.18. lương tâm

991 137 14
                                    

một ai đó đã chụp lại được khoảnh khắc em từ bệnh viện bước ra, trở thành vấn đề được bàn tán sôi nổi nhất suốt mấy ngày qua. thêm vào đó là tin đồn em bị quấy rối ở buổi chụp tạp chí, càng làm mọi người đưa ra nhiều giả thuyết hơn.

công ty vốn ban đầu chỉ thông báo rằng em sẽ tạm ngưng mọi hoạt động vì sức khoẻ, nhưng giờ đây họ lại phải đứng ra giải thích một lần nữa. công ty thừa nhận chuyện em bị quấy rối và phải đưa vào bệnh viện để kiểm tra, nhưng họ cũng nói thật là quá may mắn rồi khi cơ thể em mới chỉ đơn giản là động chạm bên ngoài. tuy nhiên đây là người của công ty, nên công ty cũng mạnh miệng tuyên bố trừng trị thẳng tay kẻ đã quấy rối em ngày hôm đó, cộng thêm khởi kiện kẻ ấy.

em thầm cảm ơn công ty vì họ đã đứng ra bảo vệ em hết mực và ngay lập tức, như thể họ đã chờ sẵn vậy, chỉ chờ con mồi được thả ra là họ sẽ giăng bẫy mà bắt thôi.

" công ty em tốt thật đó ora à " heeseung cũng đã nhanh chóng gọi điện hỏi thăm em.

" cảm ơn vì lời khen, em sẽ ghi nhận điều đó ở anh " em bật cười khúc khích và đáp lại.

" thật may là bạn gái của anh được làm việc trong một môi trường đặt sự tôn trọng và bảo vệ gà nhà lên hàng đầu như này, như vậy thì anh có thể yên tâm phần nào rồi " anh khẽ mỉm cười.

" heeseung à, em hỏi anh một câu được không ? " sau một thời gian đấu tranh tư tưởng rất nhiều, cuối cùng em nghĩ rằng mình vẫn phải hỏi cho ra nhẽ.

" em cứ hỏi đi "

" liệu anh có cảm thấy cắn rứt lương tâm không ? khi anh đang hẹn hò với bạn gái, nhưng lại luôn gọi điện và hỏi han em như thế này ? "

" ora sao em- "

" em nghĩ em yêu anh mất rồi ! mỗi giây mỗi phút lại nhớ anh nhiều hơn chút. nhiều khi em tự ảo tưởng rằng anh cũng yêu em, nhưng rồi em quên mất rằng người anh yêu thật sự không phải là em, mà là cô ấy "

" em không biết nữa heeseung à, nếu em yêu anh nhiều tới như vậy, nếu như chúng ta dành cho nhau những cảm xúc chân thực nhất, liệu anh có thấy lương tâm mình bị cắn rứt không ? "

" có lẽ anh không, nhưng em thì có ! bởi em là kẻ thứ ba, xem vào chuyện của anh và cô ấy mà "

" trong tình yêu không có chỗ dành cho kẻ thứ ba đâu heeseung à "

được rồi ! như này là quá đủ với em rồi, em yêu anh ấy, nhưng heeseung thuộc về người khác. thà rằng bây giờ em nói ra những lời sến súa như vậy, còn hơn là cứ tiếp tục tự kéo mình xuống vũng lầy của sự ảo tưởng thì hơn.

heeseung im lặng một hồi lâu.

chính anh cũng cảm thấy mình có chút rối ren khi em lại nói những lời như vậy.

anh yêu cô bạn gái của anh

nhưng anh cũng thương cả ora nữa

thật tồi !

lee heeseung đây thực sự là một kẻ tồi tệ và chẳng xứng đáng với tình yêu của bất cứ ai.

" vậy ý em là- "

" bỏ hợp đồng ư ? chia tay sao ? đã làm thì nên làm cho tròn vai anh à, chỉ là ... em muốn nói hết ra thôi, vì như vậy em có thể an ủi phần nào cho chính bản thân em "

và rồi cả hai lại rơi vào im lặng, chả ai nói một câu nào cả. thời gian gọi điện cứ trôi qua nhưng cả hai không nói lấy một câu, tạo ra một thời gian chết.

cuối cùng heeseung là người lên tiếng, đó là một lời đề nghị, và trong thoáng chốc lời đề nghị ấy khiến em hơi ngạc nhiên.

" tối nay anh sang nhà em nhé, được chứ ? "















" anh tới rốt cuộc chỉ là để ngồi một chỗ và thưởng thức trà thôi sao heeseung ? "

em khoanh tay ngồi nhìn anh. giờ này thật ra là tối muộn rồi, lee heeseung đòi tới nhà em vào thời gian này thì quả thực thật bất ngờ, nhưng em lại lo rằng dispatch hay paparazzi chụp lại được thì thôi rồi.

" nếu có gì muốn nói thì anh nên nói ra, chứ cứ im lặng như này, em thấy khó xử lắm " em khẽ thở dài và tiếp tục nói.

" anh không biết nữa ora à ! "

" anh thực sự không biết anh đang yêu em, hay yêu cô ấy nữa "

" anh tồi quá phải không ? khi lấy em ra làm lá chắn cho anh và cô ấy, trong khi chính anh có thể quang minh chính đại mà công khai cô ấy với công chúng "

" anh không xứng đáng với tình yêu em trao cho anh, tình yêu cô ấy trao cho anh "

" nếu em hỏi liệu lương tâm anh có cắn rứt không, thì anh sẽ thành thật mà trả lời rằng là có "

" lúc em nắm tay anh, dù chỉ là trước ống kính thôi cũng đủ khiến anh cảm thấy hối hận nhường nào khi làm điều ác như vậy với em. lúc chúng ta chụp ảnh tạp chí cùng nhau, trong thoáng chốc anh đã nghĩ rằng nếu em và anh yêu nhau thật, có phải sẽ đẹp đôi như cư dân mạng nói với nhau không ? "

heeseung không nói nữa, anh nhìn chằm chằm vào cốc trà em pha đang bốc khói nghi ngút ấy.

chuyện tình yêu thật khó hiểu thật đấy ! nhưng con người ai cũng muốn dính vào một lần trong đời. em cũng muốn như thế, nhưng thứ tình cảm em dành cho đối phương lại là thứ tình cảm tự em thấy vô cùng sai trái, nếu người ngoài nhìn vào, chắc chắn cũng sẽ nghĩ hệt như em mà thôi !

movie star | heeseung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ