Sau khi buổi diễn thuyết tri ân kết thúc, các hoạt động chào mừng ngày kỉ niệm thành lập trường sẽ được tổ chức vào buổi chiều và liên tục một tuần sau đó.
Các trận đầu tiên khởi động các môn bóng rổ, bóng chuyền và bóng đá sẽ mở màn cho buổi chiều hôm nay. Bóng rổ được sắp xếp diễn ra trước, hai trận đầu tiên thuộc về các khoa Văn học - Kỹ thuật tin học và Kỹ thuật điện tử - Thiết kế, bắt đầu cùng thời gian. Dĩ nhiên Yeonjun sẽ có mặt để cổ vũ khoa của mình, mặc dù biết rõ kết quả cuối cùng vẫn sẽ thua mà thôi. Đùa chứ đấu với đội thuộc top 1 top 2 trong trường, thắng đường nào?
Mặc dù yếu thế ở bộ môn bóng rổ nhưng mặt khác ở môn bóng chuyền thì khoa Thiết kế lại là ứng cử viên sáng giá nhất. Sau trận bóng rổ này thì đội bóng chuyền của khoa Thiết kế cũng sẽ ra sân. Đúng là một buổi chiều bận rộn.
Mà có mặt Yeonjun thì lẽ nào lại vắng bóng Soobin chứ đúng không?
Thế là ngày đầu tiên thi đấu, đài cổ vũ chật kín người, tiếng reo hò cổ động vang lên liên tục khiến cho bầu không khí trở nên sôi sục hơn hẳn.
Hai sân thi đấu chỉ cách nhau có một tấm lưới sậm màu mà thôi, vì thế dù cho ngồi ở đâu cũng có thể hóng chuyện một chút mà ngó qua sân bên cạnh xem tỷ số thế nào.
và Yeonjun dĩ nhiên sẽ ngồi ở sân số hai, trận đấu của khoa Kỹ thuật điện tử và khoa Thiết kế. Có điều, Soobin không cổ vũ khoa nào cả, chỉ yên lặng quan sát. Nhưng kỳ thật trong lòng lại có chút thiên về đội Kỹ thuật điện tử, cậu vẫn đang dõi mắt nhìn theo bóng dáng nhanh nhẹn linh hoạt của Ji Woo trên sân.
Đơn giản bởi vì cậu luôn có hứng thú với những người có kỹ thuật tốt.
"em xem, khoa Kỹ thuật điện tử hoàn toàn áp chế đội bọn anh rồi." Yeonjun cổ vũ nãy giờ khàn cả giọng, rốt cuộc cũng bị bảng tỷ số trước mắt làm cho ủ rũ.
"đây đâu phải lợi thế của khoa Thiết kế, đừng buồn, trận bóng chuyền lát nữa cho anh hét khan cổ họng đấy." Soobin cười cười đưa cho anh chai nước lọc.
"vẫn thấy tiếc lắm." Soobin nhận lấy chai nước, chun mũi đáp.
"thi đấu ấy mà, sẽ có thắng có thua, mà nếu thua đậm quá..." Soobin thản nhiên nói "thì ngày mai sang cổ cũ cho khoa Kinh tế của em đây này!"
"thế thì liên quan gì?" Yeonjun uống một ngụm nước, cười hỏi.
"khoa Thiết kế thua thì để khoa Kinh Tế giúp lấy lại danh dự, dù sau thì chuyện của anh và em cả trường ai chẳng biết." Soobin vắt chéo chân, ung dung trả lời "hơn nữa khoa Kinh tế bọn em cũng cần khoa Thiết kế các anh giúp, bóng chuyền của bọn em rất tệ."
"có qua có lại à?" Yeonjun nhướng mày phì cười.
"cứ xem là vậy."
"được, ngày mai anh sẽ gọi cả khoa Thiết kế sang cổ vũ bọn em, ngược lại lát nữa bóng chuyền bắt đầu cũng hy vọng có vài người bạn Kinh tế đến ủng hộ tinh thần nhé."
"thành giao."
Kết thúc hai trận bóng rổ, hai đội dành thắng lợi không ngoài dự đoán là khoa Kỹ thuật tin học và Kỹ thuật điện tử. Tiếp tục sẽ là trận bóng chuyền đầu tiên trong buổi chiều nay, giữa khoa Thiết kế và khoa Luật.