.29. phản diện

868 92 5
                                    

lần đầu trong cuộc đời diễn xuất của kang ora, em nhận được một vai phản diện.

vốn khi casting, các đạo diễn thường hay chọn em là nữ chính kiên cường hay các vai nữ phụ không "phá đám" các loveline chính trong phim. nhìn chung là những vai an toàn, đủ để thu hút công chúng.

bởi vậy khi lần đầu được mời đi casting và được chọn là phản diện, em vui đến mức không thể giấu nổi. không phải vì em thích vai đó, mà chỉ là lần đầu được trải nghiệm cảm giác làm phản diện, được nói những câu thoại nghe là đã thấy tức rồi thì em đều không nhịn được. có những kiểu diễn viên, chỉ cần một lần làm người xấu trong phim, liền lập tức có thể thu hút rất nhiều người hâm mộ cũng như các hợp đồng quảng cáo.

ngày đầu đọc kịch bản, em phấn khích tới độ đạo diễn phim phải bật cười khi thấy độ hào hứng của em với nhân vật này.

nhân vật phản diện lần này em vào vai là một quý bà điều hành của một công ty to lớn tại hàn quốc, đằng sau lại quản lý cả một băng đảng để mang ma túy vào hàn quốc, dụ dỗ những chính trị gia hàn quốc sử dụng nó và khiến những tên đó phải phụ thuộc vào quý bà này.

cái kết xem như cũng là không quá tệ với quý bà phản diện khi việc mua bán ma túy ấy bị những người theo phe chính diện phát hiện và tố cáo với cảnh sát, việc mua bán bị bêu rếu và quý bà phản diện bị bắt, đưa vào ngục giam. thế nhưng quý bà là người xảo quyệt, trong quá trình cảnh sát điều tra và tra hỏi, quý bà đó đã nhờ người khác vào tù thay, còn bản thân thì gieo mình xuống biển, mang theo cả những bí mật về tổ chức ma túy ấy xuống mồ cùng mình trước khi bị cảnh sát tra hỏi.

em thực sự rất vui khi đọc được cái kết và cả cái xây dựng nhân vật của quý bà phản diện này nên không ngừng la hét vì vui sướng khi về đến nhà.

nhất định em sẽ hoàn thành tốt vai diễn này, hơn cả những lần trước đóng phim nữa.

------------------

gần cuối năm, bộ phim bắt đầu được chiếu, những trailer đầu tiên được chiếu vào một tháng trước và em đã share nó rất nhiệt tình trên các nền tảng mạng xã hội mà em dùng, không thiếu một ứng dụng nào cả. 

người hâm mộ có thể làm chứng điều đó khi em liên tục nhắc về bộ phim trên fancafe của em rất nhiều, ban đầu mọi người nghi ngờ em làm vậy để quảng cáo cho bộ phim, nhưng sau khi xem trailer, biết rằng lần này em vào vai phản diện thì họ mới vỡ lẽ lí do vì sao em lại thích bộ phim đó tới như vậy

ai mà chả biết em không ít lần bày tỏ sự thích thú nếu em được đóng vai phản diện trên sóng truyền hình hay khi tham gia các chương trình giải trí. vì vậy, lần này em xuất hiện trong vai trò phản diện đã khiến cư dân mạng một lần nữa phải bàn tán, không chỉ thế, bên weibo của trung quốc cũng rần rần khi nghe tin em vào vai phản diện.

mọi người bắt đầu thích thú với những tạo hình của em trong phim cũng những phân đoạn được cắt làm trailer cũng làm trỗi dậy tính hiếu kỳ của mỗi người.

ngày ra tập một của phim, rating đạt cao ngất ngưởng. mọi người xem phim không chỉ vì sự xuất hiện, mà còn bởi có rất nhiều diễn viên có tiếng cũng tham gia cùng bộ phim này, đơn cử như diễn viên lee seung gi hay diễn viên nam joo hyuk cũng góp mắt vào phim truyền hình này.

kang ora đang bước vào thời kì đỉnh cao, đi cùng với đó là nhan sắc thăng hạng và độ nhận diện lớn.

em xuất hiện trong phim với những bộ cánh vô cùng sang trọng, đúng chất của một quý bà nhà giàu ở độ tuổi trẻ, trông em không hề bị già trong lớp trang điểm đậm. công chúng lần đầu được nhìn thấy em ở một góc cạnh khác không khỏi bị hớp hồn.

nhất định bộ phim này sẽ đạt giải bộ phim hay nhất năm cho mà xem.

...

lee heeseung nghe tin em tham gia vào một bộ phim truyền hình mới cũng thấy vui khi đọc được nhận xét đa phần đều khen ngợi em và đoàn diễn viên làm bộ phim hay ra sao.

không chỉ heeseung đang trên đường thành công, chính ora em cũng đang rất thành công đây này.

việc ora làm vai phản diện không khiến anh quá ngạc nhiên, năm xưa em không ít lần nói với anh rằng nếu có cơ hội, em vẫn muốn được làm người xấu trong một bộ phim nào đó. cũng bởi em đã đóng quá nhiều vai người tốt rồi, làm người xấu một lần không được ư ?

heeseung khẽ mỉm cười khi thấy em xuất hiện trên phim với vai diễn lần này chắc chắn sẽ khiến em càng nổi tiếng hơn nữa.

cô gái của anh thật giỏi mà!!!

" ora à, em có ở đó không ? " heeseung gọi điện hỏi em.

" ô lee heeseung, anh gọi em chuyện gì vậy ? " em bắt máy và ngạc nhiên khi thấy anh gọi.

" à không có gì quá quan trọng đâu ! chỉ là anh muốn gọi chúc mừng em với bộ phim mới mà thôi. có vẻ mọi người rất thích diện mạo lần này của em nhỉ ? " anh nhẹ nhàng đáp lại.

" a ... cảm ơn anh nhiều. em đã thực sự rất mong chờ tới ngày hôm nay khi công chiếu tập một đó " em ngại ngùng trả lời heeseung.

" vậy ... em có muốn đi ăn không ? anh mời em, coi như là chúc mừng em đã đạt được ước nguyện vào vai phản diện mà em hằng mong ước rồi " heeseung nhìn lịch trên bàn rồi hỏi em.

" có ... có thể sao ? anh nghĩ liệu paparazzi có bắt gặp đươc- " em lo lắng hỏi.

" đó là điều chẳng nghệ sĩ nào tránh được, với lại, anh cũng muốn ... nói với em một chuyện, mà chuyện đó lại chẳng thể nói qua điện thoại được. liệu em ... " anh cắn môi chờ đợi phản hồi của em.

" em ... em sẽ tới " ora cũng suy nghĩ rất lâu mới trả lời lại anh.

" được ! vậy hẹn em tại quán ramen năm xưa chúng ta thường hay ăn nhé ? được chứ ? " anh như gỡ bỏ được gánh nặng mà vui vẻ nói.

" vâng ! em sẽ tới " em nói rồi cúp máy.

em tự hỏi lee heeseung muốn nói chuyện gì với em nhỉ ?

movie star | heeseung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ