XXI. 2 VS 2. "Đừng để Verra im lặng."

40 5 4
                                    

"Những kẻ không tin vào điều kì diệu sẽ không bao giờ được phép chứng kiến chúng."
.

.
Tại một căn phòng lát đá nằm sâu bên trong khuôn viên đấu trường. Năm chiếc giường được xếp cạnh nhau ngay ngắn, căn phòng nối liền với một phòng tắm lớn ngay bên cạnh, Olwen thả mình vào bồn nước thảo dược mà Nerosa chuẩn bị sẵn, nó ngã đầu vào thành đá tận hưởng cảm giác âm ấm khoai khoái thấm vào cơ thể.

- Hoa lan trắng mà Nerosa thả vào, thơm đấy! _ Vivian ngâm mình ngay bên cạnh, làn nước dễ chịu làm chân nó có cảm giác như được ai đó đang xoa bóp.

- Con nhỏ hay thật! Sáng sớm đã phải đến làm tường thuật viên từ đầu đến cuối, thời gian đâu chuẩn bị những thứ này?

Olwen vớt lên một cánh hoa mịn chăm chú nhìn từng đường gân hoa in trên cánh rồi lại thả xuống để cánh hoa trôi đi.

- Woaaaa đã quá đi. Ngày mai tao sẽ dọn sạch lũ Patrick cho tụi mày xem. Cái tội dám coi thường ngũ đại.

Verra ngoi lên dưới làn nước trắng đục, nó thích thú. Thứ nước này không chỉ có thể làm vết thương phục hồi nhanh chóng mà còn giúp tinh thần bớt căng thẳng hơn. Trong bốn đội còn lại đúng là ngũ tộc được ưu ái nhất.

- Chúng ta với đội của Patrick không sớm thì muộn thế nào cũng phải choảng nhau thôi.

- Em ra trước đây. Em nghĩ mình nên ngủ sớm để chuẩn bị cho trận ngày mai. _ Alice bước ra, không biết con nhỏ ngại ngùng cái gì mà mặt mày lại đỏ ửng lên như thế?

- Nó bị sao vậy? Nerosa dặn phải ngâm lâu lâu mới có tác dụng mà._ Verra chỉnh lại mớ tóc màu hoa anh đào buộc ra sau gáy.

- Mày ngồi xuống đi Verra, mày đang loã thể đó._ Vivian tháo kính đặt lên trên kệ đá sau lưng, cau mày nhăn nhó.

- Ahahahaha. Thoải mái quá nên tao quên mất._ Verra ôm thân ngồi thụp xuống, nó lại nghịch ngợm chìm nghỉm trong bồn nước.

- Verra đừng nuốt vào đấy! _ Vivian quát lớn, nhưng phía bồn nước của Verra chỉ nổi lên từng đám bong bóng nhỏ li ti, và thứ âm thanh khó nghe lẫn trong nước, có vẻ là Verra đã cãi lại.

- ... Oliva có ở đây thì tốt quá. _ Olwen nói thầm, nó muốn Oliva cũng được ngâm mình giống như thế này, bởi sau hôm nay nó là người bầm dập nhất.

- Mày nói tao à? Tới ngay đâyyy _ Tôi xuất hiện từ sau lưng Olwen, rồi tùy tiện cởi bỏ quần áo, chạy ra xa lấy đà và thực hiện một cú lộn người đắm mình xuống bồn.

Nước nóng ồ ạt tràn ra bên ngoài.

- NÀY NÀY NÀY, MÀY LÀM TRÀN HẾT NƯỚC RỒI CON NHỎ NÀY! _ Cả thân thể Verra lộ ra, con nhỏ tức giận ôm cả người tôi ngã quật mạnh vào làn nước.

- Mày làm thế nước tràn nhiều hơn đấy, con điên này!_ Vivian lao ra cản hai con người đang quật nhau túi bụi ở giữa bồn, bất ngờ bị dính một cú lên chỏ, càng làm cho nó nổi điên hơn. Thế là cả ba không ai nhường ai, hết tát nước vào mặt nhau đến nhấn dìm đầu nhau xuống nước.

- Oliva vừa mới hồi phục đừng giỡn hăng qu...

Olwen nói chưa hết câu đã bị tôi lao tới nhấn chìm cả người xuống nước, con nhỏ liền lập tức nổi lên hứng thú đấm nhau, Olwen phấn khích bặm môi lao đến dùng thân thể săn chắc áp đảo chúng tôi. Thế là cả buổi tối đó, khu vực bồn tắm vang lên những âm thanh choang choảng kì lạ giống như đang xảy ra một trận chiến không cân sức, giữa những đứa con gái khỏa thân với nhau.

Trung học NakawaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ