em đã bắt đầu đi quay phim. đúng là đi theo tiền bối cha hyeon thì em học được rất nhiều kinh nghiệm trong diễn xuất, mong rằng bộ phim em đóng này cùng tiền bối này sẽ giúp chị ấy có thêm cơ hội được đóng những bộ phim khác và có hợp đồng quảng cáo.
" nào mọi người, nghỉ ngơi chút nhé " đạo diễn hô to vào cái loa.
ngày hôm nay em cùng mọi người tới khu vực có một con thác nước chảy cực kì mạnh, nhưng nhìn từ trên cao thì đẹp vô cùng !
em thở dài sau khi hoàn thành phần diễn của bản thân rồi ra chỗ ngồi nghỉ của mình.
" nghe nói bồ heeseung gọi điện cho em sao ? " chị hei ran hỏi em.
" nếu em không phải là diễn viên thì em đã lao vào đánh cô ta một trận vì tội nói năng luyên thuyên, vô tổ chức, vô kỉ luật rồi. nhưng mà vì là diễn viên nên em phải nhịn, một điều nhịn là chín điều lành mà " em trả lời với nét mặt cực kì bình thản.
" em máu lửa quá đó ora à ! có khi sau này dispatch lại đưa tin nữ diễn viên kang ora một sống một chết lấy dép đập anti ngay tại buổi ra mắt phim mới thì lúc đó chị không thể giúp em được đâu " chị hei ran bật cười trước câu trả lời của em.
em cười nhẹ trước câu nói của chị hei ran.
" mà còn một người nữa em cũng nên cẩn thận, chính là diễn viên song gagyeong ! dù gì cũng là gà nhà EL, mình có ghét cô ta tới đâu thì vẫn nên đối xử kiểu dĩ hòa vi quý em nhé " chị hei ran đưa cho em chai nước suối.
" cô ta chứ gì ? lee heeseung còn đang điên đầu vì cô ấy đấy, muốn đá lắm mà chưa hết hạn hợp đồng nên không làm gì được. anh ta đến là số khổ mà " em nhận lấy chai nước.
" mọi người ơi, quay trở lại thôi nào ! giờ nghỉ đã kết thúc rồi " đạo diễn dùng loa để thông báo, tập hợp mọi người lại với nhau.
em cầm lấy kịch bản đọc nhanh phần tiếp theo em sẽ diễn, là cảnh em nói chuyện với nhân vật của diễn viên gagyeong. sau đó cả hai sẽ có một trận cãi vã và cuối cùng là gagyeong sẽ đẩy ngã em xuống vực thẳm. mọi thứ đã được chuẩn bị rất kĩ càng, đồ bảo hộ cũng đã được chuẩn bị sẵn hết rồi. việc của em chỉ cần làm là diễn nữa thôi !
" được rồi ! ba ... hai ... một ... diễn " đạo diễn hô vang.
em bắt đầu nhập tâm vào vai của em, tới đoạn bị song gagyeong đẩy xuống em cũng làm rõ được sự hoảng sợ của em mà không bị quá lố.
tuy nhiên có một điều em lại không ngờ tới được ...
" nguy rồi ! một bên dây đã bị cắt đứt rồi " một trợ lý đạo diễn vội vàng nhận ra tình hình và nói với đạo diễn.
" cái gì cơ ? bảo ora không được ngã xuống nữa ... nhanh lên ... ôi không " vị đạo diễn hốt hoảng nói nhưng em đã nhảy xuống trước mắt của tất cả mọi người.
chính em sau khi nhảy xong cũng phát hiện ra vấn đề ở cái bộ đồ bảo hộ này, nhưng em chẳng thể làm gì được, chỉ còn cách ... rớt xuống hẳn mà thôi !
' khốn nạn ! tên nào đã cắt dây cơ chứ '
em chửi rủa và rơi xuống dòng nước lạnh ở con suối nơi mọi người quay này. cả người em ướt sũng và lớp trang điểm của em cũng trôi đi.
" chị hei ran ! chị có nghe thấy em nói không ? " em hét lên, nhưng tiếng thác nước đã lấn át hết tiếng của em rồi nên chẳng ai có thể nghe thấy được.
' bình tĩnh nào ora ! mày không được phép hoảng sợ, phải tìm cách quay lại đất liền trước khi trời trở tối '
em tự nhắc nhở bản thân rồi đi thật chậm lên bờ và ngồi xuống ngay lập tức. kĩ năng sinh tồn em đã được ba của em dạy từ nhỏ, giờ là lúc để áp dụng nó rồi đấy ! em làm theo những gì ba dạy em mà em còn nhớ lấy được. chưa biết mình có được cứu hay không, nhưng ngay lúc này em cần một nơi trú ẩn tạm thời và có đồ ăn để lót dạ.
tạo một nhóm lửa rồi cởi quần áo ra để hơ nóng trước nhiệt độ cao của lửa, em tìm cởi giày ra để mình ngồi lên rồi thở dài ngước nhìn lên trời.
trong một khoảnh khắc em bỗng nhớ tới điệu cười mỉa mai của song gagyeong khi đẩy em xuống, có lẽ nào ... cô ta chính là kẻ đã dàn xếp và đẩy em vào hoàn cảnh như thế này không ? nụ cười ấy có khi không chỉ là do vai nhân vật của cô ta mà trong sâu thẳm, cô ta biết em sẽ như này nên mới cười như thế !
em thề sau khi được cứu, em sẽ phải hỏi cô ta cho ra nhẽ
BẠN ĐANG ĐỌC
movie star | heeseung x you
Fanfiction" bạn gái của lee heeseung sao ? cô ấy là một diễn viên nổi tiếng lắm " " movie star cực kỳ nổi tiếng tại hàn quốc đó " |started : 08.01.2022| |finished : 02.04.2023|