.6. ngày đọc kịch bản

1.2K 152 57
                                    

ngày hôm nay là ngày chính thức đọc kịch bản, có sự xuất hiện cũng những tờ báo và những quay phim tới.

em đang trên đường tới địa điểm đọc kịch bản, tâm trạng em có chút hồi hộp.

" sao tự nhiên em lại hồi hộp thế ora ? " chị hei ran hỏi em.

" em không biết nữa ~ " em bĩu môi.

" xinh như này bảo sao fan ai cũng mê " chị hei ran véo má em một cái.

chiếc xe dừng lại. em cẩn thận đeo khẩu trang vào rồi nhanh chóng bước vào tòa nhà. hôm nay em lại là người đến sớm nhất, hai diễn viên kia còn chưa có mặt nữa.

" kìa cô ấy tới rồi, diễn viên kang ora ấy "

" òa thiệt luôn trông còn xinh hơn ảnh chụp đó "

" quả là một người sống có phép tắc, đến sớm tận nửa tiếng thế này "

' không phải đâu ! tại đặt nhầm giờ dậy thì có '

em thầm nghĩ.

" hậu bối kang, không ngờ em lại tới sớm như vậy đấy " cha hyeon bước tới cạnh em.

sau buổi giới thiệu dàn cast chính thì em đã có cơ hội được gặp diễn viên cha hyeon, thông qua trò chuyện thì em mới biết cha hyeon là một diễn viên lâu năm nhưng tên tuổi lại không quá tỏa sáng nên ít người biết tới.

" a em chào tiền bối " em lễ phép đứng lên cúi chào.

" em đáng yêu thật đấy ! bảo sao cậu ca sĩ kia lại mê mẩn em tới vậy " cha hyeon xoa đầu em.

song gagyeong cũng tới, chỉ hơi muộn chút xíu thôi.

" mọi người ơi, chúng ta có mặt ngày hôm nay là để đọc kịch bản, để mọi người biết trước vai diễn của mình sẽ thế nào trong bộ phim sắp tới nhé " đạo diễn jung dae lên tiếng.

em bắt đầu mở kịch bản ra và đọc. nôm na thì là hành trình của ba người phụ nữ trong giới tài phiệt cùng nhau đòi sự bình đẳng trong xã hội thượng lưu ấy ! mỗi người một câu chuyện, vô tình lại cùng nhau vướng vào một sự kiện đã diễn ra một cách kinh hoàng để rồi gặp nhau.

nhân vật của kang ora là nhân vật có số phận bi thương nhất, cũng sẽ là người có nhiều sự thay đổi nhất trong bộ phim lần này. chắc vì thế nên nhân vật của em là nhân vật quan trọng nhất bộ phim lần này.

' bị điên sao ? người chồng của nhân vật này mặc dù có đấu tranh nhưng là đấu tranh trong im lặng ư ? thế thì thà không làm gì thì hơn đó '

em bực tức đọc tới đoạn giới thiệu gia đình nhân vật này. 

" chà ... chúng ta đọc thử một chút nhé ! cha hyeon ssi, cô hãy bắt đầu trước đi " đạo diễn nhìn diễn viên cha hyeon.

" vâng ... tôi sẽ đọc đoạn phần một này nhé, hai diễn viên sẽ đọc tiếp theo chứ ạ ? " cha hyeon nhìn em và cô diễn viên.

" ơ ... được ạ " em nói.

cha hyeon mỉm cười nhìn em.

" thật không hiểu nổi cô nữa rồi đó ... đừng lấy danh nghĩa con dâu tập đoàn A này ra để ép dọa tôi " cha hyeon mở đầu, giọng cô ấy rất giận dữ nhưng cũng vào đó là sự mỉa mai.

" ép dọa cô ư ? xin lỗi nhưng một kẻ có quyền thế như tôi lại cần phải làm những trò trẻ con như vậy sao ? " em nhanh chóng tiếp lời, giọng em cũng thể hiện được thái độ mà nhân vật em vào vai sẽ phản ứng thế nào.

" này hai quý cô, nơi đây là một bữa tiệc ... chứ không phải là một cái chợ đâu " gagyeong mỉm cười nói.

" òa tuyệt vời đó, cả ba cô đều nói rất tốt. ý tôi là ... chỉ đọc sơ qua thôi mà cũng có thể thể hiện một cách xuất sắc như thế này, ba cô là những diễn viên có tài năng đó " đạo diễn jung dae không kìm được mà thốt lên.

...

buổi đọc kịch bản diễn ra rất suôn sẻ, khi em đứng dậy chào tạm biệt mọi người thì nghe thấy những tiếng xì xào rất nhiều.

" anh ấy kìa "

" là anh ấy thật rồi "

" lee heeseung cũng có mặt ở đây sao ? "

chính câu nói này khiến em cảm thấy bất ngờ, bèn ngó nhìn, đúng là heeseung tới thật rồi kìa !

em ngơ ra nhìn anh, còn anh lại tới và khoác vai em như rất thân mật.

" ô cậu lee tới đón bạn gái sao ? " đạo diễn jung dae ngạc nhiên hỏi.

" vâng, bạn gái hôm nay đọc kịch bản của đạo diễn jung dae, đương nhiên tôi phải có mặt rồi chứ " heeseung mỉm cười trả lời.

' anh ta là ca sĩ mà sao rảnh rỗi tới mức như này được ? vô lí quá '

quả nhiên phán đoán của em không hề sai, sau khi chào tạm biệt mọi người, heeseung vội vàng kéo em xuống hầm để xe, đương nhiên là vào xe anh ngồi rồi.

" này ceo EL, anh có cần nhất thiết phải làm như này không ? woa anh là ca sĩ nổi tiếng mà sao anh rảnh quá vậy ? cất công tới đón em luôn sao ? " em thốt lên.

" có điều này em cần phải biết " heeseung nói.

" chuyện gì vậy ? " em cảm thấy tò mò.

" đi ăn ramen với anh đi " anh vừa dứt lời thì em chỉ muốn ngã lăn ra mà thôi.

" ôi trời heeseung ah, anh lớn từng này tuổi rồi mà vẫn thích chơi trò hù dọa đó sao ? aishhh thiệt tình " em kêu lên.

" anh lái xe, tụi mình đi ăn nhé " heeseung chuyển sang ngồi lên ghế trước rồi hỏi em.

" đợi em một chút .... được ạ, hôm nay em cũng không có quá nhiều lịch trình " em lấy điện thoại ra kiểm tra lịch rồi nói.

" người yêu nhớ cài dây an toàn vào nhé ! anh lái xe đây " anh mỉm cười nói và bắt đầu cho xe lăn bánh


---------------

thời điểm tui viết chap này là 1:37 sáng

ai còn chưa ngủ thì ngủ đi nhá :)))

mai mình dậy mình đọc chap mới nha nha nha

movie star | heeseung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ