zombie (end)

2.4K 181 34
                                    


Kể từ lúc đó Taehyung  theo Jungkook đến bây giờ đã được 1 năm rồi, trong 1 năm đó em đã học được được rất nhiều thứ và anh Yoongi đã tìm ra được thuốc giải từ mẫu DNA của em, người dân trong căn cứ ban đầu phản đối kích liệt vì sự xuất hiện của Taehyung vì em là một con zombie nhưng em đã chứng mình cho họ thấy rằng mình vô hại, Cho nên bây giờ em đã hoà nhập với mọi người họ thường gọi Taehyung là Zombie nhỏ của Đại úy Jeon.

"Tae à, em đâu rồi?"

"Gru..a..guk..guk"

Bây giờ em có thể nói một số từ đơn giản như Jungkook = Guk, anh yoongi= Gi, Cảm ơn= gừm gơn.

"Ở nhà có ngoan không đấy, hôm nay anh đã ăn bao nhiêu trái dâu rồi?"

"Guk..guk"

Em xoà ra 5 ngón tay rồi mỉm cười ngốc nhìn hắn, người dân làm nông gần đây quý Taehyung lắm mỗi khi thấy em đều cho một ít dâu để em đem về.

"Tae có muốn đi đến  trung tâm chơi không?"

"gru...gruk..a..a.ư"

Taehyung gật đầu liên tục sau đó chạy đến ôm chầm lấy Jungkook dụi dụi vào người hắn như mèo con làm nũng.

"Ngoan nào bé cần phải đi thay đồ, mau theo anh lên phòng nào!"

Jungkook cưng chiều bế em lên phòng của họ, à quên nói hắn và Taehyung đã kết hôn rồi ngạc nhiên chứ, sau 8 tháng bên nhau Jungkook nhận ra tình cảm của mình giành cho nhóc zombie lớn đến mức nào, hắn liền lấy can đảm cầu hôn Taehyung và em đã đồng ý ngay tức khắc, Đám cưới giữa người và Zombie nghe thật kỳ hoặc đúng không?, nhưng hắn đếch quan tâm vì em đã làm vợ của Jeon Jungkook rồi.

"Bé, đứng yên nào để anh mặc quần cho em chứ!"

Taehyung ngây thơ muốn chọc hắn liền không chịu đứng im mà cứ nhúc nhích qua lại, Nhìn cặp đào trắng nõn cứ đung đưa trước mặt Jeon Jungkook như phát điên vì Yoongi chưa làm xong thuốc giải cho Taehyung nên hắn phải tự xốc lọ mỗi đêm, yên tâm Yoongi nói ngày mai thuốc giải sẽ hoàn tất em có thể biến trở lại thành người bình thường và đến lúc đấy hắn thề sẽ đem Taehyung thao cho đến khi nào em ngất vì sung sướng thì mới thôi!.

_____________________________

Jungkook đưa em xuống trung tâm mua một chút đồ rồi dẫn em đi dạo, Taehyung cứ như em bé ấy cứ nắm tay rồi nép vào người hắn như sợ bị lạc, một số người khi thấy Taehyung cũng không nhịn được xuýt xoa khen ngợi, mọi chuyện diễn ra rất êm đềm cho đến khi những chiếc xe cứu hộ từ bên ngoài trở về với một số người sống xót được đưa đến nơi này, bước xuống khoảng 10 người bọn họ lấm lem bùn đất.

"Minho, chúng ta đã thành công đến nơi an toàn rồi!"

"Hức..tất cả đều là nhờ mọi người, bây giờ chúng ta sẽ không phải trốn chạy khỏi lũ zombie hay thậm chí là đói khát nữa rồi!"

Bọn họ ôm chầm an ủi lấy nhau và đúng lúc đó Taehyung đi cùng hắn đến xem tình hình, Minho đang khóc lấm lem thì lại há hốc mồm như nhìn thấy ma.

"Tae...là cậu đúng chứ?"

"Chúa ơi, không phải cậu ta đã bị cắn và phải biến thành Zombie sao?"

[KOOKTAE]: HORNY MỘT TẸO(2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ