MẤT TÍCH(nhá hàng)

1.4K 94 42
                                    

Tặng chị AnhNguyen914

___________________________________

"Wa thoải mái quá đi, đúng là lựa chọn tốt khi đến chỗ này mà"

Taehyung hít một hơi thật sâu để cảm nhận bầu không khí trong lành của thị trấn nhỏ này, rồi em xách ba lô chạy ùa theo lũ bạn mất nết đi không đợi kia

"Đợi tao với, chúng mày đi gì mà lẹ thế ?"

"Không phải tại mày đi chậm quá sao bé ?"

Thế là cả đám cười ùa lên làm em ngại gần chết, kỳ cục ghê tại người ta mệt chứ bộ dỗi hết sức(!)

"Thôi nha chọc quê tao giận tụi bây gắng chịu hứ"

"Rồi rồi bé Taehyung là số hai không hai số một chịu chưa"

Hansung xoa nhẹ đầu Taehyung rồi vờ dỗ giành như em là trẻ lên bar, em bĩu môi thầm nghĩ "người ta nhớn lắm luôn rồi nha" (!)

Lẽ ra địa điểm mà cả bốn cùng đến là một thị trấn khác cách đây khá xa lận, mà tại xe của cả bọn bỗng cháy máy giữa chừng nên phải tạm lách qua thị trấn này đỡ thôi

"Ở đây cũng đẹp nè hay ở lại đây chơi đi ha ?"

"Cũng được...mà kỳ vậy nhỉ tại sao tao search trên mạng rồi mà có thấy ai nói rằng khu vực này còn có một thị trấn khác đâu ?"

Gwi nam gãi đầu khó hiểu, không lẽ nơi này không ai biết đến hết hả(?)

"Chắc là thị trấn này nhỏ nên không ai để ý đến thôi, với lại thị trấn bên kia không phải mày nói nó rất nổi sao ?"

"Ừ...bên đó có phong cảnh đẹp, đồ ăn ngon được nhiều người review trên internet lắm"

"Có thể mọi người chỉ muốn đi bên thị trấn kia nên mới không biết đến thị trấn nhỏ này ?"

Cũng đúng mà dù gì thì chỗ này nhìn có vẻ hơi cổ xưa, nhìn rất lạ và đẹp mắt thích hợp cho việc chụp ảnh sống ảo lắm nha

"Kệ đi nếu chưa ai biết đến nơi này thì càng tốt, chúng ta cùng khám phá sau đó đăng lên mạng đảm bảo hot"

Cả bọn tò tè ngồi nghe Hangsung lập kế hoạch mới cho chuyến du lịch trong mùa hè liền thích thú, thế là cả lũ cùng xách ba lô tiến vào cổng thị trận "Missing" thôi(!)

Nghe cái tên nghe ngộ nhỉ "Missing" có thể hiểu là Còn Thiếu hoặc Mất Tích.

___________________________________

" Taehyung em đã về rồi sao"

"Hửm...ủa đứa nào vừa mới nhắc đến tao vậy ?"

Cả đám xoay người lại đưa ánh mắt chấm hỏi nhìn về phía em, đã đi chậm còn mơ giữa ban ngày à(?)

"Điên à, mệt quá nên ấm đầu hả bé có cần tao cõng không ?"

"Thôi điêu đi Hansung ơi, mày cũng mệt chết mẹ mà bày đặt !"

Mino vờ khinh bỉ chỉa tay vào một chiếc Hansung đang cố tỏ vẻ trước mỹ nam Taehyung, cô lắc đầu rồi đi tiếp.

"Ê thôi nha con mắm ruốc kia quýnh lộn hông solo 1vs1 nè"

"Mày dám động tay chân với phụ nữ hả thằng hèn ?"

"Sao không dám đưa váy đây tao mặc cho xem rồi quýnh !"

Taehyng lúc này chăm chú nghe cuộc drama gây cứng mà bỏ luôn việc kỳ lạ ban nãy ra sau, vì em đang bận cười lên xuống vì cuộc đối thoại của hai vị này hề hước quá.

___________________________________

Thị trấn này nhỏ mà có võ đó nha, có rất nhiều tiệm bán thức ăn lạ mắt và cả đồ trang sức nữa...quan trọng nhất là họ không nhận tiền(?), và Taehyung lại được người trong thị trấn ưu ái, em đi đến đâu là có người cho quà đến đó

"Cứ ngỡ đợt này đi chơi sẽ tốn bộn tiền e dè được như vầy tuyệt thật"

"Cầm phụ tao với, rớt bịch bánh bây giờ! "

Taehyung nhíu mài tay cầm một giỏ bánh đầy ụ than thở, muốn từ chối lắm nhưng vì người trong thị trấn năn nỉ quá em mới nhận hết

Ăn uống no nê cả bọn liền liền xách nhau đi dạo vài vòng quanh thị trấn cho mát rồi về trọ nghĩ ngơi

___________________________________

Nhá hàng trước cảnh báo chap sau vài cảnh kinh dị không hợp lứa tuổi cân nhắc nha, chap của "Missing" 1 phần yên bình chap này , 1 phần kinh thấy mẹ dị, 1 phần kết Horny.










[KOOKTAE]: HORNY MỘT TẸO(2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ