em tỉnh dậy với cơn đau nhức ở toàn cơ thể, bản thân là người dậy muộn, quay sang nhìn heeseung đã thấy anh nhìn em được một hồi lâu rồi !
" em ngủ ngon chứ ? " anh ta mỉm cười hỏi.
" chắc là có ngon đấy " em thầm rủa anh ta.
việc xảy ra đêm qua là lần đầu của em nên bây giờ em chỉ thấy mệt ơi là mệt, tới độ di chuyển là một điều gì đó thật khó khăn mà ! heeseung đỡ em ngồi dậy rồi còn chỉnh tóc cho em nữa, anh nhẹ nhàng hỏi mấy câu, còn em chỉ biết gật đầu, tới sức để đáp lại còn chẳng còn.
" em sẽ không bỏ trốn đâu đúng không ora ? sau những gì tối qua chúng ta làm với nhau " heeseung bật dậy, đặt tay lên eo em và hỏi.
" trốn ? lee heeseung à, em đã có anh rồi thì việc gì em cần phải bỏ chạy tìm một người tuyệt hơn anh nữa đây " em bật cười khi nghe thấy câu hỏi của em.
heeseung thấy có gì đó hơi sai sai, cảm giác như thể anh đang được tán tỉnh ấy ! kang ora từ lúc nào lại biết những trò như thế nhỉ ?
---------------------
câu chuyện tình này được diễn ra một cách lén lút, chỉ những người trong cuộc biết - bao gồm cặp đôi chính, quản lý của hai bên và chị cha hyeon biết. đương nhiên, mỗi người lại một cảm xúc khác nhau khi biết tin ấy.
chị hei ran một mặt vui mừng vì cô gái của chị cuối cùng cũng vui vẻ trở lại, mặt khác vẫn cảm thấy lee heeseung vì đã khiến em tàn tạ trong một khoảng thời gian rất dài. nhiều khi hei ran ước lee heeseung không phải là một người nổi tiếng để chị có thể đường đường chính chính lao tới tát anh ta một cái vì tội khiến em gái của chị đau khổ tới như vậy
quản lý của heeseung lại mừng khôn xiết khi biết tin hai người họ quay trở lại hẹn hò với nhau, thực ra là lần này hẹn hò nghiêm túc chứ không phải hẹn hò giả. bản thân cậu ta cũng không thích bạn gái cũ của heeseung, cô ta không ít lần gây khó dễ cho heeseung và cả cậu nữa nên cậu ghét vô cùng.
với chị cha hyeon - người không hề biết tới sự hiện diện của cuộc tình giả ngày trước lại vô cùng ngạc nhiên. ít cặp đôi "gương vỡ lại lành" mà có thể sống sót trong ngành giải trí được, một phần vì người hâm mộ, phần vì thời gian chênh lệch và cũng là vì cánh báo chí. chị cha hyeon khi mới đầu công khai hẹn hò với diễn viên seol ji hwan - một diễn viên chưa có nhiều vai diễn nổi bật, cũng mất một thời gian để đối mặt với công chúng và cả cậu diễn viên kia nữa. nhưng sau cùng thì họ cũng ở bên nhau và nghe nói họ sẽ cưới nhau cuối năm nay đấy ! chị chỉ mong em và lee heeseung có thể yêu nhau thật lâu mà thôi.
" hai đứa cuối cùng là yêu nhau thật rồi ư ? " chị hei ran mở máy tính lên và hỏi.
" lần này là thật, em hi vọng là thế " em trả lời, đưa cho chị một cốc trà nhài.
" hi vọng ? chị không nghĩ anh ta sẽ bỏ rơi em nữa đâu ora à ! em giày vò anh ta từng ấy năm rồi mà. mà nhé, nếu ra ngoài thì mặc áo che mấy vết đó đi cho chị nhớ chưa ? anh ta làm quá thật sự " chị hei ran nhắc nhở em.
em nhìn những dấu đỏ đậm trên cổ và phần xương quai xanh trên người em. heeseung cũng buồn cười thật, lúc thích thì ở đâu cũng cắn được ! cá không chừng ở lưng cũng có đó.
" em tính ở nhà cho tới khi hết vết này, dù gì chị cũng chưa nhận lịch quảng cáo hay shoot ảnh nào mà đúng không ? " em nhún vai nói.
chị hei ran thở dài khi nghe lý luận của em nhưng nó lại hợp lý quá chừng nên chị chẳng thể cãi lại được, đành ngầm chấp nhận lí do đó để em ở nhà.
BẠN ĐANG ĐỌC
movie star | heeseung x you
Fanfiction" bạn gái của lee heeseung sao ? cô ấy là một diễn viên nổi tiếng lắm " " movie star cực kỳ nổi tiếng tại hàn quốc đó " |started : 08.01.2022| |finished : 02.04.2023|