.12. trượt băng nghệ thuật

1.2K 145 70
                                    

những ngày sau đó không có quá nhiều sự kiện xảy ra, phim bắt đầu được chiếu và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

đúng như em nghĩ, sức hút của chị cha hyeon qua bộ phim này đã tăng lên một bậc rõ rệt. rất nhiều nhãn hàng mời chị làm quảng cáo, chị ấy cũng được mời tham dự những show thực tế nhiều hơn, viral nhất có lẽ là show running man mà chị ấy được mời tới.

đương nhiên người được bàn luận nhiều nhất vẫn là em. do sức hút của cái mác 'bạn gái của lee heeseung' nên em vẫn thường được khen ngợi, thêm vào đó họ cũng khen trình độ diễn xuất của em đã tăng lên một bậc nên họ rất quý em.

chỉ buồn cười ở chỗ, khi tập mới nhất được chiếu và trong đó có một cảnh hôn giữa em và bạn diễn nam, có kha khá người nhắn tin hỏi liệu heeseung có giận em không.

giận á ? chắc anh ta đang cười khoái chí thì đúng hơn ấy.

em mừng là phim nhận được những phản hồi tích cực, dù cho netizen thường nói làm về đề tài chaebol thường hay bị lố quá hoặc phi logic, nhưng phim em chọn đã khiến mọi người tán thưởng bởi những plot rất chuẩn chỉnh và những uẩn khúc đều được trả lời một cách vô cùng hợp lý. người xem không hề cảm thấy bị ức chế khi xem bộ phim này.

em được nghỉ một ngày vì em không có cảnh quay trong ngày hôm nay nên em quyết định ở nhà và đánh một giấc thật lâu là lâu, bù cho những ngày quay phải diễn vào ban đêm.

ấy thế mà ngủ được hơn mười hai tiếng thì cái chuông điện thoại lại reo lên, phá vỡ giấc mộng tuyệt vời của em và làm em phải bật dậy đi nhấc điện thoại.

" nghe nói hôm nay em rảnh ? " giọng của một người con trai vang lên.

" thằng điên nào gọi cho bà giờ này vậy ? " em ngái ngủ nói và cằn nhằn, ngủ đang ngon mà cứ phá.

" dậy đi cô nương ! đã là gần một giờ chiều rồi đó, đừng nói với anh là cả sáng nay em ngủ đó nhé " người con trai đó bật cười.

" tổ sư thằng nào ... " em nhìn màn hình và nhận ra mình vừa lỡ lời.

thôi chết rồi ! là lee heeseung gọi cho mà em lại chửi rủa anh ta như thế.

phen này chắc chắn sẽ bị anh ấy ghim rồi.

" dạ em xin lỗi ! coi như ban nãy anh không nghe thấy gì đi ạ " em đổi giọng và nói lời xin lỗi.

" tối nay có muốn đi dạo hay đi chơi ở đâu không ? anh dẫn đi chơi " heeseung nín cười hỏi em.

" gì vậy ? ca sĩ ethan lee lại thiếu chất xám rồi nên mới rủ em đi chơi hả ? " em mỉa mai hỏi.

" thế có đi không ? " heeseung mặc kệ cái câu em cha hỏi lại lần nữa.

" dạ có ạ. em cần phải đi rửa mặt. chào anh " em nói rồi cúp máy và rời khỏi giường.

mất liêm sỉ vì miếng ăn luôn là lí do em mất giá trước mặt lee heeseung, nhưng miếng ăn thì em không thể từ chối được.

em đi rửa mặt rồi mặc một bộ quần áo thật thoải mái, dù gì cũng không phải lần đầu heeseung nhìn em trong mấy bộ quần áo em thường mặc ở nhà, cho nên em không có ngại.

movie star | heeseung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ