Fic by Con bò sữa thất tìnhMọi chuyện kéo dài được hơn một tuần, khi mà Trí Tú cứ nhiệt tình đau khổ né tránh Trân Ni còn nàng thì tuyệt vọng trong chính tình cảm của mình.
Lâu lâu cô sẽ thấy nàng ở ngoài vườn vẽ vời gì đấy, hoặc Trân Ni đang dùng bữa trước nhà với Quốc Hoa, thậm chí có lúc cả hai vô tình lướt qua cũng đủ làm cô muôn phần nhức nhối
Yêu là cái chi mà khổ như vậy? Trí Tú đêm nào cũng mất ngủ khi nghĩ về nàng, những lúc như vậy cô lại muốn trở về thực tại cực kỳ
Ở đây Trân Ni có mọi thứ, còn cô chỉ có mỗi nàng...
Trân Ni mấy ngày qua hay nhìn trộm người kia dưới vườn trong khi nàng đang đứng bên cửa sổ, thấy Trí Tú săn sóc những khóm hoa do chính tay nàng trồng, nàng chỉ biết thở dài thất vọng. Thi thoảng có lướt qua nhau, Trân Ni không dám liếc nhìn cô quá một giây mà chỉ thoáng nhẹ, đủ biết Trí Tú có nhìn mình thì tâm nàng cũng nhẹ hơn một chút...
Nói từ bỏ thế cho vui chứ..........nàng có làm được đâu. Người ta nói xa mặt cách lòng, còn nàng càng xa thì càng nhớ. Dù cho cô có là con gái, hay cô không có tình cảm với nàng...thậm chí đã từng lừa gạt nàng đến thương tâm thì Trân Ni cũng không thể phải lòng thêm ai ngoài Trí Tú
Vậy là hai người cùng một tâm tình nhưng lại khác hẳn về hành động, một người vẫn còn e ngại chùn bước, một người thì luôn cố gắng kéo ngắn khoảng cách của cả hai.Mọi chuyện có lẽ sẽ tiến triển hơn nếu không có sự góp mặt của Quốc Hoa - người đàn ông luôn bật đèn xanh với nàng. Trân Ni biết anh có ý định tiến xa, nhưng nàng muốn cả hai đơn thuần chỉ là 'anh em tốt'.
Bên ngoài ai cũng nghĩ hai người mặn nồng thắm thiết như một cặp đôi thực thụ, cả Trí Tú cũng không ngoại lệ. Nhưng Trân Ni đây thật sự muốn cô một lần hỏi thẳng mặt nàng rằng giữa nàng và Quốc Hoa là mối quan hệ gì?
...nhưng chắc cô không dám đâu
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - HAI KIẾP MỘT LÒNG
FanfictionTừ một cảnh sát thời hiện đại, tự dưng xuyên không về làm cu li là sao???