Chương 7: Oan gia ngõ rộng

39 5 0
                                    

 Trước giờ, chuyện Hà Anh và Thư bị troll, cà khịa cũng không có gì là hiếm. Vị huynh đài nào mà nghịch ngu thế chắc chắn sẽ ăn combo chửi người cực cháy phiên bản IQ Bắc Cực của Hà Anh cũng như nghe thấy tiếng cửa đập rầm rầm. Câu hỏi "Ai đó" chẳng bao giờ là cần thiết, vì Thư đã đứng ngay trước nhà nó và bẻ khớp tay răng rắc rồi.

Nói tóm lại, việc đụng vào hai con ấy chẳng khác nào đụng vào tổ ong vò vẽ.

Nhưng ấy là với những kẻ không cùng đẳng cấp. Đừng tưởng tôi chưa biết gì mà phán bừa, chính miệng Hà Anh nói đấy. Câu tiếp theo được thở ra từ miệng nó là một danh ngôn sặc mùi triết lý: "Bất kỳ bậc anh tài nào đều xứng đáng có một kỳ phùng địch thủ". Và hiện tại, kỳ phùng địch thủ đó đã xuất hiện, khiến cho việc chọc Hà Anh, thậm chí cả Thư, lên một tầm cao mới luôn.

Theo suy nghĩ cá nhân của tôi sau khi bấm vào link con Hà Anh gửi, đến một trang Facebook tên "Trần Minh và những điều linh tinh", đạt mức 300 người theo dõi có lẻ, được xếp hạng vào mục "người viết ca từ", với avatar mặt cười nham hiểm và phần giới thiệu "không có gì để viết, nhưng viết (những điều châm chọc người khác) là đam mê"... thì thằng admin page này gan to ***. Mà nghe như Hoài Thương nói thì thằng này cũng học trường tôi, bằng tuổi bọn tôi luôn. Trần Đức Minh bên lớp 7H, vì lớp đó có tận ba thằng tên Đức Minh nên nó toàn được gọi là "Trần Minh" thôi.

Mà tóm lại, để tôi xem nó đã viết những gì mà Thư với Hà Anh lại phải lên trên group lớp chửi người cho bớt tức tối.

Bài viết đầu tiên, với dăm câu lục bát được in đậm to tổ bố làm caption.

"Nhìn xa tưởng chàng đẹp troai

Nhìn gần thì thấy ai ngoài Thư 'sinh'?

Thư 'sinh' là gì? Có thể là tính từ 'thư sinh' - dùng để chỉ người thanh niên có dáng mảnh khảnh, yếu ớt của người ít lao động chân tay trong thời xưa buổi cũ, có thể là tên người - như nhân vật Thư trong tác phẩm 'Cô gái đến từ hôm qua' của bác Nguyễn Nhật Ánh. Nhưng, đố vui nhé? Những đứa con gái tên Thư mà lại giống kiểu con trai mảnh khảnh, yếu ớt ấy, thì gọi là gì?

P/s: Bấm vào ảnh nếu muốn :3."

Theo như lời nó, tôi bấm vào cái ảnh đầu tiên. Trời má, nhìn như "người đàn bà lực điền" vậy. Nhìn chả khác gì đô vật hay yang hồ máu mặt đòi nợ thuê, kiểu cơ bắp cuồn cuộn mặt đen thui ấy. Thế nhưng tóc lại được tém gọn gàng như một đứa con gái.

Tôi đã thực sự sôi máu khi nó để dòng caption là "Ý chết, upload nhầm :)))".

Đến ảnh tiếp theo.

 Đến ảnh tiếp theo

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[Đã hoàn thành] Mùa dịch, mùa họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ