.10. hỏi

1.2K 145 81
                                    

" tôi thề tới lúc ngoi lên được chỗ trên cao kia nhất định tôi sẽ xé bà cô gagyeong thành trăm mảnh. tính chơi bà hả ? nghĩ con kang ora này là ai cơ chứ ? " 

tới lúc này em đã trở nên bực bội, bực vì không thể thoát ra được cái chỗ này, bực vì mình đã quá ngơ ngáo mà không nhận ra âm mưu của cô diễn viên kia, bực vì ... vì ... 

nói chung là cái gì giờ đây cũng khiến em cáu giận.

em giận chị hei ran, giận anh staff, giận tất cả những người ở đoàn quay phim.

em giận heeseung không ?

nói về anh càng khiến em tức điên cả lên. hết cô ả bạn gái thực sự tới những sasaeng fan nhắn tin đòi giết em, giờ lại cả song gagyeong nữa ! bực mà không xả cơn giận ra được.

' biết thế từ đầu thà không dính vào heeseung còn hơn ! trời ơi kang ora, lúc đó mày nghĩ về cái quái gì mà đồng ý cái lời đề nghị ngu ngốc đó vậy hả ? mày thực sự là một con vừa ngáo vừa ngu ngốc. bực cả mình '

quần áo đã được hong khô, em vội vàng mặc lại trên người và bắt đầu hành trình tìm con đường trở lại lên trên.

nhưng đi mãi, đi mãi em vẫn chẳng thể tìm được lối ra, trời càng về tối lại càng lạnh, thôi thì ... em nên quay lại chỗ kia thì hơn. thật may là lửa vẫn chưa tắt, em chỉ cần lấy thêm cành cây khô nữa để lửa lớn và ấm hơn mà thôi. 

xem xét lại mọi chuyện, ghét heeseung thì ghét lắm, nhưng em nhận ra nhờ anh ta mà em có cơ hội bước gần tới cái gọi là sao hạng a hơn trong ngành giải trí hàn này. hợp đồng quảng cáo, nhiều nhãn hàng mời em về làm đại sứ, lượng người theo dõi em trên các nền tảng mạng xã hội cũng tăng lên rất nhiều. được rồi, ghét thì vẫn ghét nhưng em vẫn phải cảm ơn anh ta vì những giúp đỡ của anh ta dành cho em.

em dần chìm vào giấc ngủ thì những cơn gió mạnh quật thẳng vào mặt em khiến em tỉnh cả ngủ. em vội vàng đứng dậy, tự hỏi bản thân có phải đang bị mộng du hay ảo tưởng gì hay chính xác là động đất. em ngước nhìn lên trời, và thấy một cái máy bay trực thăng cực kì lớn đang chĩa đèn vào chỗ em đang đứng. nó dần hạ xuống và em thì lại phải chạy đi để tránh xa trực thăng đó.

" kang oraaaa " chị hei ran nhảy ra khỏi cái trực thăng để chạy ra ôm lấy em.

" ủa chị hei ran ? sao chị kiếm được cái trực thăng to quá vậy ? " em ngạc nhiên hỏi.

" bọn chị báo cảnh sát nên họ huy động người tới để tìm kiếm em. em có bị thương, có bị gãy cái xương nào không ? " chị hei ran lo lắng hỏi em.

" em chỉ cần ngủ một giấc là sẽ đỡ mà thôi chị à ! mà sao bọn chị tìm ra được em vậy ? " em tiếp tục hỏi.

" nhờ lửa mà em tạo ra đó. khói bốc lên nên bọn chị đã nhanh chóng tìm ra được chỗ. nhanh đi vào trực thăng thôi nào cô bé " chị hei ran nắm chặt lấy tay em, hệt như một người mẹ nắm tay đứa con nhỏ của mình.

em ngồi lên được chiếc trực thăng rồi thì chỉ muốn đi ngủ mà thôi. vì vậy em dựa vào chị hei ran và ngủ ngay lập tức, không còn biết trời đất gì nữa !

movie star | heeseung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ