Magic Toys Shop(2)

2K 143 5
                                    

-Thêm một plot nữa rồi tớ sẽ triển team👻 mọi người  vẻ mong bé này được triển😚.

___________________________________

"Taehyung...cậu có cần tớ dìu cậu xuống không ?"

"Tớ...ổn đừng lo...nằm nghỉ một lát sẽ ổn thôi"

Taehyung gượng cười trấn an cậu bạn sau đó rời khỏi phòng học, cái cảm giác quái dị đã dừng lại được một lát nhưng em vẫn cảm thấy bất an lo sợ nó sẽ lại ập đến nữa.

"Cái mông giả...chỉ có thể là nó!"

Đúng rồi lúc này em mới nhớ đến món đồ thần kỳ kia, chắc chắn có ai đó đã đụng chạm đến nó rồi...chỉ có thể là tên khốn đó thôi.

"Đã cảnh báo cậu ta đừng có tự tiện đụng vào đồ của mình rồi vậy mà...hừ"

Lần trước bị em đấm cho bầm một bên mắt mà vẫn chưa tởn, lần này hắn lại tự tiện đụng đến đồ của em.

"Không...không..a..đừng mà"

Chết tiệt cảm giác quái lạ ấy lại đến rồi, phải nhanh chóng trở về phòng trước khi cậu ta..cậu ta đưa thứ đó vào nơi tư mật(!)

___________________________________

"Nó có phản ứng !"

Hắn chỉ vừa mới đưa một ngón tay vào thử thì cái mông lập tức phản ứng lại, nó co bóp lại lâu lâu còn hơi run rẩy như đang sợ hãi(?)

"Bây giờ đồ chơi người lớn cũng phát triển đến mức này sao ?"

Tiện tay bóp mông mềm vài cái hắn thầm nghĩ cái cảm giác này sao giống với lúc hắn bóp đào xinh của em thế nhỉ(!)

[ Bị em bé đánh bầm một bên mắt là do thả dê nè:))]

"Hư này, dám hỗn với chồng lớn của mình như thế thật đánh đánh vào mông !"

Nghĩ đến đây hắn trút giận lên cái mông giả, đánh chan chát lên cái mông giả vờ như đó là mông của Taehyung.

"Tuyệt... thật thích cảm giác như đang ức hiếp mông xinh của cậu ta ấy haha"

Nhiều lần em cứ quật hắn xuống đất đánh đến bầm hết người nhưng cũng không nỡ đánh lại em nên mặc kệ cho xinh yêu đánh thỏa thích( ˊᵕˋ )

"Bây giờ đến công đoạn chính nào"

___________________________________

"Dừng lại...hức..hức...dừng đi"

"Về sớm thế, tưởng cậu có tiết chiều mà ?"

Thật sự em về đột ngột như thế khiến hắn sợ muốn teo luôn con cá chà bặc, nhưng tại sao lại khóc huhu mặt mài đỏ bừng như thế chứ, giận hắn lấy đồ của em sao(?).

"Bỏ...hức...nó ra..rút ra tên khốn"

"Chậc, cho mượn một tẹo đi dù sao tôi cũng lỡ dùng đến khúc cao trào rồi !"

Nói rồi hắn như vô liêm sĩ nâng cái mông giả rút ra giữa chừng chừa lại đầu khấc sau đó đâm mạnh vào lại, lập tức Taehyung hét lên một tiếng thật lớn cả người ngả quỵ xuống, ánh mắt lâng dâng khó nói.

"Sao thế, chỉ mượn một lát cậu có cần phản ứng quá thái như vậy không ?"

"..."

Lúc này hắn mới rút cái mông giả ra tiến đến đỡ em lại giường, nhìn em cứ thút thít đến đáng thương hắn thật sự khó hiểu, không lẽ cái mông giả đó quan trọng lắm hả(?)

"Cậu...huhu..cướp lần đầu của tôi rồi...không chịu đâu !"

"Ai cướp gì cơ, tôi á...tôi đã đụng đến cậu khi nào ?"

Taehyng thút thít nấc lên vài cái rồi bất mãn nhìn cái mặt hoang mang đến tột độ của Jungkook, em vội cởi hai lớp quần ra trước ánh nhìn của một con thỏ vẫn còn tràn đầy sinh lực để giao phối.

"Đây nè...cậu xem cậu đã làm gì tôi...đồ tồi"

Hắn nghệch mặt ra nhìn mông xinh của em rồi lại nhìn cái mông bị bỏ rơi nằm lăn lóc trên giường, ủa sao giống y đúc vậy(!)

___________________________________

"Vậy là tôi đã phịch cậu chứ không phải cái mông giả kia ?"

"Ừ"

"..."

Đợi em giải thích một hồi hắn mới hiểu ra vấn đề, cướp lần đầu của Crush thông qua cái mông giả thì đúng là ảo thật đấy.

"Tôi...a ùm anh sẽ chịu trách nhiệm với em"

Hắn nắm bắt tình hình đổi cách xưng hộ rồi tiện ngỏ lời yêu với crush luôn một thể, dù sao Jungkook đã thích Kim Taehyung từ lâu rồi.

"Không cần biến đi"

"..."

Em ấy chỉ xinh thôi chứ không có ngoan hic 😢, nói câu nào là câu đó như tán vào mặt hắn đau vô cùng.

Chiều hôm đó có một năn nỉ một ngạo kiều cùng nhau ôm qua ôm lại tạo ra một khung cảnh thường phấn vô cùng.

Còn cái mông giả Jungkook không thèm đụng đến nữa vì đã có cái mông xinh của Em rồi.

_________End______________________

-viết plot này xong tiêu hao năng lượng quá, oneshort nên viết tắt vậy thôi, viết H em không biết viết nhiều còn nội dung thì đầy
⁽⁽ଘ( ˊᵕˋ )ଓ⁾⁾



[KOOKTAE]: HORNY MỘT TẸO(2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ