mối quan hệ giữa em và lee heeseung sau hơn ba tháng thông báo yêu nhau chả khá khẩm lên là bao, trước mặt báo chí thì nắm tay nhau, lên trên mạng thì đăng ảnh rồi tương tác lẫn nhau.
ngoài đời thật ư ? đến một cái nhắn tin hỏi han giữa nhau còn không có nữa.
à mà hôm nay thì có này.
/hôm nay chúng ta có một buổi chụp ảnh tạp chí với nhau ! em nhớ tới studio X này đấy/
em còn đang say giấc nồng, chỉ vì cuộc gọi của chị hei ran và cái tin nhắn chết tiệt của lee heeseung mà em lại phải dậy và đi chụp ảnh.
em chả quan tâm chủ đề chụp ảnh lần này là gì, miễn sao chụp càng nhanh càng tốt, em không muốn ở cạnh lee heeseung đâu !
thợ chụp ảnh lần này là người đã từng chụp cho em khi em làm đại sứ của một thương hiệu. anh ấy rất tốt bụng và cũng hài hước nữa. hình như anh ấy cũng từng chụp cho lee heeseung thì phải.
" trang phục của em đây ora, nhớ là hai người chụp cùng nhau đó nhé " chị hei ran nhắc nhở rồi đưa trang phục cho em.
" em cảm ơn chị " em nhận lấy bộ váy rồi bước vào phòng trang điểm.
' lúc nào cũng cùng nhau ! biết thế không thèm đồng ý làm bạn gái anh ta còn hơn '
em bực mình suy nghĩ, mặc trang phục vào.
" em đây rồi ora " em bước ra studio, còn chưa kịp chào hỏi thì heeseung đã lên tiếng.
em cúi chào mọi người một cách lễ phép rồi bước tới gần chỗ anh bằng đôi giày cao gót cao năm phân.
" em ấy xinh thật đấy "
" trông họ hợp đôi thật sự "
" càng ngày tôi càng u mê cặp đôi này rồi "
heeseung nắm lấy tay em, ôm em vào lòng.
" nhìn rất xinh " anh khẽ nói.
' xinh nhưng không phải để anh ngắm '
em nghĩ.
" rồi cặp đôi trẻ, bắt đầu chụp thôi nào " thợ chụp ảnh lên tiếng.
em và anh bắt đầu chụp.
vốn dĩ em bắt camera rất tốt cho nên em có thể dễ dàng chụp được những bức ảnh đẹp, điều quan trọng ở đây là skinship với lee heeseung. em ghét mỗi lúc anh ta chạm vào người em, cảm giác ấy thực sự rất khó chịu. ấy thế mà thợ chụp còn đề nghị làm những động tác có hành động thân mật hơn, chẳng hạn như bảo em ngồi lên đùi lee heeseung vậy !
" ora ssi, em hãy ngồi lên đùi của heeseung ssi ... đó ... đúng rồi ... rất đẹp ... quàng tay qua cổ heeseung nữa này ... nhìn thẳng vào ống kính ... không ... chỉ ora thôi ... quá đẹp " cứ nghe cách anh thợ chụp chỉ đạo là thấy anh ta hào hứng thế nào khi chụp cho em và lee heeseung rồi.
lee heeseung đột nhiên rướn người lên làm em giật mình mà quay ra nhìn anh, anh ta ghé sát em, sống mũi anh ta chạm vào hõm cổ của em.
tách ! tiếng máy ảnh vang lên.
" hoàn hảo " anh thợ chụp ảnh reo lên.
kết thúc shoot 1.
em vội vàng đứng dậy, nhưng lại bị heeseung kéo xuống, anh ta ôm chặt lấy em.
" sao thế kang ora ? em muốn mọi người nghi ngờ chúng ta không yêu nhau à mà sao lại vội vàng đứng lên thế ? " heeseung nói nhỏ.
" em muốn đi uống nước " em đáp lại.
' lee heeseung anh hết trò rồi sao ? '
" đợi một chút nữa thôi nhé ! có người đang chụp ảnh chúng ta lại " giọng heeseung đột nhiên trở nên dịu dàng làm em phát hoảng.
" chụp để làm gì vậy ? " em thắc mắc.
" sau này sẽ có lúc dùng tới, tin tôi đi " heeseung nói rồi đột nhiên thả em ra.
em chỉ chờ có vậy, bình tĩnh đứng dậy bước đi.
bước vào phòng thay đồ, shoot chụp thứ hai của em lại là một bộ đồ khác và em phải thay đồ một cách nhanh chóng, hơn nữa cũng không được phép lem lớp trang điểm.
" xong chưa ora ? ra thôi nào " chị hei ran gõ cửa hỏi em.
" em ra ngay đây "em đáp lại rồi bước ra.
em thấy mọi người đang túm tụm lại nhau xem ảnh, từng bức ảnh em chụp cùng heeseung theo như mọi người bảo thì là quá đẹp. em nhìn đống ảnh đó với sự chán ghét.
' càng nhìn càng thấy ghét quá mà '
" lại đây nào ora " heeseung lên tiếng, gọi em lại gần.
em tiến chỗ anh ta, heeseung lấy từ tóc em một thứ gì đó màu trắng. là một cục bông nhỏ.
" nếu để cái này mắc trên tóc mà chụp là hỏng hết cả bộ ảnh đó " anh cười đáp.
" cảm ơn anh " em kiễng chân lên hôn má anh một cái rồi nói.
mặt heeseung ngơ ra một lúc.
" mình bắt đầu chụp nhé anh " em quay ra nói với anh thợ chụp ảnh.
shoot 2 này cũng chả khá khẩm hơn là bao khi em vẫn phải có skinship với heeseung, đặc biệt lần này skinship còn nhiều hơn so với shoot 1.
" heeseung em ôm eo ora đi ... đúng rồi ... chính xác là như này này ! nhắm thẳng vào ống kính nha hai đứa " anh chụp ảnh reo lên.
những tiếng chụp ảnh cứ reo lên liên tục, em và anh cứ phải thay đổi động tác, tuy nhiên vẫn không được phép quên đối phương hiện đang là người yêu của mình, những điều cần làm thì vẫn phải làm.
" tuyệt lắm nha hai đứa ! bộ ảnh này sẽ đẹp cực kỳ luôn cho mà xem " anh thợ reo lên.
" mọi người có thể nghỉ được rồi, có ai muốn đi ăn trưa không ? " vẫn là anh thợ chụp ảnh lên tiếng.
" anh bao mọi người hả anh ? " em quay ra hỏi anh ấy.
" ora ssi lúc này cũng chỉ chờ chực thế thôi nhỉ ? hôm nay vì hai đứa đều đẹp nên anh sẽ mời mọi người, em có đi không hee ... à anh xin lỗi ... heeseung " anh chụp ảnh lúng túng hỏi.
" em có đi không ?" heeseung nhìn em.
em gật đầu.
" em đi ạ" heeseung nhìn anh thợ chụp và lập tức trả lời.
" đúng là yêu nhau vào có khác ha !" anh thợ chụp cười phá lên rồi thông báo địa chỉ cho mọi người tới ăn.
' có yêu nhau đâu cơ chứ '
" hẹn em ở quán sau nhé ! anh tới muộn một chút " heeseung nói với em.
" vâng ạ " em gật đầu đáp rồi bước đi luôn.
' tới muộn sao ? tôi mong anh không tới thì hơn đó lee heeseung à '
BẠN ĐANG ĐỌC
movie star | heeseung x you
Fanfiction" bạn gái của lee heeseung sao ? cô ấy là một diễn viên nổi tiếng lắm " " movie star cực kỳ nổi tiếng tại hàn quốc đó " |started : 08.01.2022| |finished : 02.04.2023|