Uầy plot này quá là oki đúng không mọi người, những plot của những bạn khác mình sẽ trả từ từ nhé🥺💜.
-tất cả tình tiết đều tưởng tượng của tớ nhé nên có vài cái không đúng với Squid game nhé💜.
_____________________________
.
.
.Kim Taehyung thở dài vì số phận nghiệt ngã của mình, em làm ăn thua lỗ vốn thiếu nợ tùm lum ngày ngày bị lũ chó vay nặng lãi dí chạy muốn thụt mạng, tất cả chỉ vì em muốn có một cuộc sống sung túc hơn để lo cho người mẹ già.
Hôm nọ Taehyung vì trốn bọn cho vay nặng lãi nên đã chạy xuống nhà ga gần đó, trong lúc em đang mệt mỏi đến độ muốn tự kết thúc cái cuộc đời chán nản này thì một gã đàn ông lạ mặt suất hiện, gã ta yêu cầu em chơi một trò chơi nhỏ với gã thì sẽ cho em một số tiền, tất nhiên là em đồng ý liền ngay,... Và mẹ Kiếp Taehyung đã bị ăn thẳng 2 cú tát vào mặt đau đến mếu máo, đến lần thứ 3 em giành chiến thắng tính dùng sức đánh trả lại tên đáng ghét đó thì gã ta lại đưa một sấp tiền trước mặt Taehyung và khiến em dừng tay lại!.
"Đây là phần thưởng khi chiến thắng của cậu!"
"Thiệt á...nhiều vậy?"
Em mừng rỡ cầm lấy sấp tiền trên tay mà rưng rưng nước mắt, tuy nó chỉ có thể giúp Taehyung trả được phân nửa tiền nợ nhưng đỡ hơn là không được đồng nào!.
"Haha, vậy cậu có muốn có thật nhiều tiền không?"
"Có..."
"Tôi có một lời mời giành cho cậu, đọc kỹ nó và đến địa điểm trong tờ giấy sẽ có người đưa cậu vào"
"Sao tôi có thể tin anh đây... lỡ đâu anh bán lấy nội tạng thì như thế nào?"
"Haha, trí tưởng tượng phong phú đấy nhưng tôi không thiếu tiền không nhất thiết phải làm trò đê tiện đấy, yên tâm ở đấy sẽ có rất nhiều người giống cậu"
"...."
"Và đống tiền tỷ kia đang chờ cậu đến đem chúng đi đấy, sao nghe tuyệt chứ...cậu chỉ việc chơi vài trò đơn giản và ôm trọn phần thưởng về thôi!"
"Tôi...đồng ý"
" Lựa chọn tốt đấy, hẹn gặp lại chàng trai trẻ!"
Người đàn ông đấy đưa cho Taehyung một tấm thiệp màu xanh rồi sau đó liền biến mất trong đám đông, em nhìn tấm thiệp trên tay mà suy nghĩ thật kỹ, haizz dù sao gì em cũng đang cần tiền nên kệ đi cũng có thể là trò chơi game show trên tivi, có chết chóc đâu mà em phải sợ?.
____________________________
Ở một nơi nào đó gã đàn ông lúc nãy bước vào cung kính đi đến trước mặt một người đeo mặt nạ hình thỏ bằng mạ vàng, hắn ta ngồi trên chiếc ghế sopha cao cấp hưởng thức ly rượu vang đắt đỏ trên tay.
"Thưa ngài, tôi đã gửi lời mời đến tất cả 400 người chơi!"
"Tốt, ta rất mong chờ buổi tiệc sắp tới...sẽ rất vui khi được nhìn thấy gương mặt sợ hãi xen lẫn bất lực hoà cùng tiếng hét cầu mong sự sống của lũ người ham mê vật chất đó"
"Tôi..vừa gặp bạn học cũ của ngài!"
"Bạn học cũ?"
Hắn ta ngẫm nghĩ một hồi liền nở nụ cười đầy quỷ dị, đã tìm thấy bé cún con đi lạc rồi, một bé cún hư hỏng không chịu nghe lời... phải cho bé cún ấy một sự trừng phạt trước khi bắt về đúng chứ?.
"Thông báo cho đám người kia rằng hôm đấy người kiểm soát trò chơi là Ta..Jeon Jungkook"
.
.
.
.
.
.
.
_____________________________Plot này chắc dài khoảng 3 chap nữa nhé 🥺💜.
-mọi người thấy như thế nào comment để tớ rút kinh nghiệm nhé😆🌹.