.4. vì sao ?

1.4K 161 29
                                    

em đi thay quần áo rồi cùng đoàn chụp ảnh và dàn staff của em đi tới một quán thịt nướng để ăn. 

" ăn ít thôi đấy nhé ! em nên nhớ sau đó em cần một shoot chụp cho bên LV nữa đấy " chị hei ran nhắc nhở.

" em nhớ mà chị " em đáp lại.

thực sự không có lee heeseung bên cạnh khiến em cảm thấy rất thoải mái, em không giữ khoảng cách với mọi người nữa mà trở nên hoà đồng hơn, mọi người cũng vì vậy mà rất quý mến em.

" ora ssi, cho anh hỏi lí do vì sao em lại thích lee heeseung được không ? " anh thợ chụp ảnh hỏi.

" anh park hỏi buồn cười thật đấy ! hai đứa ấy yêu nhau thế nào là việc của hai đứa chúng nó " trợ lý hay đi theo anh thợ nói đỡ.

câu hỏi của anh thợ chụp ảnh park đó cũng khiến em phải suy nghĩ, lí do thực sự em đồng ý hẹn hò với lee heeseung là gì ? vì tham vọng quyền lực của em có phải không ? hay là vì những thứ khác ?

" vì anh ấy rất tốt bụng với em ạ " em bất ngờ trả lời, dù cho lúc ấy chủ đề câu chuyện đã được chuyển sang chuyện khác.

mọi người quay ra nhìn em.

" anh heeseung để ý tới từng chi tiết nhỏ một, quan tâm tới tất cả mọi người. chắc đó là lí do khiến em thích anh ấy " em nói và kết thúc bằng một cái nhún vai.

" anh vui vì những điều đó khiến em thích anh đấy " heeseung từ đăng sau ghé sát tai em và đáp.

" aaaaa " em hét lên rồi quay lại nhìn anh.

" a heeseung ... mau chóng vào chỗ ngồi đi nào " anh park hồ hởi nói.

heeseung ngồi xuống cái ghế trống cuối cùng ngay ở chỗ em, rõ ràng là họ sắp xếp để em và anh có thể ngồi cạnh nhau đây mà !

" anh đã đi đâu vậy ? người ta ăn gần hết rồi anh mới xuất hiện là sao ? " em thắc mắc.

" công ty có chút chuyện cho nên anh quay về kiểm tra chút " anh đáp lại.

' lẽ nào là chuyện của gagyeong ? '

em thầm nghĩ.

dạo này ở EL đang dính scandal, chắc heeseung phải tìm cách xử lý chuyện này nên mới lâu như vậy.

heeseung nhận lấy mấy li rượu nhỏ và uống luôn ngay lập tức, thậm chí còn uống rượu thay em nữa. khi mọi người đã chuẩn bị ra về thì em nhìn thấy heeseung đang gọi điện cho ai đó với vẻ mặt cực kỳ tức giận. rón rén lại gần một chút để nghe rõ cuộc trò chuyện ấy hơn, em hiểu lờ mờ chuyện gì đã diễn ra khiến anh phải tức giận như vậy.

" mau chóng đưa cô ấy tới ngồi chờ trong phòng làm việc của tôi, tôi sẽ sớm về hỏi tội cô ấy " heeseung nói và cúp máy. anh định quay người bước đi thì lại gặp em.

" là do song gagyeong, là cô ấy phải không ? " em hỏi nhỏ heeseung.

" em biết chuyện của cô ấy sao ? " heeseung nhìn em.

" chuyện chưa bị phui ra bên ngoài báo chí nhưng những người trong ngành hầu hết đã biết cả rồi ! em tự hỏi tự sao cô ấy lại có thể vào được công ty của anh nhỉ ? " em nhìn lại anh và nói.

" vào xe anh đi ! ở đây có vẻ không tiện để nói chuyện cho lắm " heeseung nhìn quanh, thấy có mấy nhân viên nữ đang đứng tụm lại để chụp hình cả hai, hoặc là bàn tán.

" ôi trời nhìn đẹp đôi quá đi "

" ngoài đời nhìn còn đẹp hơn ấy "

" tôi lỡ u mê cặp đôi này rồi "

em gật đầu rồi đeo khẩu trang vào, cùng lee heeseung bước ra bên ngoài và bước vào xe của anh.

" song gagyeong là con của một chính trị gia hàn quốc, cô ấy vốn muốn được trở thành ca sĩ, nhưng anh không thể để cô ấy làm vậy được vì nhảy và hát quá yếu kém, chỉ có thể đưa đi làm diễn viên mà thôi, aigoo ... ít nhất cái món nước mắt cá sấu của cô ấy cũng thu hút khá khá fan nên anh không đuổi đi được " heeseung lập tức vào chủ đề chính của câu chuyện ngay khi em đóng cửa xe lại.

" ra là vậy ! giới diễn viên bọn em cũng không ưa cô ấy cho lắm, nghe nói khi ở trên phim trường cô ấy hách dịch lắm, còn cả gan quát đạo diễn nữa mà. anh có biết rõ chuyện gì đã xảy ra với cô ấy không ? " em thở dài.

" phốt bắt nạt học đường, mua bằng tốt nghiệp trường sopa. lúc nhận cô ấy anh không hề biết những chuyện này, cho dù đã từng đưa người đi điều tra rồi. đến lúc này mới lại vỡ lẽ ra " heeseung nói.

" vì sao anh lại không từ chối ? " em thắc mắc.

" này người yêu của anh, cô ấy là con của một kẻ rất có quyền lực trong giới chính trị đấy ! đâu thể cứ muốn là từ chối được đâu. chưa biết chừng nếu anh từ chối, EL sẽ chẳng thể trụ nổi tới ngày hôm nay được " anh cốc đầu em.

" mai anh cho em xem hồ sơ của song gagyeong được không ? " em hỏi.

" để làm gì thế ? " anh hỏi ngược lại.

" có một đạo diễn vừa gọi điện cho em n rằng em sẽ hợp tác với cô diễn viên ấy, em muốn tìm hiểu chút về đời tư cũng như hồ sơ lí lịch của cô ấy một chút " em trả lời.

heeseung không vội trả lời mà lại quay ra nhìn em với vẻ chăm chú.

" vì sao em lại làm như vậy ? " anh hỏi.

" hả ? à đó là phong cách làm việc của em rồi ! thông thường trước khi đóng phim với ai đó em sẽ thường xem hồ sơ của người đó trước để biết họ là người như thế nào, từ đó em sẽ biết cách bắt chuyện với đối phương " em bình thản trả lời.

" thế lúc em đóng phim chung với anh thì em cũng làm như vậy à ? " anh tiếp tục hỏi.

" của anh ít thông tin lắm, em không biết được nhiều ! so với hai diễn viên còn lại thì của anh là ít nhất " em đáp.

" em kì lạ thật đấy " heeseung mỉm cười.

' kì lạ như nào cũng cần anh nói à ? '

" xem ra chuyện của cô ấy anh phải đích thân lên tiếng rồi nhỉ ? em biết một số người là học sinh cũ trường sopa, hình như cũng cùng khoá với gagyeong luôn, để em giúp anh chuyện mua bằng của gagyeong nhé " em chỉnh lại mũ rồi nói.

" vì sao em lại giúp anh ? " heeseung nhìn chằm chằm em.

" quá nhiều câu hỏi vì sao trong một ngày rồi đó ceo của EL à. em còn một shoot chụp ảnh nữa nên xin phép em xuống đây " em cúi chào heeseung rồi mở cửa bước ra ngoài, chạy ra cái xe đỗ ở bên kia đường, đó là xe của em.

anh khẽ cười, nhớ lại câu nói ban nãy của em.

' quá nhiều câu hỏi vì sao trong một ngày rồi đó ceo của EL à '


movie star | heeseung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ