Hồi 2: Đấu Trường Nakawa - Ba ngày rực lửa
____________
Oliva Diaz 🦇
Sức mạnh tự nhiên 4.5/5
Sức bền 3.5/5
Kỹ thuật 5/5
Phản xạ 4/5
Tốc độ 4.5/5Oliva cầm bảng đánh giá năng lực sức mạnh của bản thân trên tay cảm thấy khá hài lòng, nhưng cô cũng là lần đầu được mở mang tầm mắt. Thì ra quy mô thi đấu ở Nakawa cũng không phải dạng vừa, tất cả các thí sinh đăng kí tham gia đều phải trải qua một bài đánh giá năng lực, nếu tổng điểm cá nhân nhỏ hơn hoặc bằng 19 thì tuyệt đối không có cơ hội bước một chân vào Đấu trường.
- Oliva! Xong rồi à? Thế nào? _ Olwen tiến đến, trên tay cũng cầm một tờ kết quả tương tự
- Đây, tự xem đi, tao cũng muốn xem của mày nữa.
Hai đứa trao đổi bảng đánh giá cho nhau, vừa xem vừa đi đến kí túc xá phòng của Verra. Đã một tuần sau vụ mất tích xảy ra, mắt của Verra không biết được Nerosa bằng cách nào đó đã có thể trở lại nguyên vẹn như ban đầu. Thực ra các loại thảo dược đặc biệt của con nhỏ Nerosa có công dụng cực kì hiệu quả, vết thương nặng bao nhiêu cũng nhanh chóng lành lặn sau vài ngày.
Nhiều lúc Oliva đã nghi ngờ năng lực của Nerosa thật ra là gì, tất cả thế hệ của Ngũ đại đều dần dần bộc phát sức mạnh riêng nhưng nó thì vẫn vậy, hoàn toàn không thấy tiến triển gì khác lạ.
Nerosa mặc dù đã tuyên bố không thi đấu nhưng vì Verra năn nỉ suốt mấy ngày liền vẫn chấp nhận ngồi ở vị trí dự bị, nó không thích quý tộc đánh nhau, càng không muốn nhìn thấy người bị thương là bạn bè của mình, cho nên suốt cả tuần nay chúng bạn đều được Nerosa đặc biệt tẩm bổ bằng thực đơn riêng do nhà ăn chuẩn bị, góp phần tăng sức mạnh thể lực cho trận đấu sắp tới. Nói cách khác, chúng nó không có hậu phương vững chắc nào nữa ngoài con gái hiệu trưởng Naila.
Olwen Ramos🐎
Sức mạnh tự nhiên 4.5/5
Sức bền 4.5/5
Kỹ thuật 5/5
Phản xạ 4.5/5
Tốc độ 4.5/5- Chà, Olwen đúng là Olwen, điểm gần như tuyệt đối hết luôn. _ Verra cầm bảng đánh giá của Olwen xuýt xoa không ngớt.
- No.1 năm nhất không phải là hữu danh vô thực ha. _ Oliva huých vai Olwen tự hào
- Còn một vấn đề, chúng ta chưa có người thi đấu thứ 5._ Olwen nghiêm túc.
- Có rồi, đây, vào đi. _ Vivian tiến vào phòng của Verra, cùng với một nữ quý tộc nữa
Cô gái ấy bước vào, cô buộc tóc đuôi ngựa gọn gàng, trên người chiếc áo đồng phục trắng mặc với chiếc quần âu đen đi đôi boot da đen đơn giản, phong cách có hơi giống với Olwen, chỉ có điều nhìn sao cũng thấy cô ta khá rụt rè, nhìn cách nào cũng không nhìn ra là một quý tộc.
- À...Ờm... Em chào mọi người. _ nó cúi gầm mặt rớt xuống vài sợi tóc con nâu nhạt, lí nhí trong miệng nhỏ xíu
- Tự dưng lại xưng em với tụi này, chúng ta đều là năm nhất mà._ Nerosa đặt tách cà phê trước mặt cô bạn đang co ro trước mặt
- So với mọi người, xét về xuất thân hay sức mạnh tôi hoàn toàn yếu thế hơn nên hãy để tôi là em._ cô ta khiêm tốn giải thích, lộ ra cặp mắt long lanh trông có vẻ đáng yêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trung học Nakawa
Fantasy"...bóng hình nữ sinh trên sân thượng kia rơi tự do trong không trung. Tôi vỗ chát vào mặt hai lần để khẳng định rằng những gì tận mắt tôi chứng kiến là thật. Chiếc phù hiệu thêu tên cô ấy bị xé ra khỏi đồng phục và nắm chặt trên tay. Tôi đáng lẽ ph...