heeseung nói được là làm được. đúng, lee heeseung trước giờ chưa từng là người thất hứa và chưa từng làm ai thất vọng cả.
anh không tới gặp em thường xuyên được, nhưng luôn luôn nhắn tin hỏi han và quan tâm tới em, hoàn thành xuất sắc trong vai là một người yêu em hết mực.
/em dậy chưa ?/
/có còn mệt không ?/
/ha... sao anh lại nhắn lúc 4h sáng thế này ? lúc này thì chắc chắn em còn ngủ say mà ㅠ.ㅠ/
/hôm nay anh có lịch trình ở khu X này nè, gần bệnh viện em lun ó, có gì anh sang thăm em luôn nha/
/anh có lịch chụp ảnh hôm nay á, nếu em thích anh sẽ gửi ảnh anh chụp cho em xem ㅋㅋㅋ/
ngày nào cũng vậy, em sẽ luôn nhận được một tin nhắn của anh, có thể chỉ đơn giản là chúc nhau một buổi sáng tốt lành, hoặc chúc ngủ ngon. hoặc vài hôm anh sẽ chủ động video call với em.
đôi lúc em thấy ngượng ngùng khi nhận được sự quan tâm như vậy từ lee heeseung.
tuy nhiên em vẫn tự nhắc nhở bản thân không được sa vào mối tình ngang trái như thế này.
kang ora em nhất định sẽ không yêu lee heeseung.
nhưng người ta thường bảo, không nên nói to kẻo có ngày bị quật lại.
và đúng như vậy, không biết từ lúc nào, em đã có chút rung động khi cái tên lee heeseung được nhắc tới.
em thấy ngại ngùng khi phải đối diện với anh, nhưng vẫn sẽ tủm tỉm cười khi nhận được tin nhắn của anh.
mỗi lần anh xuất hiện trước mặt em là tim em chỉ muốn nhảy ào ra thôi, cảm giác ngại ngùng này thật chẳng biết sẽ còn tới bao giờ nữa.
" trời ơi nhìn nét mặt này lúc cái tên heeseung được nhắc tới là đủ biết cô gái nhà chị thích anh ta thế nào rồi nhé " chị hei ran mỉm cười cốc đầu em cái.
" oái đau ... em không có thích anh ta " em cố chối bỏ.
" không thích mà lại đỏ mặt ư ? " chị hei ran bật cười.
" em ... em " em lắp bắp, cố tìm câu trả lời.
" nghe này, không ai phản đối em yêu heeseung cả đâu. vì anh ta là người hoàn hảo và cực kì ga lăng mà, đúng không ? nếu chị được anh ta đối xử như vậy, chắc chắn chị cũng sẽ hoàn toàn đổ gục trước anh ta luôn đó " chị hei ran xoa đầu em, nhẹ nhàng nói.
" nhưng em yêu anh ấy, đó lại là thứ tình cảm cấm kị. vì trong tình yêu, không có chỗ cho kẻ thứ ba xuất hiện " em buồn bã đáp lại.
chị quản lý của em không nói gì, cho ôm lấy em như muốn an ủi. ông trời thật đối xử bất công cho em, để em gặp bao nhiêu chuyện không tốt, tới cả đường tình duyên của em cũng cực kì éo le nữa.
em biết nếu em cứ giấu mãi, em vẫn sẽ luôn cảm thấy bứt rứt và tự mình ôm nỗi hận.
' heeseung, em nghĩ em có rung động thật sự với anh rồi ! anh nói xem, bây giờ em phải làm gì ? '
----------------------
chap này hơi ngắn, vì tui hơi thiếu ý tưởng á ㅠㅠ
mn thông cảm cho tui nhe
BẠN ĐANG ĐỌC
movie star | heeseung x you
Fanfiction" bạn gái của lee heeseung sao ? cô ấy là một diễn viên nổi tiếng lắm " " movie star cực kỳ nổi tiếng tại hàn quốc đó " |started : 08.01.2022| |finished : 02.04.2023|