khi em tỉnh dậy, em thấy mình vẫn ở studio của heeseung, còn anh lại nằm gục trên bàn. xem ra chuyện tối qua em ở nơi này là có thật, chứ không phải chỉ đơn giản là một giấc mơ nữa.
cùng lúc em định bước xuống xỏ giày, tiếng chuông báo thức của heeseung vang lên và anh ngồi bật dậy, dụi mắt mấy cái rồi quay ra nhìn em.
" em ngủ ngon chứ ? " anh hỏi.
" em mới là người cần hỏi anh câu đó nha ! nằm gục như thế không sợ đau mỏi cổ hay gì " em liếc anh rồi lại vô tình liếc tới những bức ảnh được đóng khung ở trên bàn của anh, bèn tiến tới gần và xem.
" em đang xem gì thế ? " heeseung ngó.
em chạm nhẹ vào bức ảnh, em thấy có rất nhiều người trạc tuổi thiếu niên, nét mặt ai cũng vô cùng hớn hở, đứng giữa là heeseung, với bánh sinh nhật cùng nụ cười vô cùng đẹp ấy. nụ cười đẹp và vô cùng tự nhiên ấy giờ đây đã chẳng còn nữa. em nhìn thấy một người đứng bên cạnh anh, nụ cười cũng nở một cách thật tươi, dường như chẳng có gì phải bận tâm tới cuộc sống cả, chỉ cần tận hưởng mà thôi !
" park jongseong " em gọi tên một người.
" em quen biết em ấy sao ? " heeseung ngạc nhiên hỏi em.
" anh ấy là con của bạn ba em. chúng em không hay nói chuyện với nhau nhiều nhưng em biết anh ấy. hồi bé anh ấy có mấy quả ảnh trông rất boy phố đó anh " em bật cười khi nhớ lại ngày xưa.
heeseung ngạc nhiên và nhìn em. nói không ngoa, anh quen park jongseong cũng gần năm năm rồi, ai dè đâu em còn biết cậu ta trước cả anh nữa.
thế mới nói, đôi lúc thế giới này cũng tròn thật đấy !
" bọn anh từng ở chung một nhóm nhạc " câu nói của heeseung làm người ngạc nhiên giờ đây là em.
" gì cơ ? " em thốt lên.
" đúng mà ! anh, jongseong, sunghoon cùng vài ba người nữa từng cùng nhau luyện tập để được debut. nhưng rồi nhóm không thành công, không thu hút được chú ý của công chúng, cộng thêm đó là bị công ty cắt giảm tiền nên thành ra ngoài giờ lên công ty luyện tập, bọn anh cũng phải đi làm thêm, tự nuôi nhau "
" tiền lương không nhiều, cùng với đấy là sự khinh rẻ của tên giám đốc của công ty đó lúc bấy giờ khiến bọn anh vốn đã khốn khó giờ đây lại càng được ít tiền hơn "
" trong một lần tập nhảy trong điều kiện phòng tập thấp kém, jongseong đã bị chấn thương nặng do bị một mảnh trần nhà rơi xuống, cậu ấy được đưa đi cấp cứu luôn, nhưng để lại di chứng, cánh tay trái của jongseong không còn làm được việc nữa, nếu không muốn nói là phế "
" vì chuyện đó mà bọn anh đã cãi nhau với giám đốc công ty rất nhiều, thậm chí còn tới mức đánh nhau nữa. bọn anh bị hủy hợp đồng, vì có chút nương tay, giám đốc không bắt bọn anh phải trả lại tiền, mặc dù theo đúng hợp đồng thì bọn anh phải cùng nhau trả một số tiền khổng lồ "
" khi nhóm tan rã, mỗi người một hướng, duy chỉ còn anh là tiếp tục ở lại ngành giải trí, và tạo dựng được cả một công ty như thế này. tuy không to lớn như của sm hay yg, nhưng ít nhất anh đã có một chỗ đứng an toàn trong ngành giải trí tại nước này "
BẠN ĐANG ĐỌC
movie star | heeseung x you
Fanfiction" bạn gái của lee heeseung sao ? cô ấy là một diễn viên nổi tiếng lắm " " movie star cực kỳ nổi tiếng tại hàn quốc đó " |started : 08.01.2022| |finished : 02.04.2023|