🔞
The feeling of light kisses planted all over my face and the heavy weight above me woke me up. I groaned.
“Good morning, baby.”
Still half-eye closed, I saw him still giving me kisses.
“G-Good morning,” I croaked out. “Stop it, Ash. A-Ang bigat mo.”
Walang lakas ko siyang tinulak pero binalewala niya iyon.
“We're done resting, love,” he said while staring at me.
“Inaantok pa ako!” saad ko at kumuha ng unan sa tabi upang itabon sa mukha ko.
“Let me do something for that,” he sexily offered.
Tinanggal ko ang unan at sinamaan siya ng tingin.
“Aga-aga, Ashton, ah.”
He chuckled. “What? Nag-offer lang naman ako. Wala pa nga akong ginagawa e.”
“Umalis ka sa harapan ko! Ang bigat mo!” reklamo ko pero hindi niya ako pinansin.
“Ashton!” Napatili ako nang bigla niya akong kiniliti. “Tangina! Ashton! No!”
Sobrang lakas ng tawa ko. Hindi rin naman siya tumigil kahit puro pagmamakaawa ako.
“O-Oh my G-God!” Patuloy pa rin akong tumatawa. “A-Ayoko n-na!”
“No, baby. Sabi mo inaantok ka pa. Tanggalin natin antok mo,” aniya.
“Hindi na! H-Hindi na!” sigaw ko sa pagitan ng paghagikhik. “Hindi na ako inaantok!”
Nang hindi niya ako tinigilan at pagkaramdam ko ng pagsakit ng tiyan ay wala sa sarili ko siyang naitulak nang malakas. At dahil sa pagkabigla rin niya ay nadala niya ako nang mahulog kami sa kama. Hindi ko man lang namalayan na nasa gilid na pala kami ng kama noon sa sobrang kakulitan.
Pareho kaming tumatawa habang ako naman ang nakadagan sa kan'ya.
“You're an evil, Alpha,” I said between my laughs. “Ang sakit ng tyan ko,” ani ko at pumikit.
Akmang tatayo na ako nang bigla niya akong kinulong sa kaniyang bisig. Napamulat ako at napalunok din ng laway nang makitang seryoso na siyang nakatingin sa akin.
“W-Why?” tanong ko.
Wala akong natanggap na sagot mula sa kan'ya. Tahimik niya lang akong tinitigan kaya nailang ako.
“Woy! Ano ba? Ba't gan'yan ka makatitig?” namumula ang mukhang tanong ko ulit saka nag-iwas ng tingin.
“Ang ganda mo.”
Napasinghap ako.
“T-That's so sudden.” Naiilang akong tumawa. “Pero alam ko naman iyon,” dagdag ko pa, nagbibiro.
“I just want to remind you now and everyday that you are beautiful,” saad niya.
Tangina. Humihinga pa ba ako?
“A-Ash...” Nanginginig ang boses ko.
“You are so beautiful and you're mine.” He tuck some strands of hair behind my ear. “Damn. I'm so whipped.”
Napangiti ako sa naging ekspresyon niya.
“Sus. Gusto mo lang kiss ko e,” biro ko.
“Gusto ko ikaw.”
Walang pasabi niyang binaliktad ang posisyon namin kaya ako ulit ang nasa ilalim niya.
“Kapag ba inangkin kita ngayon dito, kakayanin kaya ng sahig na ‘to ang bangis natin?” tanong niya.
BINABASA MO ANG
The Dangerous Princess: The Blue-Eyed Lady
FantasyCOMPLETED "The famous Ashley Renee Evergreen McKnight," mababaw na tumawa si Morgan, ang witch na may hawak kay Jupiter. "Nandito ka lang pala nagtatago. Alam mo na ba kung anong nangyayari sa mundo mo?" Nilingon ko ang paligid at batid ko ang pagka...