Chương 28. Tất cả của em đều cho anh! (H)

1.4K 122 16
                                    

H H H H
Warning!!!

Full H+ xin cân nhắc trước khi đọc.

Yeonjun bị con heo con nhà mình đè lên người cũng không có phản kháng gì nhiều, ngược lại chỉ chớp chớp mắt nhìn cậu, sau đó nhoẻn miệng cười. Tâm trí Soobin lập tức bị mê hoặc mà cúi xuống hôn lên. Hai bàn tay đang kiềm chặt người nọ dần thả lỏng, nhẹ nhàng nâng niu đôi gò má ửng hồng vì nóng của anh, mang theo một chút ôn nhu, xen vào vài phần bá ngạnh xâm chiếm.

Đầu lưỡi tinh ranh của Soobin nào có chịu yên, rất nhanh đã cậy mở khớp hàm người nọ, như một con sói đói mà vồ vập chiếm lấy miếng mồi thơm ngon trước mặt. Khoan miệng của Yeonjun bị người nào đó càn quét triệt để, không bỏ lỡ dù chỉ là một khoảng trống nhỏ.

Không biết từ khi nào, hai cánh tay thon dài của Yeonjun đã choàng ôm lấy cổ Soobin, rụt rè luồng vào mái tóc mềm mại theo từng nhịp thở. Chẳng mấy chốc, hơi thở đã không còn ổn định, tiếng thở dốc bắt đầu rót vào tai nhau, vô tình lại trở thành liều thuốc kích thích khiến dục vọng tăng cao. Soobin vừa hôn vừa mò xuống cổ áo kín kẽ của Yeonjun, dứt khoát xé toạc một cái, hàng cúc nhỏ ngay ngắn lập tức văng tứ tung, lộ ra tấm thân trần mà cậu ngày đêm mong nhớ. Bàn tay to lớn đặt lên cơ ngực săn chắc của người dưới thân, nhu nhu mấy vòng rồi lại túm lấy hạt đậu nhỏ, véo nhẹ một cái. Yeonjun giật mình đẩy Soobin ra, trong mắt có phần kinh sợ.

"sao vậy?" Soobin đang chìm đắm trong dục vọng, bị đẩy ra liền ngơ ngác không hiểu gì.

"Soobin, bây giờ không... không phải lúc..." Yeonjun thở hỗn hển, giọng có chút rung.

"anh sợ sao?" Soobin nén cười hỏi lại.

"đổi lại là em xem có sợ không?" Yeonjun biết con heo kia đang lén cười mình, vì thế nhe răng doạ lại.

"anh không muốn xoá bỏ dấu vết này hả?" Soobin chỉ chỉ vào cổ của mình, vết hồng nhạt vẫn còn đó, dù lúc tắm đã chà rất nhiều lần rồi nhưng vẫn không làm nó biến mất được.

Họ Han thối tha!!

"vậy cũng đâu cần phải..." Yeonjun nói được một nữa lại bị nghẹn, nắm hai vạt áo kéo lại che đi ngực trần của mình.

"trần đời anh có thấy ai hôn đến mức này rồi dừng lại không? Em không phải thầy tu, con trai em dậy rồi, không nhịn được nữa đâu." Soobin trơ mặt trả lời, còn vô liêm sỉ mà chỉ chỉ vào nơi nào đó đang có phản ứng của mình.

Nói rồi cũng không chờ Yeonjun biện bạch thêm nữa, cúi người hôn tiếp. Vạt áo vừa được túm lại đã bị cậu thô bạo giật ra, tiếp tục xoa nắn hai hạt đậu đến sưng đỏ.

Yeonjun mới đầu còn có chút do dự, nhưng dù sao cũng là đàn ông, Soobin có phản ứng lẽ nào anh lại không có? Lý trí làm sao thắng nỗi dục vọng... Vì thế mấy giây sau đã quăng đi xíu liêm sỉ ít ỏi danh giá của mình, cùng người nọ bắt đầu làm chuyện đồi bại.

Áo của mình đã bị xé, Yeonjun không chịu thiệt cũng 'xoạc' một cái kéo đứt cúc áo của Soobin, thằng nhóc này cơ ngực vậy mà lại săn hơn cả mình... Sờ vào thật thích! Còn nữa, cơ bụng cũng rõ ràng hơn mình, đúng là bất công. Yeonjun vừa nghĩ vừa sờ nắn thật nhiều cho đỡ tủi thân. Người suýt bị cưỡng hiếp rõ ràng là con heo này, thế mà cơ thể mình lại thua kém!

soojun, our youthful years √Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ