XIX. THÁCH ĐẤU: dead cirle

39 6 17
                                    

Đấu trường sau mười lăm phút giải lao đã lên kèn thông báo tiếp tục. Bây giờ, mặt trời đã dâng cao, soi xuống đấu trường muôn ngàn tia chói sáng. Điều này có phần làm Oliva khó chịu, nó thu người hết cỡ trong cái bóng còn sót lại của cánh cửa lớn, bởi Oliva cực kì ghét nắng.

"...Sau đây tôi sẽ công bố thứ hạng của các đội. Ở vị trí đầu tiên, nữ quý tộc mới nổi, Vivian tại cửa thứ 5_ chiến binh tốc độ đã hạ gục đàn anh Cyrus năm ba trong những bước về đích cuối cùng.
Vị trí thứ hai, dĩ nhiên thuộc về Cyrus cửa thứ nhất, dù tốc độ của anh ta rất đáng gờm nhưng lại kém Vivian một chút may mắn.
Các vị trí tiếp theo lần lượt là Dylan cửa thứ 2 và Violet cửa thứ 3.
Vâng, như mọi người cũng thấy đó kẻ không giành được lá cờ nào ở vị trí thứ tư dĩ nhiên sẽ bị loại, tôi xin phép không nêu tên vì thật ra tôi cũng chả nhớ..."

- Ahahaha......_ khán giả được một trào cười ầm lên sau câu nói của Nerosa.

- Chậc, con nhỏ Nerosa vẫn cái tính cà khịa người ta vẫn không bỏ.

Vivian ngồi trên ghế, nó tặc lưỡi, sau cái màn lột giày chạy trên cát, chân của nó gần như bỏng nặng, từng lớp da cứ chạm đến đâu sẽ lột ra đến đó, nứt nẻ đủ chỗ. Suy cho cùng, có được vị trí dẫn đầu cũng phải đánh đổi rất lớn.

- Chân mày ổn không, Vivian? _ Oliva ngồi xổm bên cạnh, nhìn từng mảng da lột ra, lo lắng

- Ổn. Tao không mê tín gì nhưng tao muốn có một khởi đầu thuận lợi. _ Nó cười, nén cơn đau mà cười. Đúng là con nhỏ này điên rồi.

".... trận thứ hai của ngày đầu tiên trong hôm nay, sẽ không loại bất kì ai ở trận này, chỉ là một trò chơi nhỏ giúp các đội khác có cơ hội thay đổi vị trí xếp hạng..."

"Luật chơi như sau, trên sàn đấu, chúng tôi đã vẽ một vòng tròn màu trắng ở giữa, mỗi đội cử một thành viên bước vào trong. Trận chiến kéo dài trong hai mươi phút, quý tộc duy nhất còn trụ lại trong vòng sẽ lập tức được đổi lên hạng nhất."

- HOAN HÔ.......

- Bắt đầu ngay thôi, hóng quá đi mất!

- Bạch hổ, bạch hổ, bạch hổ,....

Cả khán đài như muốn nổ tung, các trận năm nay được đẩy lên cao trào nhờ danh tiếng của các đội tham gia. Hầu như đều là quý tộc có ảnh hưởng lớn đến dòng chảy phát triển các gia tộc khủng ở Nakawa.

.
- Này! Bạch hổ là ai vậy?_ Oliva khoác vai Olwen từ đằng sau, thắc mắc

- Hắn kìa, cửa số 1. Thomas Felton. Thủ lĩnh năm ba. Hai lần vô địch Nakawa, người ta đồn sức mạnh của anh ta tương đương một đội quân Hoàng gia đó. _ Olwen hất cằm, thở dài_ Nếu trận này anh ta vào thì kết quả định sẵn rồi.

.

- Chết tiệt, đội chúng ta suýt chút nữa về cuối, cái con nhỏ Violet này, đúng là không được tích sự gì. _ Roy tức giận

- Trận này để tao đấu. Tao ngứa tay lắm rồi đây_ Patrick lên tiếng, với độ máu chó của hắn ta, việc ngồi không nhìn người khác thi đấu xem ra còn khó chịu hơn trực tiếp tham gia nhiều. Hắn nhanh chóng giơ ra hai tay hai gươm dài, hiên ngang bước ra sàn đấu

Trung học NakawaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ