.1. tin nổi nhất ngày hôm nay

3.6K 192 65
                                    

" cậu nói gì cơ ? lee heeseung có bạn gái rồi ư ? "

" chà chà ... dù gì cũng là nghệ sĩ lâu năm của đất hàn còn gì nữa. có bạn gái cũng chả sao cả "

" nghe nói là cô diễn viên từng đóng chung với anh ấy trong bộ phim năm ngoái, nhưng cô ấy chỉ là nữ phụ thôi "

" thật hả ? "

" vậy cô gái trong bức ảnh dispatch chụp được là cô ấy sao ? "

" tên cô ấy là gì vậy ? "

" kang .. "

" ora "


.


.


.


hai ngày trước ...

" bạn gái giả ư ? anh bị điên ... à xin lỗi anh " em nói, cố trấn tĩnh bản thân lại.

giới thiệu qua chút về nhân vật chính nhé !

tên em là kang ora - một diễn viên có tài năng và trong ngành diễn xuất được bốn năm nay rồi.

em nổi lên có lẽ là từ bộ phim mà em đóng vai nữ phụ cùng với các tiền bối vào ba năm trước.  bộ phim đó em vào vai một nữ phụ có tính cách rất tốt, nhưng cuối cùng lại bị nghi oan nên bị giết chết. một cái chết vô cùng oan ức. 

chính thần thái cùng những diễn xuất vô cùng tự nhiên của em mà từ sau đó em được các nhãn hàng nổi tiếng mời đóng quảng cáo và cũng được tham gia đóng một số vai trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng trong nước.


giới thiệu về lee heeseung, anh là một ca sĩ kiêm ceo của công ty EL.

đoán xem EL là viết tắt của cái gì nào mọi người

nếu bạn stan kpop đủ lâu, bạn sẽ thấy có rất nhiều ceo vừa điều hành công ty vừa làm ca sĩ, diễn viên. điển hình như công ty KONNECT của ca sĩ kang daniel hay công ty OkCat của ca sĩ ok taecyeon (2PM).

EL của lee heeseung dù thành lập muộn hơn, nhưng cũng chứng minh được năng lực của mình khi từng ngày thành công với những diễn viên có khả năng diễn xuất tốt và những nhóm nhạc tài năng.

nhưng mà như này có chút ... hơi quá.

" vì cái cớ gì tôi phải đồng ý làm trò này cơ chứ ? " em bực bội hỏi.

chuyện là ...

lee heeseung vừa bị đám thợ săn bên dispatch chụp được bức ảnh đi cùng một người con gái tới một quán ăn nhật. người con gái ấy là ai thì em không biết, hình như là cô gái ngoài ngành thì phải. công ty chưa lên tiếng xác nhận vội vàng, chỉ thông báo rằng đang trong quá trình điều tra thôi !

trong quá trình điều tra cái gì chứ ! lee heeseung là ceo của công ty đó luôn mà.

sao hài hước quá vậy ?

vậy mà em lại được mời tới công ty và hơn thế nữa, bọn họ còn đưa cho em một cái đề nghị rằng em sẽ giả làm bạn gái của anh ta.

movie star | heeseung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ