Chap 17

3.2K 371 68
                                    

Fic by Con bò sữa thất tình



Trân Ni chập chờn tỉnh dậy sau giấc ngủ, nàng lia mắt đến giường bệnh của Trí Tú

Trống không...

Nàng tung chăn ra khỏi người, nhìn dáo dác khắp gian phòng nhưng không thấy cô đâu. Nghĩ đến vết thương cộng với chân Trí Tú chưa lành, Trân Ni lo lắng nên bước đặt chân xuống đất, cũng quên luôn việc mang dép vào mà để chân trần tìm cô.

Trân Ni tiến đến gần cửa, tay nàng đặt lên nắm nhưng không vội mở ra

Vì bên ngoài hành lang có tiếng người nói...

- Thật may khi mày có thể trở về đây để nhìn rõ được bộ mặt của lão ta. Những thứ này thì làm sao mà hiểu lầm được hả? Nói rằng lão chỉ đi ăn để thực hiện 'chiến lược hòa bình' với giặc à???

Nàng nép sát cửa nghe ngóng vì giọng nói của người này có phần quen thuộc, còn hơi nghiến răng nén lại do sợ phát ra âm lớn.

Mất khoảng vài chục giây, Trân Ni mới có thể nghe người ngoài kia tiếp lời

- Sao? Mày tỉnh mộng rồi chứ?

Giờ Trân Ni mới nhận ra, người lên tiếng nãy giờ chính là con Kỳ. Vậy Trí Tú đang ở bên ngoài cùng nó? Vào giữa đêm mà không nghỉ ngơi mà lại lén lút đi gặp con Kỳ?

Trân Ni chợt giận trong lòng, định xông ra cho hai đứa một trận thì Sáp Kỳ tiếp tục nói

- Những thứ mày không chứng kiến không hoàn toàn là sự thật. Lí do tao có mặt trong nhà lão, là để tìm ra bộ hồ sơ hắn đã ký kết với bọn giặc rút toàn bộ binh lực cho đợt kháng cuối cùng. Mày nghĩ sao về chuyện đã nắm bắt được thời cơ...nhưng binh lính lại không còn một ai?

Mắt nàng chớp chớp, con Kỳ là đang nói tới ai....chắc không phải là nhà nàng đúng chứ?

- Chìa khóa phòng làm việc của lão, một chìa lão giữ, một chìa...Trân Ni giữ. Tao cố gắng đưa cơm nhưng không tài nào đặt chân vào phòng sâu hơn. Chỉ có mày...nếu mày có thể lấy được, thì có thể ngăn cản chuyện xấu xảy ra.

Trân Ni bịt chặt miệng mình, nàng thở dốc vì những gì mình vừa nghe được.

Con Kỳ...là đang cố gắng tiếp cận nàng để moi móc thông tin từ phòng làm việc của cha. Còn Trí Tú là ai? Cô cũng như con Kỳ đang cố gắng lợi dụng lòng tin của nàng hay sao?

Nàng trượt khỏi tay nắm cửa, thất thần trở lại chỗ của mình khi nghe tiếng động bên ngoài. Có lẽ Trí Tú sắp về phòng

Trái tim nàng chợt đau đớn đến lạ.

Cha thì không ở nhà được với nàng trọn vẹn một ngày, mẹ thì từ lâu đã mất. Nàng lui cui cô đơn một mình cho đến khi gặp Trí Tú...cô đến và làm cho nàng tin tưởng, thậm chí còn tự mình si mê.

Nhưng sau những gì nàng dành cho cô, thứ nàng nhận lại chỉ là sự lừa dối




















Trí Tú mở cửa trở lại giường, Trân Ni hít một hơi thật sâu rồi nhắm mắt, cố tỏ ra bản thân vẫn đang say giấc. Đợi cô đã nằm lên giường, tấm lưng lạnh lẽo xoay về phía nàng thì Trân Ni mới mở mắt ra.

JENSOO - HAI KIẾP MỘT LÒNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ