Ánh đèn lập lòe nơi sân khấu náo nhiệt. Đan Kim Ngưu đứng trước hàng trăm người, hát lên khúc ca làm sôi động khán đài, một màn dạo đầu để bắt đầu cho thứ chính.
Vân Song Tử cùng Dao Xử Nữ phía sau cánh gà. Nhìn thoáng qua liền trông thấy anh với hào quang chói lóa nhất đêm nay. Buổi concert lần này rất quan trọng, đánh dấu sự trở lại trên đường đua âm nhạc sau một thời gian vắng bóng chỉ để chuyên tâm cho sự nghiệp diễn xuất. Các fan hâm mộ của anh đã đói khát muốn nghe anh hát lắm.
Bùng nổ. Quá bùng nổ. Xử Nữ như được mở rộng tầm mắt. Quả nhiên anh xứng với cái danh Tiểu Thịt Tươi nhất rồi. Sức ảnh hưởng phát triển tiếp tục như thế này, không chừng chỉ trong một vài năm anh sẽ thành bá chủ âm nhạc mất. Cả diễn xuất của anh cũng phải nói là rất tốt. Anh đã nhận khá nhiều dự án phim ảnh, chờ đến lúc được công chiếu sẽ lên trang đầu ấy mà.
"Thế nào, hứng thú rồi?"
Song Tử đảo mắt sang nhìn cô một phen. Đương nhiên là phải hứng thú chứ, hơn cả hai chữ hứng thú là đằng khác. Cách mà cô ta nâng đỡ một người khiến cô bái phục. Nếu chỉ dựa vào tài năng của bản thân, căn bản Đan Kim Ngưu chả thể tồn tại ở Showbiz khắc nghiệt này được. Vậy nên cô ta chính là lá chắn, cũng là vị thần bảo hộ.
Cô ta nói tiếp: "Nghe nói cô cũng đang kí kết hợp đồng với một Tập đoàn giải trí. Chỉ là không đủ tài nguyên, cơ hội lại càng không có."
Cô cười khù khờ. Đúng là không qua mắt được cô ta. Nói đến vậy rồi thì chắc chắn cô ta cũng biết được ý định của cô là gì. Không cần cô phải dùng mưu kế gì nữa.
"Đúng là vậy."
"Hừm, thật thà hơn nhỉ."
Song Tử nở nụ cười xảo trá. Tưởng như cô cứ chối, hóa ra lại thành thật đến thế. Chẳng qua cô ta biết rõ, cũng nhìn thấu hết mọi việc. Nếu là người khác cô ta sẽ ngó lơ không màng tới, nhưng Dao Xử Nữ thì khác. Cô ta nhất thời cảm thấy cô rất đáng để quen biết nên muốn trở nên thân thiết hơn với cô. Lại nói, cô còn là người Dịch Ma Kết nhắm tới. Đấu đá với hắn nhiều năm như vậy, sao lại có thể bỏ qua cơ hội ngàn vàng này chứ.
"Mục đích của cô, tôi rõ. Phía Tập đoàn sẽ bồi thường hợp đồng kí kết cho cô. Ngày mai dọn đến căn hộ mới. Quản lý của tôi sẽ liên hệ và hướng dẫn chi tiết cho cô sau."
Đáy mắt Dao Xử Nữ lóe lên ít tia sáng ngời. Không ngờ lại dễ dàng đến như vậy. Đùi to này cuối cùng cô cũng đã ôm được. Nhưng vẫn có cảm giác không chân thật cho lắm. Có phải cô đang nằm mơ rồi hay không? Há lại có chuyện may mắn đến như vậy. Cô đây bán tính bán nghi, một phút liền lộ liễu cái ánh mắt đăm chiêu về phía cô ta.
Vân Song Tử vừa nhìn thoáng biết ngay cái đầu nhỏ của cô đang suy nghĩ đến đâu luôn rồi. Nhưng giúp này của cô ta cũng có phần đi quá mức. Nhất định cô vẫn chưa kịp tin tưởng cô ta ngay lập tức được. Sớm biết thế cô ta đã đi nhè nhẹ từng bước một, chiếm được lòng tin của cô rồi mới đề nghị cô vào Tập đoàn của cô ta. Thế thì cũng chưa tính là quá muộn, hình như cô ta cũng vội vội vàng vàng rồi.
Cô là kẻ thông minh, biết cái nào lợi và cái nào hại. Hẳn cũng biết không phải khi không mà tự dưng nhận được sự ưu ái. Cô ta thở dài một phen, bèn lên tiếng bào chữa: "Cô không cần hoảng. Khoảng thời gian sau cô cần tích cực trong các dự án phim để hoàn lại số tiền bồi thường mà Tập đoàn đã chi cho."
Nghe xong, cô thở phào nhẹ nhõm một hồi. Chợt nhớ ra gì đó, liền cất tiếng hỏi: "Có nhiều người tài năng như vậy, cô không sợ tôi làm cô thất vọng tràn trề? Sau đó cả tiền bỏ ra cũng tốn công vô ích."
Đan Kim Ngưu từ sân khấu đi tới cánh gà khi vừa trình diễn xong. Cư nhiên đứng sừng sững trước hai cái con người nọ. Dao Xử Nữ được dịp hú vía, vội cách xa anh một chút. Câu hỏi của cô ban nãy, anh vừa hay nghe kịp. Không cho Vân Song Tử đáp, anh cướp trước.
"Nữ Tổng tài của Tập đoàn giải trí Vân Tử, mắt nhìn người dĩ nhiên không phải loại tầm thường. Cô ấy chấm cô, chọn cô, nghĩa là cô đủ khả năng để vươn cao vươn xa."
Anh nói không sai. Cô không phản bác lại được. Bản thân cô cũng tự tin với năng lực mình, còn tưởng là do thái quá. Hóa ra cô ta đánh giá cô cao tới như vậy. Xem ra chả uổng công cho việc cô ngày ngày nỗ lực trau dồi diễn xuất. Đúng là ông trời không tuyệt đường người.
Không lâu sau đó, Dao Xử Nữ lập tức nhận được một dự án phim về cổ trang. Cô vừa hồi hộp lại vừa phấn khích. Nghe nói đạo diễn là người nổi tiếng, cực kì khó khăn. Phía Tập đoàn đã nỗ lực xin cho cô một vai phản diện, chỉ chờ sự cố gắng của chính cô mà thôi. Nếu đạo diễn hài lòng, phim nổi, được mọi người chú ý tới, cô sẽ nhanh chóng lên như diều gặp gió. Sau này sẽ được mời nhiều hơn nữa.
Tất nhiên, cô biết rõ đây là một cơ hội ngàn năm có một. Không phải bất cứ Tập đoàn nào cũng làm vậy được. Thế nên cô sẽ nắm bắt trong tầm tay. Cô sẽ không để Vân Song Tử thất vọng, sẽ không để sự đánh giá của cô ta dành cho cô là việc vô nghĩa. Cô rồi sẽ nổi tiếng, rồi sẽ đứng trên màn ảnh nổi bật nhất.
Mới ngày nào tưởng chừng như cái mộng tưởng đó quá đỗi xa xôi khi cô cứ bị Tập đoàn cũ dìm dưới chân tường bởi sự chèn ép của mẹ kế. Giờ thì có Vân Song Tử chống lưng, cô xem thử bà ta còn giở trò gì được nữa. Việc của cô hiện tại, chính là không cần đếm xỉa tới bà ta, tập trung để trở nên nổi tiếng.
san.081221
năm mới vui vẻ nha hihi ( ꈍᴗꈍ)
BẠN ĐANG ĐỌC
XÍCH TÌNH
Short StoryHào Thành thay đổi. Mọi thứ đều thay đổi. Sự trở lại của hắn, sự thống khổ của cô. Màn kịch mà gã ta dựng nên, cái giá mà cô ta mang tới. Trong tiếng nhạc triền miên, vang lên khúc ca của màn đêm. Những con quỷ dữ của Hào Thành thoắt ẩn thoắt hiện...