Fic by Con bò sữa thất tìnhMới hừng đông sáng, tầm dác ba bốn giờ gì đó cô đã bị con Kỳ gọi dậy.
- Gì dị máaaaaa?
Trí Tú đầu tóc bù xù, miệng chưa đánh răng hà thẳng vào mặt nó
- Mày là cái con ở dơ nhất trên đời này. Dậy đi mần lẹ lên
Nó bịt mũi lôi cô đi rửa mặt. Đó giờ hai đứa chung phòng, mỗi đứa chia gian ra làm một nửa. Trí Tú toàn ngủ đến sáu giờ, muộn nhất là mười một giờ trưa. Hôm nay bị gọi dậy sớm nên có chút không quen...
- Lạnh quá vậy...
Hai hàm răng cô đập cầm cập vào nhau. Còn sương sớm nên trời rất lạnh, mà con Kỳ cứ đi nghênh nghênh như không có chuyện gì.
- Đúng là bánh bèo ẻo lả.
Nó khinh bỉ rồi quăng cho cô một nụ cười nhếch mép.
Lựa chọn giữa gánh với đun nước, nên Trí Tú chọn gánh nước. Sẵn làm nóng người cũng như rèn luyện sức khỏe cho 'con Mén' luôn.
Từ chỗ cái lu nước tới cái đìa cũng không xa, nhưng vừa đi vừa gánh vật nặng thì mới thấy mệt.
Mình ghét cái cơ thể yếu đuối này quá!! Trí Tú rít qua kẽ răng. Đang đi một đường thẳng không có vật cản gì.... mà tự dưng cô bị ngã chúi ra trước. Cái xô đựng nước đầy vừa rồi cũng bị đổ hết ra nền đất, bộ đồ trên người cô cũng dơ một mảng
- Coi cái tướng nó kìa
Tiếng mỉa mai sau lưng vang lên, cô phì phò ngồi dậy nhìn ba bốn đứa trước mặt đang khoanh tay nhếch mép.
- Nhìn gì hả? Hay mày muốn sáng sớm ra tắm đìa?
Con nhỏ mắt xếch - một mí - hách dịch - ác ôn này theo lời kể của con Kỳ tên là Nghệ Trí. Nó vừa khỏe vừa bạo nên cầm đầu băng người ở, và đối tượng bắt nạt hàng đầu chính là cô đây – Bành Thị Mén.
- Bọn điên này...
Trí Tú ôm hận trong lòng, nghĩ bọn này là con nít ranh háo thắng nên không chấp nhất. Nhưng lọt vào mắt người khác thì cô đang bất lực không biết phải làm gì...
- Mày dơ sẵn rồi, lát đi gánh phân dùm tao luôn đi?
Nghệ Trí lại gần bẻ cằm Trí Tú lên đối diện với mặt nhỏ. Lửa trong người cô sục sôi, định đưa tay lên đấm cho nó vài phát thì đằng sau có giọng khác xen tới
- Buông con Mén ra
Con Kỳ lại gần hất tay con Trí ra. Wow, mỹ nhân giải cứu mỹ nhân.
- Mày mê nó hay sao mà lúc nào cũng tới giúp nó vậy?
Con Trí nhếch môi đối diện với khuôn mặt vô cảm của con Kỳ
- Cũng đâu liên can gì tới mày?
Lôi Trí Tú đi trước gương mặt tức tối của Nghệ Trí, giờ cô mới thấy quý đứa bạn thân yêu 'của mình'
- Thường ngày mày đều bảo vệ tao vậy hả?
Cô phụ nó cho củi vào lò
- Chứ còn ai? Không tao thì ông Cu đen. Mà sớm hôm ổng phải đi rửa xe rồi lau cổng, chăm cây các thứ nên tao mới phải gánh mày đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - HAI KIẾP MỘT LÒNG
FanfictionTừ một cảnh sát thời hiện đại, tự dưng xuyên không về làm cu li là sao???