" sao anh làm ca sĩ mà anh rảnh quá vậy ? lần nào cũng thấy anh tới đón em được như này, đừng nói là không có ý tưởng làm sản phẩm âm nhạc mới nên đi chơi đấy nhé " em tò mò hỏi.
" em nghĩ lee heeseung này thiếu chất xám đến mức trầm trọng đến thế ư ? " heeseung hỏi em.
" đúng mà ! thiếu một cách nghiêm trọng luôn đấy " em thản nhiên trả lời.
" yah kang ora " heeseung bật cười.
" sao ạ ? em chỉ nói đúng sự thật mà thôi. mà này ... rốt cuộc anh chở em tới đâu vậy ? " em nhún vai.
" đi ăn đó ! chả phải nãy anh bảo anh chở em đi ăn mì ramen sao ? anh đang trên đường tới đây nè " anh nói.
" anh nói là anh chỉ đưa em đi ăn mì thôi phải không ? " em hơi nghi ngờ nên hỏi.
" người yêu không tin anh à ? hay em lại nghĩ bậy bạ gì rồi hả ? " heeseung nhìn em qua gương rồi hỏi.
" bậy ... bậy bạ gì đâu chứ ! em chỉ hỏi thôi mà " bị trúng tim đen, em trả lời lại có chút ngại ngùng.
" đây rồi ! quán ăn quen thuộc đây rồi, ta vào thôi " mắt anh như sáng lên khi thấy nhà hàng quen thuộc ở trước mắt.
em khẽ cười, trên sân khấu thì toát ra vẻ quyến rũ làm bao nhiêu cô gái mê mẩn, ấy thế mà cũng có lúc anh trở nên đáng yêu như thế này. khi tham gia các show giải trí cũng ít thấy anh vui như này.
' đúng là con người đa nhân cách mà '
dù có chút ngạc nhiên khi thấy heeseung vui như vậy, nhưng với bản tính khá là cục tính của mình thì ora vẫn nhìn heeseung theo một cách khá là ... ừm ... khó chịu.
" cho tôi hai bát mì như thường lệ nhé " heeseung chỉnh ghế cho em ngồi xuống rồi báo với nhân viên quán.
" thường lệ sao ? chắc quán này là quán tủ của anh nhỉ ? " em tò mò hỏi anh.
" từ trước khi ra mắt anh đã hay tới đây rồi ! mọi người trong quán cũng quen với anh nên họ cũng không ngạc nhiên lắm " anh bình thản đáp.
" em sắp chuẩn bị đi đóng phim cùng song gagyeong thật rồi. ugh ... lúc ngồi đọc kịch bản với lúc anh đến thì cô ấy cứ nhìn em bằng ánh mắt hình viên đạn ấy ... nhớ lại cũng thấy hơi lạnh gáy. bảo sao đạo diễn lại chọn cô ấy tham gia bộ phim này " em kể lại cho anh nghe.
" nếu cô ấy hại em, cứ gọi cho anh " heeseung nhìn em.
" em đâu có yếu đuối đến mức lại đi gọi cho anh mà mách đâu cơ chứ ! em tự biết sức mình nếu đối đầu với cô ta mà. a ... nhìn ngon ghê " em chỉnh lại chỗ ngồi và nhìn bát ramen để trước mặt.
" quán này làm ngon lắm đấy, ăn đi " anh lấy đôi đũa cho em rồi bắt đầu ăn.
cái cặp đôi giả này cũng lạ thật ! ăn uống với nhau mà chả nói chuyện gì cả, cứ thế cúi đầu mà ăn, lâu lâu mới lại nói vài ba câu. rốt cuộc thì miếng ăn vẫn là số một.
" ăn no chưa ? " heeseung đưa giấy ăn cho em.
" này một cái bát ở đây to vậy, thực ra cũng không to lắm vì em ăn được nhiều. mì ngon thật đấy " em nhận lấy giấy rồi lau quanh miệng.
" hai đứa đúng là rất đẹp đấy. quả nhiên là sinh ra để dành cho nhau mà " bác chủ quán tiến tới bắt chuyện.
em khẽ cười, trong một lát em đã quên mất em và anh ta - cuộc tình này chỉ là một cuộc tình giả, hòng che mắt báo chí cũng như là công chúng mà thôi ! tất cả những gì lee heeseung làm với em chỉ là qua mắt những kẻ bên ngoài, cố gắng rình mò hay chụp lén em và anh.
em đã hoàn toàn quên mất chuyện này nếu chủ quán không ra bắt chuyện.
" nhớ giữ cô gái này của riêng cậu nhé ! tôi thích xem những bộ phim bạn gái cậu đóng lắm " chủ quán vỗ vai anh và mỉm cười.
" cháu nhớ rồi ạ " anh cười đáp.
em tự nhủ với chính mình, bản thân không được rơi vào cái lưới tình giả dối này.
trên đường trở về nơi ở, em hoàn toàn im lặng, không nói chuyện gì với heeseung cả. tính heeseung cũng ít nói, thấy em im lặng như này cũng không hỏi han gì.
dừng đỗ xe trước chung cư lớn ấy, em bỏ dây an toàn ra nhưng vẫn chưa đi xuống.
" có chuyện gì thế ? " heeseung bật đèn lên hỏi.
" heeseung ah ... nếu chuyện chúng ta chỉ đơn giản là một cuộc tình giả, làm ơn ... đừng gieo em hi vọng nữa " em nói rồi bước ra ngoài, không để cho heeseung có cơ hội được trả lời.
BẠN ĐANG ĐỌC
movie star | heeseung x you
Fanfiction" bạn gái của lee heeseung sao ? cô ấy là một diễn viên nổi tiếng lắm " " movie star cực kỳ nổi tiếng tại hàn quốc đó " |started : 08.01.2022| |finished : 02.04.2023|