.28. no title

854 95 8
                                    

a ! lee heeseung biết mình là một gã tồi không đáng để em yêu, nào ngờ bao lâu nay em vẫn luôn yêu anh, yêu một kẻ không ra gì như vậy. 

anh thấy cư dân mạng hay gọi em là một thiên thần, một danh từ có lẽ hơi qua với một con người bình thường. anh đoán em ghét cụm từ ấy, bởi đã gọi em như vậy, chắc chắn mọi cử chỉ của em cũng phải trông giống như một thiên thần giáng thế, mọi thứ phải thật hoàn hảo. có những người tôn thờ em, một lòng vì em mà làm mọi thứ. 

có khi em chỉ cần phẩy tay một cái sẽ có rất nhiều người sẵn sàng chết vì em.

còn em sống chết chỉ luôn để ý tới anh, chỉ vì đó là lee heeseung mà thôi.

điều đó thật sự giống như một trò đùa ấy !

heeseung cúp máy sau khi nghe em nói vậy. 

bản thân từng nghĩ mình sẽ có một cơ hội để quay lại với em, nhưng sau khi biết rằng em vẫn luôn dành tình cảm cho mình, tự nhiên anh thấy mình không có cơ hội để làm được điều ấy.

kang ora nói đúng, anh chẳng có tư cách để được em yêu, để được em nhớ nhung.

tối đến heeseung lao vào studio, ngồi trầm tư hồi lâu rồi bắt đầu viết một bài hát mới, viết về em, viết về mối tình lừa dối này, và cảm giác ân hận của chính bản thân anh.

-----------------------

mấy ngày nay công chúng bàn tán xôn xao về một ca khúc mới được đăng tải trên trang chính thức của heeseung trên soundcloud. tên bài hát là "no title" - cái tên này không ít ca sĩ đã đặt trước đó, nhưng vẫn sẽ có nhiều lựa chọn nó như một cách để giãi bày sự khó khăn trong đặt tên bài. đâu phải ca sĩ hay nhóm nhạc nào cũng có thể chọn được một cái tên nghe độc lạ như sugar rush ride của nhóm nhạc txt hay glitch mode của nhóm nhạc nct dream đâu chứ!

nhạc của lee heeseung trước giờ luôn được coi là thứ âm nhạc cực kì chất lượng, có những bài demo nghe rất hay và khi ra bản chính thức, thực sự còn hay hơn nữa. heeseung luôn chỉn chu trong từng bài hát anh ấy tạo ra, như thể bài hát đó là bài hát cuối cùng anh sáng tác vậy!!!

bài hát ngay lập tức lên hot search bao gồm cả trên twitter và weibo dù cho bài hát được đăng tải vào lúc đêm muộn, khỏi nói cũng thấy sức hút của lee heeseung hiện tại là thế nào! càng nhiều người biết thì lượt stream của bài hát càng tăng cao. chỉ trong một đêm đã khiến cư dân mạng phải loạn cào cào lên như thế này, mới thấy lee heeseung đang ở trong thời kì đỉnh cao nhất của sự nghiệp rồi !

em cũng mò mẫm mà nghe theo giống bao người khác, đoạn nhạc dạo đầu là đoạn nhạc em đã từng được nghe thử vào bốn năm trước, sau khi heeseung đưa em đi xem trượt băng nghệ thuật thì chở em tới phòng thu âm của anh. đoạn nhạc dạo này em vốn nghĩ anh đã dùng, nhưng bao nhiêu năm qua chưa một lần heeseung động tới nó, cho tới ca khúc này.

lời bài hát  có chút khó hiểu, nhưng khi nghe tới lần thứ hai, dường như em đã phát hiện ra ý của heeseung rồi !

lee heeseung là một nghệ sĩ solo đa tài, có thể tự sáng tác, tự viết lời và tự phổ nhạc được! diễn xuất cũng chẳng tệ một chút nào, hơn nữa, quản lý nhóm nhạc cũng rất tốt, bất cứ phản hồi nào không tốt hay những lần nhóm nhạc của EL bị s.ex joke thì công ty đều giải quyết rất triệt để. kang ora em chẳng lạ gì với tài năng sáng tác của anh nữa, nhưng khi nghe được lời của bài hát này, em thực sự chẳng thề kìm nén cảm xúc được nữa.

lee heeseung là một kẻ tồi ! một kẻ tồi chỉ biết reo giắc tương tư cho người khác, đến khi người ta nhận và muốn đáp trả thì lại cho rằng bản thân mình không xứng 

" ôi cô gái của chị, em sao thế ? " chị hei ran bước vào phòng đã thấy em bật khóc, bèn hoảng hốt chạy tới gần hỏi han em.

" em ô ... ổn chị à ! chỉ là đột nhiên em xúc động chút thôi " em đáp lại.

" may mà hôm nay không có lịch, chứ để cái mắt sưng húp ấy đi sự kiện thì chết dở. nè, uống chút trà nhài để lấy lại bình tĩnh đi gái " chị hei ran thở phào nhẹ nhõm.

em cầm lấy chai nước mà tu hết trong một hơi, quả nhiên trà nhài vẫn là cái gì đó thật ngon, hơn thế còn mát nữa.

" em nghe bài mới của heeseung chưa ? mấy ngày hôm nay chị thấy mọi người thích bài đó lắm " chị hei ran hỏi em.

" em nghe rồi ! em thích giai điệu của bài hát đó, thực sự rất hay " em gật đầu trả lời.

" chà ... mặc dù chị không muốn nói cho em biết lắm, nhưng mà khi đọc lời bài hát, người đầu tiên chị nghĩ tới là em đấy ora à. chị theo em cũng là sắp mười năm rồi, chị đồng hành với em từ những ngày đầu tiên trong sự nghiệp của em đấy. chị biết em của chị vẫn còn yêu anh ta lắm !!! chị cũng biết em gái chị đau khổ thế nào khi yêu anh ta, chị biết tình cảm không phải thứ dễ phai nhòa như tẩy hết những nét bút chì trên tờ giấy. anh ta có lẽ cúng rất yêu em đấy ora à " chị nhẹ nhàng bộc bạch tâm sự.

em quay sang nhìn chị, vốn dĩ đã có để kiềm chế rồi, nhưng nghe chị nói vậy, em lại òa khóc, và lao vào vòng tay của chị. cuộc đời em là những niềm vui và nỗi đau, đầy đủ cảm xúc hỉ nộ ái ố, nhưng ít ai thực sự hiểu em đang thấy thế nào. có lẽ ngoài ba mẹ, ngoài heeseung ra, còn có chị hei ran nữa.

cảm ơn chị vì đã đến mỗi lúc em đau buồn nhất

cảm ơn chị rất nhiều

----------------

mọi ngừi thích 30 chap hay 35 chap z=)))) tui biết đường tui còn viết thêm plot cho fic này=)))

movie star | heeseung x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ