" nhớ ? lee heeseung anh điên rồi sao ? "
em bật cười trước câu nói của anh.
anh ta năm xưa là người đâu có yêu em, thế mà giờ lại bảo nhớ em là sao chứ ?
" anh ... "
" anh lấy tư cách gì để bảo nhớ tôi ? người yêu cũ chăng ? "
em không để cho anh có cơ hội lên tiếng, cắt ngang lời anh và nói.
em vẫn còn yêu và nhớ anh lắm ! nhưng khi nghĩ lại về những điều lee heeseung làm với em, em hận nhiều hơn là yêu. hận vì anh ta khiến em rơi vào mối tình sai trái này, hận vì đã kéo em ra làm chiếc bình phong cho mối quan hệ thực sự của anh ta.
" tôi nghĩ tiền bối lee sau từng ấy năm vẫn chưa hiểu lời tôi nói sao ? tôi với tiền bối chẳng còn gì để nói chuyện với nhau nữa. tôi đi đường tôi, tiền bối đi đường của tiền bối, hai con đường khác hoàn toàn nhau, nên giữa chúng ta không có gì để nói rằng mình nhớ đối phương cả. tư cách sao ? anh không có chút tư cách nào để nói nhớ tôi hết "
em nói rồi rời đi, lần này heeseung không níu em lại nữa.
--------------------
heeseung không biết mình yêu em từ khoảnh khắc nào. từ rất lâu về trước, khi anh lần đầu nhìn thấy một đoạn video của một bộ phim truyền hình xuất hiện trên pann. nhân vật được nhắc tới là nhân vật đầu tay của em - thứ đã khiến tạo tiếng vang cho em. heeseung chỉ đơn giản là thấy cô gái ấy có khả năng diễn xuất, chắc chắn sau này sẽ rất nổi tiếng.
hai người lần đầu gặp nhau là ở bộ phim mà anh làm nam chính, còn em là nữ phụ. hai người không có nhiều đất diễn, nhưng sau hậu trường thì lại cực kì thân thiết, có lẽ vì hợp cạ chăng ? hay vì chị quản lý dặn ora rằng hãy thân với anh để sau này có thể dựa vào được nhỉ ? heeseung không nhớ được, vì nó đã xảy ra lâu quá rồi !
con người thường chẳng biết mình thích đối phương từ lúc nào, người trong bể tình có lẽ không biết, nhưng người ngoài thì lại biết rất rõ. thư ký riêng của anh đã sớm nhìn ra anh thích kang ora rồi ! nhưng phận chỉ là thư ký, ăn nói lung tung có thể bị trừ lương nên không nói ra, chỉ giữ trong lòng mà thôi.
khi hai người hẹn hò giả, nhiều lần heeseung tự dằn vặt bản thân rằng mình là một gã tồi, dù luôn miệng nói yêu cô bạn gái, nhưng không ít lần khi cả hai cùng hôn, người heeseung nghĩ tới trong đầu lại là kang ora chứ chả phải là cô bạn gái mình đang yêu thương nữa.
anh chưa từng cố tình tán tỉnh em, nhưng hành động của anh luôn đi ngược lại. ai mà chẳng say mê một người biết và quan tâm tới mình một chút một chứ ! ở cái xã hội mà con người ngày càng thờ ơ với nhau, tìm được một người biết quan tâm tới mình, quả thực là không dễ tìm.
ora nói đúng, một thằng tồi như anh, đủ tư cách để nói rằng mình nhớ em sao ?
heeseung tự cười giễu, rồi quay trở về phòng nghỉ, chuẩn bị cho tiết mục tiếp theo là của mình.
cầm mấy chiếc cúp về tới nhà, thứ chào đón anh không phải là những lời chúc mừng từ cô bạn gái, mà lại là một đôi giày nam size to hơn bàn chân anh và đôi cao gót màu đen dài tám phân, kèm với đó là vài lời khúc khích trêu đùa một cách lẳng lơ.
BẠN ĐANG ĐỌC
movie star | heeseung x you
Fanfiction" bạn gái của lee heeseung sao ? cô ấy là một diễn viên nổi tiếng lắm " " movie star cực kỳ nổi tiếng tại hàn quốc đó " |started : 08.01.2022| |finished : 02.04.2023|