bước ngoặt của cuộc đời em diễn ra sau cuộc trò chuyện của em với anh đêm đó.
ừ, em đã thú nhận tình cảm của em với anh rồi, chắc chắn sau này sẽ rất khó để có thể nói chuyện một cách tự nhiên được đây.
thế nên em đã làm một điều mà thật sự gây bất ngờ cho cộng đồng mạng, cho quản lý của em và cho anh.
đăng bài thông báo chia tay với lee heeseung.
nội dung không quá dài, chỉ đơn giản nói rằng vì không có thời gian dành cho nhau nên không thể tiếp tục được nữa. nhưng em cũng mong rằng sẽ không có ai nói gì quá đà về mối quan hệ này.
chấm dứt, vậy là chấm dứt rồi !
tất cả đã kết thúc.
chị hei ran thực sự bất ngờ, tại sao lại đột ngột tuyên bố như vậy ? chuyện chia tay theo như trong hợp đồng thì còn hai năm nữa cơ mà, mới có mấy tháng đã tuyên bố chia tay là vi phạm hợp đồng rồi !!! bởi vậy chị tức giận và đã mắng em một trận, nhưng rồi khi nhìn vào đôi mắt em, chị biết đó là cách nhanh nhất để không còn lụy tình nữa, lụy một kẻ đã có bạn gái bên cạnh như lee heeseung. chị hiểu, nhưng chị vẫn phải mắng em.
" em có thể dễ dàng nói lời chia tay như vậy sao ? " anh gọi điện hỏi em.
" ừ ! tình cảm thì cũng đã thổ lộ rồi, anh còn muốn như nào nữa ? " em hỏi ngược lại.
muốn như nào ư ? anh không biết ! nhưng suy cho cùng, anh biết em đang làm một điều đúng với đạo lý, không nên yêu một người đã có người thương. thế nên rời đi trước khi mọi chuyện dần tồi tệ hơn là một quyết định đúng.
" chúng ta kết thúc rồi ! từ giờ về sau đừng nhắn tin hay nhắc tới nhau trên sóng truyền hình nữa nhé tiền bối lee heeseung. mong rằng anh giờ đây có thể đường đường chính chính công khai người anh yêu trước công chúng, chứ không phải là một mối quan hệ giả như tôi với anh " em nói và cúp máy, đồng thời cũng xóa luôn tên liên lạc đó ra khỏi danh bạ của em.
thực ra là ...
sau khoảnh khắc em nói ra tình cảm của mình với lee heeseung đêm đó, đã có người tới tìm gặp em.
là người yêu thực sự của lee heeseung - kim haejin.
mới đầu em còn tưởng cô ấy định tới để đe dọa em như trước kia, nhưng những hành động sau đó của cô ấy khiến em thực sự cảm thấy bất ngờ.
" vào đi, đừng đứng ngoài như này, sẽ có kẻ nhìn thấy đấy " em hất đầu bảo cô ấy bước vào căn hộ của mình, rồi nhanh chóng đóng cửa lại.
em chạy đi pha trà, để mặc cô ấy ngồi ở ghế sofa chờ đợi.
" có lạnh không ? tôi tăng nhiệt độ điều hòa lên nhé " em đặt một cốc trà nhài xuống bàn rồi còn hỏi.
" không cần đâu, thế này là vừa rồi " haejin lắc đầu.
em ngồi đối diện cô ấy và rồi bình tĩnh chờ đợi cô ấy lên tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
movie star | heeseung x you
Fanfiction" bạn gái của lee heeseung sao ? cô ấy là một diễn viên nổi tiếng lắm " " movie star cực kỳ nổi tiếng tại hàn quốc đó " |started : 08.01.2022| |finished : 02.04.2023|