.25. tôi ghét anh

988 108 2
                                    

" lee heeseung, anh biết mình đang nói gì mà đúng không ? "

" anh hoàn toàn tỉnh táo "

em bật cười như một kẻ điên, phải, kang ora em đang điên rồi !!!

suốt từng ấy thời gian anh ta coi em là thứ dự phòng hay gì, tới bây giờ bị đá đi thì lại quay sang em sao ???

" tôi đâu phải là dự phòng của anh, anh chưa từng nghĩ tôi sẽ cảm thấy thế nào khi đối diện với anh sau từng ấy năm không gặp anh nữa ư ? anh nghĩ tôi chỉ là một người máu lạnh, không cảm xúc hay gì ? lee heeseung, anh nói anh yêu tôi, nhưng anh lại chưa từng nghĩ tới cảm xúc của tôi, cớ gì anh nói anh yêu tôi ? "

em tức giận nói lớn, làm đổ cả bát ngũ cốc xuống sàn, tạo ra tiếng vỡ trong căn nhà của em. heeseung cuống quýt định chạy tới kéo em sang chỗ khác, nào ngờ lại bị em đẩy đi, khiến anh giẫm phải một lượng lớn những vết sứ nhỏ rơi vương vãi trên sàn, lập tức heeseung cảm thấy một cơn đau nhói ập tới, và bàn chân của anh chảy máu.

anh nhăn mặt vì cơn đau, và rồi chính em cũng phát hiện ra khi thấy anh cố nén cơn đau chỉ để dìu em ra khỏi chỗ khác.

" ora .. anh xin lỗi ! tất cả mọi thứ là do anh, anh xin lỗi em. đáng nhẽ ... đáng nhẽ ngay từ đầu không nên có bản hợp đồng đó, đáng nhẽ anh không nên lợi dụng em. tất cả là do anh mà ra, ora à, anh thực sự xin lỗi em rất nhiều "

anh đi một cách tập tễnh, máu vì thế cũng dải ra theo đường anh đi, còn em thì chẳng làm được gì ngoài im lặng cả.

" tôi ghét anh, tôi ghét tất cả mọi thứ về anh, nhưng cớ sao ... cớ sao anh vẫn luôn trong tâm trí tôi vậy ? tôi yêu anh đến điên cuồng, cho tới tận lúc sang london, anh vẫn là người tôi nghĩ tới đầu tiên. chết tiệt ! lee heeseung, anh là đồ đáng chết mà " em bật khóc, rồi đánh vào lưng anh khi anh đặt em ngồi xuống ghế sofa

heeseung ôm chặt lấy em, mặc cho bàn chân rỉ máu, anh vẫn ôm em như một cách để xoa dịu cơn tức giận của em.

" anh xin lỗi ... anh xin lỗi em mà " heeseung liên tục lặp đi lặp lại câu nói ấy, chỉ mong rằng em sẽ thôi khóc.

-------------------

em đang ngồi băng chân cho anh, vết thương không nặng, nhưng vì ra quá nhiều máu nên em mất một lúc mới băng được đàng hoàng cho anh. em vẫn còn giận anh lắm ! nhưng người bị thương thì không thể bỏ qua được, vì thế em lau vết thương cho anh trong tình trạng vừa đấm vừa xoa.

" anh ... anh đi đây nhé ! xin lỗi vì làm phiền em rồi " heeseung sau khi thấy em băng xong bèn nhanh chóng đứng dậy, định rời đi.

ai dè đâu lại bị em giữ lại.

" anh định đi đâu lúc này ? biết cử động là máu nó chảy ra không mà đòi đi, ai cho mà đi ? ở lại đây, tôi sẽ gọi người tới đón cho anh " em mắng anh, rồi lấy điện thoại ra định gọi điện.

một lát sau, anh jongseong tới đón anh đi, trước khi đi còn thì thầm bảo em với heeseung đừng cãi nhau nữa. có yêu nhau gì đâu mà cãi nhau hả ông khùng này ! đưa được hai con người đó ra khỏi nhà, em thở phào nhẹ nhõm, rồi bắt đầu đi dọn lại cái chỗ đổ vỡ kia. 

/yo em gái, em rảnh chứ ? nay công ty cho phép nghỉ, đi ăn thịt nướng đi/

là anh mark nhắn tin cho em. từ lúc có phương thức liên lạc của nhau, anh mark rất hay gửi những sticker đáng yêu và nhắn tin cổ vũ hay hỏi han tình hình em. thế mà ban đầu em nghĩ anh mark phải khó gần lắm cơ !

nhưng hôm nay không phải là một ngày để đi ăn uống được, nên em lịch sự từ chối lời mời của anh ấy.

/tiếc quá mark sunbae ạ, hôm nay em có việc nên không có thời gian ㅠㅠ tiền bối cho em xin lỗi nha/

/vậy sao ? thật tiếc ghê, anh còn định rủ taeyong hyung với jaehyun hyung đi ăn cùng nữa ! thôi đành vậy, hẹn em hôm khác nhé/

cái gì cơ ? có jeong jaehyun và lee taeyong cũng tới cùng sao ?

em rất thích hai người đó trong nct, vậy là em vừa tự bỏ lỡ một cơ hội ngàn vàng rồi á ? tiếc quá luôn đấy, nhưng làm sao giờ ? em đâu thể say xỉn trước mặt bọn họ được, thế là cực kì mất hình tượng đấy !!! và trên hết, em không thể lảm nhảm với họ rằng em vừa cãi nhau với lee heeseung xong. vì thế em đành ngậm ngùi mà nhắn tin trả lời lại.

/vâng ~ thế cũng được ạ. hẹn tiền bối hôm khác vậy/



em thở dài và nằm lên ghế sofa, trận khóc kia đã gần như vắt kiệt sức em rồi, nên chẳng còn tí cảm xúc nào nữa.

sẽ được sao ... nếu cho anh ta thêm một cơ hội nữa ?

movie star | heeseung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ