sau buổi tối ngủ tại công ty anh, em không có cơ hội gặp mặt anh thêm lần nào nữa. lịch trình của cả hai bây giờ là vô cùng bận rộn.
ngoài bộ phim em diễn cùng song gagyeong và chị cha hyeon đang dần tới hồi kết với những cảnh diễn làm thỏa mãn người xem, em giờ đây còn đang làm đại sứ thương hiệu cho một nhãn hàng thời trang có tiếng trong nước. vì vậy lịch em luôn trong trạng thái dày đặc, tới độ có những hôm em chỉ được ngủ có ba tiếng, rồi phải thức dậy đi quay và đi diễn tiếp.
chị hei ran thương em vô cùng, cũng vài lần đề xuất với công ty cho phép em được xả hơi, dù chỉ là một ngày thôi ! nhưng họ buộc phải từ chối.
bởi độ nhận diện của em đang ngày càng lớn, hợp đồng vì thế cũng ngày một nhiều lên, họ không thể dễ dàng bỏ qua được. công ty em chưa phát triển quá mạnh để sánh ngang tầm với những công ty cơ lớn, nhưng họ cần em và những diễn viên khác để giúp công ty có độ nhận diện nhất định của công chúng.
em biết điều đó một cách vô tình thôi, nhưng vì chính chủ tịch là người tới mời em về công ty và đích thân chỉ dạy em rất nhiều, nên em rất quý chủ tịch. bởi vậy em vẫn nhất quyết làm theo những gì lịch trình có.
hôm nay em có lịch chụp ảnh, thế là em vội vàng chạy tới trường quay để kịp trang điểm và thay quần áo.
concept chụp lần này mang vẻ thơ mộng, nói hẳn ra là nàng thơ. vì thế tổ đội trang phục đem tới váy bèo nhún màu trắng tới cho em mặc, tạo cảm giác nhẹ nhàng trong sáng hệt như tình đầu vậy. bối cảnh chụp cũng được trang trí nhiều thứ hoa lá cây cành tạo khung cảnh đẹp tới độ như đồ họa trong phim ảnh hiện đại bây giờ.
mà nhé, toàn bộ hoa lá giả ở đây đều là tái chế, bảo vệ môi trường, phù hợp với xu hướng giới trẻ hiện nay khi họ dần nhận thức được tầm quan trọng và mức độ nguy hiểm của biến đổi khí hậu đang xảy ra trên thế giới.
đúng là quá chuyên nghiệp rồi !!!
thời gian chụp lần này dài hơn dự kiến, đơn giản vì em quá thích concept này nên muốn chụp thêm vài bức, coi như đem về làm kỉ niệm.
tính sáng tạo của em cao, thừa hưởng từ gene của ba nên em luôn biết cách khiến những shoot hình trông đẹp và thỏa mãn con mắt thẩm mỹ của người xem.
nhiều lúc chị hei ran thầm nghĩ, chắc có khi đưa ẻm vào làm nghề diễn là một sai lầm, nên để ẻm làm người mẫu có khi còn thành công hơn nữa ấy.
" được rồi được rồi ! chúng ta nghỉ ngơi nhé, cảm ơn cô kang nhiều lắm "
shoot chụp hình hôm nay chính thức kết thúc, em vội vã vào phòng thay đổi mà quên mất không có chị hei ran ở bên cạnh.
và đó là sai lầm của em ...
khi em đang thay quần áo, em cảm nhận được tiếng cánh cửa phòng bị mở ra, nhưng lại không có tiếng nói, chỉ có tiếng bước chân đang ngày càng tiến gần hơn về phía em. em sợ hãi, nhanh chóng mặc quần áo vào và cố gắng không để cho người đó mở được rèm ra.
nhưng hình như em làm thế là thừa thãi, người ấy vẫn kéo mạnh rèm ra và nhìn em.
" anh ... anh là ai ? không được phép chạm vào người tôi " em run lẩy bẩy.
" thôi nào cưng. anh đây hâm mộ em rất nhiều, em chính là nữ thần của đời tôi. cả đời này anh chỉ muốn được có em mà thôi " anh ta cười khẩy và đột nhiên lao vào ôm chặt lấy em.
em không hiểu vì sao một kẻ như anh ta lại có thể dễ dàng vào được nơi này. là người nổi tiếng, đáng nhẽ phải có người cảnh báo hoặc bảo vệ em chứ !!!
em cố gắng chống cự, nhưng anh ta lại ôm em chặt hơn, khiến một người nổi tiếng là bình tĩnh như em cũng muốn phát cáu.
" đụ mẹ thằng khốn ! bỏ bà ra ngay. bà cho nhà ngươi năm giây để bỏ bà ra, không thì đừng trách tại sao con này lại cáu với ngươi "
em tức giận hét lên, nhưng đổi lại chỉ nhận được một cú tát đau đớn từ anh ta. anh ta túm tóc em, giựt một cái thật mạnh khiến em đau đớn mà hét lên.
anh ta đẩy ngã em xuống sàn, không chần chừ một giây mà lao vào hành hung em. vớ lấy được một cái thắt lưng da đang được treo, anh ta cầm lấy mà quật em tới tấp, làm em chẳng có cơ hội phản kháng.
những cơn đau này cứ đến ngày một nhiều làm em muốn bật khóc. em có thể đánh lại được người ta, nhưng vẫn là phận liễu yếu đào tơ, sức đánh của em vẫn yếu hơn so với sức của một người đàn ông trưởng thành.
" vì em đang ép buộc tôi, tôi buộc phải làm như này để em nghe lời tôi " anh ta xoa mái tóc và đột nhiên hôn lên trán em khiến em rùng mình.
em biết sau đấy em phải trải qua chuyện tủi nhục gì, em khó có thể kháng cự lại được. hơn lúc nào hết em cầu xin sự giúp đỡ của ai đó, ai cũng được, xin hãy cứu em thoát khỏi sự đê tiện này.
em nghĩ tới heeseung - anh là người em không ưa, nhưng lúc này sự xuất hiện của anh là tốt biết mấy !
" heeseung ... lee heeseung " em gọi tên anh.
" đến lúc này em vẫn còn tơ tưởng tới anh ta sao ? một người như anh ta không có tư cách để yêu em. chỉ có tôi mới có quyền đấy thôi " anh ta nói và rồi làm những trò đồi bại trên cơ thể em.
em khóc lóc, van xin anh ta dừng lại. nhưng khi dục vọng đã quá cao, người ta thường dễ dàng bỏ qua những lời van xin đó mà cứ mặc kệ hành động.
người ta thường bảo linh tính của phụ nữ thường chính xác, nhưng đôi lúc quan thứ sáu của đàn ông cũng tốt không kém - trong trường hợp này là của lee heeseung.
đang trong giờ họp với các cổ đông nhằm tìm hướng đi mới cho nhóm nhạc sắp ra mắt, heeseung cảm thấy cứ bất an cho ora, mặc dù anh thừa nhận anh không biết đó là cảm giác gì. chỉ đơn thuần là thấy lo lắng cho em. khi kết thúc cuộc họp, theo địa chỉ mà quản lý của ora gửi cho, anh vội vã rời khỏi công ty và tới nơi em đang làm việc.
chị hei ran ú ớ khi anh hỏi em ở đâu, chị chỉ biết em đang trong phòng thay đồ và đơn giản nghĩ rằng em muốn có không gian riêng. mà thực ra chuyện lại chẳng như vậy !
anh có chút bực bội, nhưng không thể hiện quá rõ ra, chỉ nhẹ nhàng hỏi em đang ở đâu, nói lời cảm ơn chị quản lý của em và chạy đi.
mở cửa bước vào, anh biết linh cảm của mình đã đúng ...
BẠN ĐANG ĐỌC
movie star | heeseung x you
Fanfiction" bạn gái của lee heeseung sao ? cô ấy là một diễn viên nổi tiếng lắm " " movie star cực kỳ nổi tiếng tại hàn quốc đó " |started : 08.01.2022| |finished : 02.04.2023|