.2. chuyện trên vlive

1.7K 183 20
                                    

" nghe lời chị, hãy tham gia vlive đi " chị hei ran nói với em.

" em có thể dùng instagram để trò chuyện cùng mọi người mà. các tiền bối cũng toàn dùng instagram còn gì nữa, tại sao chỉ có mình em là dùng vlive vậy ạ ? " em phản bác lại.

" ai nói là không có diễn viên nào dùng vlive cơ chứ. có diễn viên park bo young, diễn viên lee min ho, diễn viên lee jong suk cũng dùng nhé ! cả diễn viên lee dong wook cũng có tài khoản trên vlive. chị sẽ lập một tài khoản cho em liền " chị hei ran cãi lại.

" nhưng em không muốn ... " em nói nhỏ lại, thú thực là em không muốn dùng cái đó một tẹo nào cả.

chỉ là em không thích thôi, chứ cũng chả có lí do gì để giải thích cho trường hợp này cả !

" dùng đi chứ, lee heeseung cũng dùng vlive đây này " chị hei ran nói.

" anh ta dùng thì là việc của anh ta " em phồng má đáp.

" em nên nhớ ... hiện tại em đang là bạn gái của anh ta " chị hei ran nhắc nhở.

" em ... thôi được rồi ... chị lập đi, khi nào xong thì báo em, em sẽ vào live một buổi " em thở dài nói.

em đứng dậy để đi vệ sinh.

' đồ lee heeseung đáng ghét ! tưởng mình là ceo một công ty mà dám ngồi lên đầu mình điều khiển mình ư '

em thầm nguyền rủa heeseung, đột nhiên điện thoại em reo lên

" x .. xin chào tiền bối lee " em chỉ vừa nguyền rủa anh ta thì anh ta đã gọi điện thoại cho em.

" phải gọi là người yêu của em chứ " anh ta mỉm cười trêu chọc em.

" chào bạn trai của em, không biết anh người yêu là ca sĩ kiêm ceo công ty EL gọi điện cho em là có chuyện gì thế ạ ? " em nén cơn giận, nói theo những gì anh yêu cầu.

" anh thấy mọi người bảo em sẽ mở tài khoản vlive à ? " heeseung hỏi em.

" vâng, lập cho giống anh " em cười khẩy một cái rồi đáp.

" khi nào live nhớ bảo anh nhé " heeseung đáp.

' hà cớ gì tôi phải gọi cho anh cơ chứ ? '

" gọi làm gì ? " em hỏi một cách cộc lốc.

" em biết mà ... chúng ta dù gì cũng chỉ là một cặp đôi giả nhưng vẫn cần phải diễn trước ống kính đấy, lúc nào live hãy gọi điện cho anh, chúng ta sẽ trò chuyện với nhau cho fan biết rằng chúng ta đang hẹn hò " heeseung thẳng thắn đáp.

em chợt suy nghĩ, lee heeseung vào ngành lâu hơn em, chắc chắn anh ta có nhiều kinh nghiệm hơn hẳn em, thôi thì cứ nghe theo anh ta nói vậy.

" em nhớ rồi " em cất tiếng đáp.

đợi anh ta cúp máy, em mới hét lớn lên như để giải tỏa sự tức giận trong người.

chỉ vì mấy cái chemistry vớ vẩn đó mà em bị dính vào anh ta. tưởng em không biết loại fan của anh ta như thế nào ư ?

họ chính xác là kiểu sasaeng fan rất đáng sợ, họ sẽ mù quáng mà đứng ra bảo vệ nghệ sĩ của họ bằng một giá, thậm chí còn cố gắng đột nhập vào nhà nghệ sĩ nữa.

movie star | heeseung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ