được nước mà làm tới hành hạ vị quản gia nọ tơi bời!.
Vị quản gia này hơi khác với các quản gia trước của Taehyung, hắn ta chỉ có mỗi một biểu cảm nghiêm nghị như một người không cảm xúc ấy, em làm đủ trò làm phiền nghịch phá hắn nhưng hắn ta vẫn giữ thái độ cung kính không phạm một lỗi nhỏ.
"Quản gia Jeon đâu, ta khát nước quá!"
"Quản gia Jeon, ta muốn ăn bánh quy!"
"Quản gia Jeon lại đâu rồi hả?"
Hành động ngang ngược cùng thái độ xấc xược của em rất dễ làm người khác nổi máu nhưng Jungkook vẫn một mực ra dáng vị quản gia chuyên nghiệp không phàn nàn hay có biểu cảm khó chịu gì trên khuôn mặt.
____________________________
Cho đến một hôm Taehyung bỗng nhận được một lọ thuốc kỳ lạ với nhãn hiệu cũng lạ nốt, hiếu kỳ nên em đã mở nó ra và uống hết, vì trước khi đưa hộp quà ấy vào Jungkook chắc phải kiểm tra hết rồi mới đưa cho em mà đúng chứ?.
"Quản gia Jeon đâu rồi, mau lấy cho bổn thiếu gia cái điều khiển trên bàn!"
.
.
.
"Quỳ xuống Kim Taehyung""Anh đang nói cái quái gì thế...Áaaa"
Thấy người nọ không làm theo yêu cầu của mình như mọi khi mà chỉ đứng đó nhìn, Taehyung tức giận tính mở miệng quát Jungkook thì anh lại nói một câu khiến em tròn mắt, cơ thể của Taehyung bất giác nghe theo lệnh của người đối diện mà quỳ xuống.
"Ngoan lắm, giờ thì bò lại đây xem nào?"
"Không bao giờ con mẹ nó, anh điên rồi à,...tại sao không được!"
Em hét lên chống đối quyết liệt nhưng cơ thể em thì lại không như vậy, nó từ từ chống thành tư thế và bò đến chỗ của Jeon Jungkook.
"Bây giờ em là một con mèo nhỏ hiểu chứ, em không được lên tiếng khi chưa có sự cho phép của tôi, bây giờ em chỉ có thể kêu meow~"
"Meow..."
Em sợ hãi khi mình tự bắt trước tiếng mèo kêu, em sợ đến mức mếu máo mắt rưng rưng nhìn hắn.
"Tự cởi đồ của em ra và ngoan ngoãn quỳ ở đây đợi tôi được chứ Taehyung?"
"Meow...meow"
Taehyung khóc thật rồi, cơ thể của em bị làm sao ấy nó không chịu nghe lời của em mà lại đi nghe lời tên mặt lạnh kia, bất lực nhìn cơ thể phản chủ mà lột đi từng món đồ đắt tiền xuống và nhanh chóng quỳ xuống một cách ngoan ngoãn.
"Ngoan quá nhỉ, lại đây nào mèo con"
"Meow"
Em bò chậm rãi lại phía hắn, em giờ mới phát hiện là hắn đã không còn mặc bộ vest quy củ ấy nữa, Jungkook mặc một chiếc áo choàng hờ hững.
"Ôi chao, xem vị thiếu gia hư hỏng hôm nay lại ngoan như thế này?"
"Meow..hức..hic"
Hắn bỏ đi vẻ nghiêm túc lãnh đạm hằng ngày xuống, bây giờ hắn ta nhìn giống một gã trai hư hơn, Hắn cuối xuống bế lấy em lên sopha thoải mái hôn hít sờ mó cơ thể của em, bàn tay hư hỏng luồn xuống trêu ghẹo dương vật hồng hào của Taehyung khiến em ngại đến ré lên, hắn hôn lấy đôi môi thường ngày hay chửi rủa trêu chọc hắn liền cắn nó đến đỏ ửng.
"Em được phép nói chuyện, nhưng nếu nói từ gì trái ý thì tôi sẽ khoá miệng em lại đấy"
"Dạ..hức"
Em bất lực nằm dưới thân hắn mà rên rỉ loạn xạ vì khoái cảm kỳ lạ điên cuồng kéo đến, dương vật nhỏ chốc lát đã bắn ra một luồng tinh dịch nóng hổi, Jungkook đã chuẩn bị cho lỗ nhỏ của Taehyung đến khi nó bắt đầu hơi giãn ra và chảy nước, Jungkook ôm hôn nhẹ nhàng an ủi Taehyung và nhân lúc em buông cảnh giác liền đem Dương vật to lớn của hắn đâm mạnh vào.
"Á đau..đau hức..mẹ ơi cứu con với..huhu..tôi sẽ méc Mẹ anh..hức ức hiếp tôi!"
"Cứ việc méc, tôi không ngại kể rằng con trai cưng của họ dâm đãng đến mức nào đâu"
"Hức tha cho tôi..hức tôi hứa không..a.ưm..a làm khó anh nữa..hức tôi chừa rồi!"
"Này thì cậy quyền bắt nạt người khác, hư hỏng xấc xược với tôi nữa xem có dám không hửm?"
"Á..không dám nữa tôi..hức..a.a.a..gra..biết lỗi rồi mà"
Chỉ biết kể từ ngày hôm đó Thiếu gia nhà Kim liền trở nên ngoan hiền lễ phép điều này làm Ba mẹ Kim rất vui, Taehyung bây giờ rất ngoan nhưng lúc ở trên giường với quản gia Jeon thì lại ngoan hơn!.
____________________________
Sự thật chap này: lọ thuốc mà Jungkook đưa Taehyung là do hắn tự chuẩn bị để dạy dỗ cậu thiếu gia hư hỏng
🌚.-Em thích bình luận của mọi người lắm, nên cứ soi nổi lên đi ạ♪~(´ε` )