XIV. Thị lực vĩnh hằng

38 5 8
                                    

- Quý cô Nicki đây có thể bỏ tay ra không? _ Verra đột nhiên đổi giọng lịch thiệp

- Cái gì? Mày vẫn nhìn thấy sao? Hoang đường! _ Nicki sửng sốt vội vàng thả tay ra, giật lùi về sau mấy bước

- Phiền hai quý cô tháo dây xích ra nếu muốn nó còn nguyên vẹn._ Verra nhỏ nhẹ, giơ hai tay ra trước mặt

- Tại sao bọn tao phải tháo cho mày? Bọn tao chưa chơi đủ đâu.

Nancy ngây thơ không biết người trước mặt thực sự có sức mạnh thế nào, cô vẫn cứng đầu nghĩ mình đang chiếm ưu thế. Tuy nhiên, cô cũng mơ hồ nhận ra khuôn mặt của Nicki đang tái dần. Và không gian nơi cô đứng đang rỡ nên nóng hơn bao giờ hết.

- Lùi lại đi Nancy. _ Nicki hét lớn, trước khi không gian vỡ ra từng mảnh cô đã kịp ôm lấy Nancy ngã nhào sang hướng khác.

*ẦMM

*Là Oliva, Olwen, Vivian và Nerosa, tụi nó đang nhìn mình? Không phải là đang nhìn thấy cặp mắt của mình, vậy là Nancy đã làm như lời Nicki nói, gửi cặp mắt của mình đến làm quà.

Dù thân xác Verra ở đây, dù cặp mắt có bị móc ra vào chuyển đến nơi khác cô vẫn nhìn thấy những gì diễn ra trước mắt trong tâm thức, cặp mắt sau khi được móc ra đã bị bọn chúng gói lại nên cô chỉ thấy độc một màu đen u uất điều đó làm Verra tưởng như cả đời đã mất đi thị lực nhưng không, bây giờ trong đầu cô hiện lên gương mặt của bạn bè mình, cô thấy Nerosa nghiêng đầu nhìn mình chăm chăm, chúng nó ai nấy đều ngỡ ngàng trước sự vật lăn lóc trên bàn. Hoá ra, năng lực thị giác của tộc Ortiz không chỉ chứa nhiều khả năng vượt trội mà còn là loại có thể sở hữu vĩnh viễn.

Mảng tường đá sau lưng Verra nổ tung vỡ vụn, Nancy vẫn không nhìn ra điểm tác động lực của Verra đối với bức tường, điều đó vẫn không đáng sợ bằng chiếc xích còng tay Verra cũng cùng lúc bị phá huỷ. Khi lớp bụi mịt mù tan ra, Verra đã đứng trước mặt tụi nó, trông như một quý cô thanh thuần dù trên da vẫn còn chi chít những vết rạch rỉ máu, đường cong thân thể lộ ra dưới bộ đồng phục rách tươm, mái tóc ánh hồng đã chuyển sang màu huyết đẫm. Toàn thân nó như đang được phũ một ngọn lửa rực rỡ.

Hình như là Verra đang nhìn tụi nó, không chắc nữa, với hai hốc mắt trống rỗng ba ngày trước đã bị chính tay tụi nó gây ra, sâu hút còn nguyên hai đường máu dài trên má, tổng thể trông như một con quỷ vừa được ai đó triệu hồi đến để đoạt đi mạng sống con người, bọn Nicki thực sự rơi vào trạng thái hoang mang. Nicki nghe rõ tiếng hai hàm răng Nancy va vào nhau run rẩy trong vòng tay mình, bây giờ nó mới nhận ra, thứ mà bọn nó bắt đem về thực sự quá sức tưởng tượng.

- Vì Timothy đã làm tổn thương trái tim của hai người, tôi thay mặt anh ấy xin lỗi. Để lời xin lỗi xứng đáng hơn, hai người có 3 ngày muốn làm gì cũng được. Giờ thì, tôi không thể để bạn tôi chờ được.

Verra vừa nói vừa bước lại gần. Nó đưa tay nâng chiếc cằm Nicki lên, dùng lực vừa đủ bóp nhẹ.

Oliva nghiến răng nghiến lợi nói gì đó, tay đã nắm thành quyền, nó gần như mất hết bình tĩnh, trên trán hằn lên những đường gân máu xanh đậm. Verra trong tim gần như đang nở hoa, khi nhận ra nét lo lắng và tức giận trên gương mặt Oliva là vì mình.

Trung học NakawaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ