.30. mọi thứ (light smut)

1.2K 103 4
                                    

địa điểm hẹn nhau bị đổi, bởi quán ramen hôm nay lại đóng cửa vì chủ quán về quê. vì thế cả hai cùng nhau tới quán một quán bar nhỏ trên tầng.

quán bar ấy phải đặt bàn từ trước khoảng hai tháng thì mới có thể tới được. nhưng vì lee heeseung là bạn của vị chủ quán này, hơn nữa lại còn cực kì thân thiết nên dù tới đột ngột nhưng vẫn có chỗ cho em với anh ngồi trò chuyện với nhau.

một điều thú vị nữa chính là quán bar nơi ora và heeseung tới cũng là một quán quen thuộc với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. một phần là vì nó không được nhiều người biết tới, vì thế nên những người nổi tiếng có thể thoải mái tới. phần còn lại là vì quán bảo vệ danh tiếng của từng người tới quán. không chỉ có mình nghệ sĩ mới cần bảo mật thông tin mà cả người thường cũng được làm điều tương tự.

em gọi một cốc gin nặng, còn heeseung lại chọn mojito để uống.

hình như hơi trái ngược nhau nhỉ ?

" chúc mừng em vì vai phản diện nhé " heeseung cất tiếng trước.

" cảm ơn anh nhiều ! " em gật đầu đáp.

" kang ora, anh biết điều này nghe thực nực cười, nhưng anh vẫn nghĩ mình phải nói cho em biết " giọng heeseung trở nên nghiêm túc, tay cầm chặt cốc mojito.

em cũng bỏ cốc rượu xuống và nhìn anh, hồi hộp nghĩ xem anh sẽ muốn nói gì với mình đây.

" anh xin lỗi vì mọi chuyện đã đi quá xa so với dự tính ban đầu của anh "

" để né tránh dư luận, anh đã gọi em tới vì trong số các nghệ sĩ nữ anh từng hợp tác, chỉ có em là sự tương tác tốt nhất từ trước. lúc đấy anh chỉ nghĩ, mọi thứ làm là vì lợi ích của mỗi người chúng ta, em lúc đó cần sự hỗ trợ từ sau để giữ chân trong cái showbiz thối nát này, còn anh cần che đậy "

" bản thân anh lúc đó không suy nghĩ nhiều, làm mọi thứ mà đương nhiên một cặp đôi sẽ làm khi yêu nhau, chỉ là anh không nghĩ ... giờ đây lại thành ra như thế này "

" đáng nhẽ anh không nên gọi em tới năm đó, thì giờ đây anh không phải nhìn thấy những giọt nước mắt rơi trên gò má của em nữa "

" anh là một kẻ tồi không xứng đáng với sự tha thứ và tình yêu của em, kang ora "

em im lặng sau khi nghe heeseung nói vậy, em biết nói gì bây giờ ?

em khóc hết nước mắt vì một người như anh ta, thậm chí còn có khoảng thời gian uống rượu bia triền miên để cố quên đi hình ảnh về lee heeseung. nhưng dù thế nào đi chăng nữa, anh ta vẫn luôn ở đâu đó trong tâm trí em, gợi nhắc em về một quãng thời gian được ai đó đối xử và yêu thương.

" em không hiểu heeseung à, anh tới đây chỉ để nói lời xin lỗi với em thôi sao ? " em khó khăn cất lời hỏi.

anh ngẩng lên nhìn em với vẻ khó hiểu.

" em đúng là ghét anh thật ! mọi thứ về anh đều khiến em hận anh tới muốn phát điên cả lên. nhưng càng thấy anh, em lại yêu anh nhiều hơn chút nữa "

" anh không hiểu hay là cố tình không hiểu thế lee heeseung ? "

" anh tưởng em đồng ý gặp mặt anh chỉ để nghe anh nói những lời như vậy thôi ư ? "

em nghiêng đầu nhìn anh, chờ đợi không biết anh sẽ trả lời em như thế nào đây.

" ora ... anh ... anh " heeseung lúng túng tìm câu trả lời.

" ở đây có vẻ hơi ồn ào nhỉ ? em e là em không nghe được câu trả lời của anh mất, hay là ... ta tìm nơi khác để nói chuyện nhé " em gợi ý, cười nhẹ nhìn cái gật đầu của lee heeseung.

























đ-đây là mụt cái cảnh báo trước







lee heeseung hôn em, từ một nụ hôn dịu nhẹ giờ đây nó mãnh liệt và dồn dập hơn nhiều.

bàn tay thuần thục cởi những món đồ vướng víu trên cơ thể em, để lộ ra cơ thể đẹp cùng làn da trắng nõn của em. heeseung cũng tiện tay mà cởi chiếc cà vạt trên cổ anh ra, đem nó buộc lấy cổ tay của em lại và đặt lên trên đỉnh đầu em, rồi lại cúi xuống hôn lấy em.

một tay giữ lấy cổ tay em, tay còn lại cũng mân mê nơi nhũ hoa của em, làm em không kìm được mà bật ra vài tiếng kêu nhỏ, nhưng đủ để khiến heeseung càng thêm phấn khích.

ora chưa từng quan hệ, nhưng việc hôn cũng được coi là có trình độ vì em đi diễn xuất khá nhiều, thi thoảng các bạn diễn cùng em cũng phải ngạc nhiên bởi mức độ thuần thục của em. nhưng so với lee heeseung, em không chạy đua cùng được.

chiếc lưỡi hư hỏng của anh ta khuấy đảo khoang miệng của em cho đã rồi tìm tới những địa điểm khác, nhẹ nhàng lướt qua vành tai vốn đã đỏ lựng của em và rời xuống phần cổ, để lại những vết đỏ tím trên chiếc cổ trắng nõn ấy của em.

kang ora chưa bao giờ trải qua cải giác như này, chỉ có thể kêu lên đầy thỏa mãn như một chú mèo nhỏ.

" xem kìa, anh còn chưa làm gì mà em đã thở dốc rồi ư ? xem ra đúng là em chưa bao giờ làm chuyện ấy rồi " heeseung bật cười khi nhìn khuôn mặt đỏ như trái cà chua chín của em rồi cởi cà vạt trên cổ tay em ra để em bật dậy

" đừng ... đừng cười nữa ! không muốn làm thì em về " ora bật dậy định cầm quần áo rời khỏi giường thì bị heeseung kéo lại nằm dưới anh, hông bị kèm chặt khiến em hết đường di chuyển.

" ai là người câu dẫn anh trước chứ, em quên mất rồi ư kang ora ? " anh ghé sát khuôn mặt em và hỏi.

em quay mặt đi, không dám đối diện nhìn anh nữa.

vốn dĩ sẽ chẳng tới bước này, nhưng hình như em quên mất lí do vì sao em với heeseung lại có mặt trên chiếc giường này mất rồi.

" sao em lại quên mất được nhỉ ? kang ora em chẳng làm gì mà không có mục đích được. thế nên hãy mau chóng tới đây đi, khiến em quên hết mọi thứ và chỉ còn nhớ tới anh mà thôi "

kang ora chủ động ôm lấy cổ anh, còn đôi chân thì quấn chặt eo anh như một lời mời gọi.

heeseung bật cười rồi nhanh chóng kéo em vào một nụ hôn sâu.

và chuyện gì tới thì cũng phải tới ...

-----------------

cut cut cutttt

ehehe nhẹ nhàng thế thoi vì đây là phần đc thêm vào 1 cách ngẫu hứng í nên tui kh để mác mature cho cả fic. nma nếu mn muốn thì tui để nhãn trưởng thành cũm đc=)))))))

e hèm lâu rồi ms viết lại nên chắc nó hơi cringe đúm kh, nếu bị thì mn cho tui xloi nha vì trình tui hơi kém trong việc vt mấy cái í ì như z á=))))

movie star | heeseung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ