Squid game (2)

2.2K 151 27
                                    

Ngày qua ngày rồi cuối cùng cũng đến kỳ hạn, Kim Taehyung đi theo địa chỉ bên trong tấm thiệp nó dẫn đến một du thuyền lớn,  không khỏi ngạc nhiên em đi đến chỗ nhân viên kiểm soát lối vào.

"Đứng lại, đến đây làm gì?"

"A..ừm tôi được mời đến đây"

"Vé?"

Em mò mẫn trong túi quần của mình rồi rút ra một tấm thiệp đưa cho người nọ, cậu ta kiểm tra hoàn tất liền cho em vào trong, Taehyung không có đem hành lý theo vì trong tấm thiệp có ghi nơi đó sẽ phân phát đồ dùng cho em.

"Oa...lâu lắm rồi mới thấy biển, thoải mái quá!"

Em đứng trên boong tàu hứng thú nhìn những cơn sóng biển vỗ về, do công việc lẫn nhiều thứ phất tạp nên Taehyung rất ít khi được thông thả như bây giờ.

_____________________________

Cuối cùng sau một ngày thuyền đã cập bến, đây là một hòn đảo thì phải... Taehyung thầm nghĩ nhà đầu tư cho game Show này chắc tốn không ít tiền đi?.

"Mọi người hãy xếp hàng và lần lượt di chuyển theo thứ tự nhé!"

Giọng nói từ Loa trong tàu bắt đầu vọng ra, tất cả những người có mặt ở đây đều lần lượt phát số thứ tự Taehyung là số 250.

"Di chuyển nào mọi người, đừng chen lấn cứ theo chỉ dẫn của nhân viên!"

Lần lượt người trên tàu bước dần xuống rồi đi theo những tên mặt đồ đỏ kính mít từ trên xuống dưới, họ đều đeo mặt nạ đủ các hình học như hình tròn, tam giác, hình vuông là chủ yếu.

"Chúc mọi người may mắn, trò chơi bắt đầu!"

_____________________________

.
.
.
.
Taehyung nối đuôi đoàn người tiến vào sảnh chờ, em chẳng quen biết ai ở đây hết nên có hơi sợ...nhìn xung quanh một hồi em ngước nhìn lên phía trên cao, trên đó treo một quả cầu thủy tinh lớn rất đẹp.

"Xin chào tất cả những người chơi hiện đang có mặt ở đây, Cảm ơn các bạn đã bỏ ra chút thì giờ để đến nơi này!"

Tiếng nói lạnh nhạt như robot phát ra từ những chiếc loa trên cao, những người bên dưới bắt đầu nóng lòng và đã sẵn sàng cho sự kiện sắp tới.

"Như mọi người đã biết, chúng ta sẽ tham gia tổng cộng 6 trò chơi đơn giản và người chiến thắng sẽ đem trọn số tiền thưởng ở đây!"

Vừa dứt câu tiền vàng nhiều vô số bắt đầu rơi xuống quả cầu lớn và khiến nó đầy ấp lên, đám người phía dưới bắt đầu nhốn nháo có kẻ còn tự tin lên tiếng rằng mình sẽ ring trọn số tiền đấy về, Taehyung vẫn đang ngơ ngác nhìn số tiền khủng lồ ở trên cao.

"Hãy di chuyển theo nhân viên, sau ít phút Trò chơi sẽ chính thức bắt đầu"

"Hãy sống sót và...tiêu diệt lẫn nhau"

Đám người mê tiền bên dưới chẳng còn thơi đâu để ý đến lời nói đậm mùi chết chóc ấy vì họ đang chìm đấm trong sự ảo tưởng, chỉ có Taehyung là chú ý đến câu cuối và nó khiến em hơi ớn lạnh.

[KOOKTAE]: HORNY MỘT TẸO(2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ