Pacify Her

2.5K 124 25
                                    

Mở mí mắt nặng trĩu Taehyung thở dài khi những cơn đau bắt đầu kéo đến trải đều khắp cơ thể, liếc nhìn sang bên cạnh... chàng trai mà em yêu đã rời đi và để lại một khoảng trống lạnh lẽo.

Phía dưới vẫn còn xót lại những thứ nhơ nhuốc của trận mây mưa hôm qua, một giọt nước mắt lăn xuống rồi kéo theo nhiều giọt nữa, chốt lát em đã vỡ òa.

Quá mệt mỏi và chán nản thì anh mới đến với em, nếu yêu con khốn mít ướt đó mệt mỏi đến thế...sao anh không chọn cách yêu em(?)

Tiếng chuông điện thoại vang lên lấn át cả tiếng khóc nỉ non của em, Taehyung dụi mắt bắt máy khi thấy dòng chữ hiện lên tên của anh.

"Alo.."

[Taehyung à, anh xin lỗi vì đã rời đi sớm như thế]

"Không có sao...em vẫn ổn mà"

[Tại vì Anna quấy khóc nên anh phải về...em biết là cô ấy dễ khóc mà đúng chứ]

"..."

Tức giận lẫn ghen ghét kéo đến, em không thể kiềm chế được thêm một phút giây nào nữa, đến cuối cùng thì ả ta vẫn là lựa chọn của anh.

"Ai đó đã từng nói với em hãy tránh xa những thứ không thuộc về mình"

[Em đang nói gì vậy Taehyung]

"Nhưng nếu anh là của cô ta..thì tại sao lại khao khát em đến như vậy"

"An ủi cô ta đi anh"

"Cô ta khiến dây thần kinh của em căng như dây đàn rồi này"

[Taehyung à..em thật sự ổn chứ, anh biết là em đang rất giận, anh sẽ lại trở về với em ngay]

Taehyung bật cười chua xót, em gào lên trong nỗi đau rồi hét từng chữ thật lớn để người bên kia nghe rõ thật kỹ.

"ANH KHÔNG YÊU CÔ TA"

[...]

Tại sao anh không nói gì nữa đi, sao không tìm lý do để biện hộ cho thứ tình yêu giả dối đấy nữa(?)

"Được rồi, dỗ dành cô ta đi anh"

[...]

"Cô ta khiến em phát điên lên rồi này"

[...]

"Đừng tỏ vẻ thương hại con nhỏ đó nữa"

"Anh đã cắt đứt với nó rồi mà"

[...]

"Hãy khiến cô ta chấp nhận việc này đi"

"Rằng..."

[...]

"Cô ta đã thua em trong trò chơi tình yêu với anh rồi"

"Nói với cô ta đi...Jeon Jungkook"

[Anh xin lỗi]

Cuối cùng Kim Taehyung đã hiểu ra rồi, nên buông bỏ thôi.
___________________________________

Thôi để chap sau bù horny cho, nay bùn chút thôi.



















Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 22, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[KOOKTAE]: HORNY MỘT TẸO(2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ