Dao Xử Nữ đứng tầng trên, quăng ánh nhìn về phía tầng dưới, nơi một đám người đang đánh nhau kịch liệt. Tiếng vỡ vụn của những chai rượu đan xen cùng tiếng đập vỡ bàn ghế. Thoáng cái sẽ nghe ra tiếng súng, một phát súng đã khiến cả tầng đều phải im lặng rồi run sợ. Thế nhưng, việc vẫn đâu vào đó khi kẻ cầm súng dễ dàng bị khống chế. Cô không ngờ có ngày bản thân lại phải ngồi tận hưởng trò chơi máu me tung tóe thế này. Bao lâu rồi, bao lâu cô không xem việc ấy là thú vui?
"Cô Dao, Vân tổng nói với hình tượng của cô hiện giờ... không thích hợp."
Dao Xử Nữ cười nhạt, đáp lại vỏn vẹn vài câu đã có thể đuổi khéo người này đi. Cô vẫn muốn đứng đây xem một chút, xem thử nếu thời gian tiếp tục trôi sẽ còn điều gì thú vị đang chờ tới.
Doãn Thiên Yết thật sự tức giận. Với tính cách của hắn tuyệt đối sẽ đem vấn đề này kết thành mối thù không đội trời chung. Chỉ sợ giao dịch của Dịch Ma Kết đưa ra sớm bị con mắt sắc lạnh của hắn cắt chẳng còn mảnh vụn nào. Vốn hắn ghét nhất là bị kẻ khác lợi dụng và tính toán. Mà với Dịch Ma Kết, chỉ có lợi dụng và tính toán mới có thể tồn tại dài lâu hơn.
"Dịch tổng."
Dao Xử Nữ tròn xoe đôi mắt. Miệng nhếch lên đường cong thích thú. Lại không ngờ hắn nhanh như vậy liền tóm được con cáo già Dịch Ma Kết.
Mũi súng trực tiếp chĩa thẳng cuống họng, đúng là quá quắt còn tàn nhẫn.
Phong cách này của hắn quả thật cô cũng chẳng còn xa lạ gì. Nhớ khoảng vài năm trước trong bang có kẻ lén đâm sau lưng, là người hắn đặc biệt tin tưởng. Sau khi phát hiện người này làm trò bẩn thỉu sau lưng mình, hắn không hỏi cũng chẳng buồn để người này giải thích đã trực tiếp bắn một phát súng, chính là nhắm đến cuống họng của người này mà bắn.
Doãn Thiên Yết là loại người bề ngoài có thể tin tưởng bất kỳ ai nhưng bên trong luôn đa nghi. Cảm giác không ai có thể khiến hắn tin tưởng một cách tuyệt đối. Thoạt nhìn hắn là loại ăn chơi trác táng, vừa lêu lổng vừa hài hước, có chút phong lưu nhưng vốn tính cách thật sự không giống tới vậy. Có thể trước đây với hoàn cảnh đặc biệt chẳng giống người nào, hắn đã được rèn luyện một cách cẩn thận.
"Buông súng xuống!"
Thanh âm từ ngoài cửa vang đến, kẻ bước vào là Tần Thiên Bình. Đại mỹ nhân này rảnh rỗi không việc gì làm, sợ hồi còn ở nước ngoài chưa đủ khó khăn nên mới lật đật về nước. Chẳng biết cô ta có chuyện khó nói gì, lúc đi cũng không thèm nói lời tạm biệt cô.
Nhưng, Dao Xử Nữ bắt đầu thấy hứng thú với quan hệ của Tần Thiên Bình và hắn. Hóa ra cánh hồng của hắn có gai, không mềm mượt như cô tưởng tượng lắm. Hơn nữa loại gai này... sợ là đâm vào tay đau điếng khắp người.
Doãn Thiên Yết ngẩn người vài giây. Sau đó khóe môi cong lên, nở thành nụ cười dị hợm. Hắn ghé sát vào tai Dịch Ma Kết, thầm thì với hắn ta vài câu: "Dịch tổng có biết nếu dùng tới người này, ngài sẽ bỏ nửa cái mạng?"
Hắn ta không cười.
"Đường cùng rồi. Nếu không dùng tới Tần Thiên Bình, thiếu chủ không thể bớt nóng giận được. Buông súng đi?"
Đám anh em xung quanh đều hướng mắt nhìn, không dám động đậy. Biết nét mặt Doãn Thiên Yết sớm đập hẳn dáng vẻ cợt nhả thường ngày, bộ dạng này chính là chuyện điên rồ gì cũng có thể làm nên. Đáng tiếc ngay từ ban đầu, hắn sẽ không bỏ qua cho hắn ta. Tần Thiên Bình cảm nhận được, chỉ một ánh nhìn cô đã hiểu hắn không thể vì cô mà nhân nhượng. Kế hoạch của hắn ta ảnh hưởng đến hắn, ảnh hưởng đến tương lai của hắc bang.
"Cô Tần, cô cảm thấy bắn vào cổ họng hay bắn vào đầu sẽ tuyệt vời hơn?"
Doãn Thiên Yết mở lời, cô cũng đành im lặng quan sát. Hắn muốn bỡn cợt. Được, cô mặc hắn bỡn cợt. Dù sao cái mạng của Dịch Ma Kết với cô mà nói không quan trọng, chẳng qua hắn ta nắm thóp Cổ Sư Tử, mà cô lại không thể để Cổ Sư Tử thất thế. Hắn ta ngày nào còn là hậu thuẫn, cô liền an tâm.
Tần Thiên Bình lê bước đến gần, bộ dạng đứng đắn như không hề sợ gì. Khóe miệng cô cong lên một đường hoàn mỹ, nói hắn: "Bắn vào đầu tôi."
Phía trên, Dao Xử Nữ chống cằm cười cợt. Sao trước nay cô ta không biết cô còn biết buông lời trêu đùa? Súng của Doãn Thiên Yết rất có lực, cứ thẳng tới cổ họng mà bắn, bắn như vậy hắn mới thấy thích thú. Không biết nên nói tự tin thái quá hay điếc không sợ súng. Thế nhưng nếu Dịch Ma Kết không có giá trị, cô cũng chẳng nói ra lời thế ấy. Càng là như vậy, cô ta càng muốn biết hắn sẽ giải quyết chuyện này thế nào.
Dịch Ma Kết từ đầu đến cuối luôn giữ im lặng. Thái độ không giống với kẻ lo sợ bản thân sẽ bị người kia giết quách. Giống như đang đánh cược, cược thử xem năng lực của Tần Thiên Bình đến đâu. Hắn ta để cô tiếp xúc cùng Doãn Thiên Yết đều mang chủ đích. Nếu có chủ đích thì tới lúc nên lợi dụng rồi.
130724
BẠN ĐANG ĐỌC
XÍCH TÌNH
Short StoryHào Thành thay đổi. Mọi thứ đều thay đổi. Sự trở lại của hắn, sự thống khổ của cô. Màn kịch mà gã ta dựng nên, cái giá mà cô ta mang tới. Trong tiếng nhạc triền miên, vang lên khúc ca của màn đêm. Những con quỷ dữ của Hào Thành thoắt ẩn thoắt hiện...