hôm nay là cá tháng tư, theo dòng sự kiện dispatch korea đã đăng tin hẹn hò của hai cặp đôi trong ngày này !
cặp đôi đầu tiên là hai diễn viên lee do hyun và lim ji yeon, cả hai vừa cùng nhau đóng chung series của netflix - the glory. đương nhiên ban đầu chả ai tin nổi cả, vì dường như hai người họ chẳng có tí gì là liên quan tới nhau nào hết, cuối cùng lại là hẹn hò nhau.
kang ora khi nghe được tin mà cảm thấy đau chút trong lòng ! bởi vốn dĩ em rất thích cặp đôi chính trong youth of may cũng do diễn viên lee do hyun đóng cùng diễn viên go min si, mặc dù kết phim buồn tới độ em khóc sưng cả mắt nhưng tương tác giữa hai người họ quá tuyệt mà em đã âm thầm làm thuyền trưởng cho con thuyền suốt gần hai năm. tin hẹn hò và sự xác nhận của hai bên đã khiến chuyện làm thuyền trưởng của em tan thành mây khói.
đau chút thôi chứ tin thứ hai dispatch đưa ra khiến em không kịp trở tay nữa.
đơn giản là bởi cặp đôi thứ hai dispatch đưa tin không ai khác là em và lee heeseung !!!
có vẻ dispatch cảm thấy như này chưa thể là một ngày cá tháng tư hoàn hảo được nên đã bổ sung thêm chuyện của em vào để thêm gia vị vào ngày này. đương nhiên dispatch đã thành công khiến cư dân mạng đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.
em đọc bài báo viết về lee heeseung và ngạc nhiên bởi sự bám dai như đỉa của đội săn ảnh.
họ nói rằng em đã quay lại với anh và còn cùng nhau đi ăn và đi chơi nữa, đương nhiên hầu hết đều chọn vào những giờ đêm muộn đã vắng khách và ít người làm thời gian hẹn hò của cả hai. và cũng chẳng thể thiếu những hint trên các bài viết của em và lee heeseung. họ chỉ ra việc em và heeseung cùng dùng loại đồng hồ đôi của cartier hay việc cùng đăng bài lên cùng một ngày chẳng hạn. quả thực là đã kiểm tra và quan sát kĩ thật đó !
dispatch đã công bố, chỉ chờ sự xác nhận của công ty em và công ty của lee heeseung mà thôi.
thực ra việc dispatch làm hoàn toàn nằm trong dự đoán của em, mà kể cả dispatch không đăng đi chăng nữa thì cũng sẽ đến ngày em phải công khai mà thôi ! vì cả em và lee heeseung đều là người nổi tiếng mà, làm quái gì có chuyện quyền riêng tư cơ chứ.
sau một hồi nói chuyện cùng cả quản lý, cả công ty của em và công ty EL đều lên tiếng xác nhận chuyện hẹn hò của cả hai, khiến những ai yêu quý em và heeseung lại lần nữa phấn khích. cuối cùng thuyền có thể lại ra khởi rồi !!!
-----------------------
tuy nhiên, người tính không bằng trời tính. trên đời này chuyện quái gì cũng có thể xảy ra được mà đúng không ?
một tiếng sau khi hai bên xác nhận chuyện hẹn hò, một tài khoản giả không rõ ID đã đăng một bài tố cáo em là kẻ thứ ba xen vào chuyện tình của người đó và lee heeseung. cư dân mạng lại một lần nữa có chuyện để bàn tán.
theo như trong bài viết đó thì người ấy tự xưng là đã hẹn hò với lee heeseung lâu rồi, khoảng bốn năm trước khi dispatch một lần tung tin đồn hẹn hò của anh ta với một người ngoài ngành thì đã lấy kang ora như một bia đỡ. người viết nói rằng ban đầu cô ấy chấp nhận chuyện đó, vì với cô đó là cách lee heeseung bảo vệ cô. tuy nhiên cô ấy chẳng ngờ được ora lại có tình cảm với heeseung, biết chuyện đó nên cô ấy đã tới nhà em để van xin em từ bỏ anh ta. em đã từ bỏ thật và đi du học anh quốc suốt bốn năm trời ấy !
nhưng khi ora quay về hàn và bắt đầu trở lại nghề diễn xuất thì cũng là lúc dường như heeseung để ý tới ora nhiều hơn mà bỏ rơi cô ấy. cô ấy nói heeseung thừa nhận bản thân có tình cảm với kang ora, cũng vài lần gặp mặt nói chuyện với em và đề nghị chia tay với cô ấy để tới bên kang ora.
công chúng có chuyện để bàn tán, người hâm mộ có người tin có người cho rằng bài viết trên là một sự bịa đặt. những kẻ ghen ghét heeseung thì tìm cách đổ lỗi cho anh, nói rằng anh là một kẻ tự cao tự đại. kẻ ghét em thì dành cho em những lời nói vô cùng thô tục, gọi em là trà xanh hay gái đứng đường chỉ biết hám danh tiếng.
em đọc xong bài viết ấy cũng nhanh chóng biết kẻ đứng sau bài viết đó là ai. có không giữ mất đừng tìm ! cắm sừng người ta xong thấy người ta bên người mình ghét lại quay ra nói xấu đủ điều như thế này, thật không đáng để tâm vào mà.
" em tin những lời trong bài viết đó không ? " heeseung chần chừ hỏi em khi cả hai gặp nhau ở nhà của heeseung cùng hai người quản lý một lần nữa.
" anh quên rồi sao lee heeseung ? em đã ở bên cạnh anh vào cái ngày cô ta bỏ rơi anh mà leo lên giường người khác đó " em cười nhẹ đáp.
câu nói tưởng chừng nhẹ như tênh đó lại khiến quản lý của lee heeseung và chị hei ran tròn mắt mà nhìn em, buộc em phải kể lại mọi chuyện sau cái hôm cả hai gặp nhau vào lễ trao giải MAMA.
" thực ra mà nói thì việc cậu đến nhà kang ora nhà chị đêm đó sau khi chia tay cô ta cũng không sai ! dù sao thì thời điểm đó cậu đã chia tay rồi cơ mà, cho nên có thể coi lúc đó ora giống như là người an ủi và tâm sự thì đúng hơn. nhưng mà ... làm sao để giải thích mà không cảm thấy như là giả dối bây giờ ? " chị hei ran nghe xong thì nói lên ý kiến của bản thân.
" có bằng chứng nào cho thấy hai người họ đã chia tay không ? heeseung à, nhà cậu có camera mà đúng không ? " quản lý của anh quay sang nhìn anh và hỏi.
" phải rồi, camera ghi âm được lời nói và hành động cơ mà, cậu nói chuẩn đó ! nếu có bằng chứng rằng kẻ sai là cô ta và ca sĩ nhà cậu không hề nhắc tới việc cậu ấy yêu kang ora vào thời điểm đó thì con gái của tôi có thể thoát khỏi scandal này rồi ! à không phải chỉ riêng con bé mà cả ca sĩ heeseung nữa " chị hei ran reo lên đầy thích thú trước ý kiến chị vừa nghĩ ra.
em cười tủm tỉm khi nghe chị hei ran gọi em là con gái của chị ấy, bây giờ chị hei ran như người mẹ thứ hai của thật rồi !
" thế có nên để công ty tự thông báo không ? hay làm vậy sẽ còn bị chỉ trích dữ dội hơn ? " heeseung nhăn mày và hỏi.
nếu không biết cách đăng bài sẽ dẫn đến một làn sóng phản đối đến từ những người sử dụng internet, tệ hơn thế có thể sẽ bị tẩy chay nữa.
" mọi người nghĩ thế nào về việc đưa cho dispatch đăng bài này ? " em cất tiếng nói, đủ để thu hút sự chú ý của ba người còn lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
movie star | heeseung x you
Fanfiction" bạn gái của lee heeseung sao ? cô ấy là một diễn viên nổi tiếng lắm " " movie star cực kỳ nổi tiếng tại hàn quốc đó " |started : 08.01.2022| |finished : 02.04.2023|