R-18.
(kunti lang siya as in kunti lang kaya wag mag expect, nahihiya ako e enebe.)
ALTHEA'S POV:
"Zander.. ah!" Sagad na sagad ang bawat baon niya sakin kaya napapaliyad ako.
"Shit." Sabi ni Zander at pabilis ng pabilis ang bawat galaw niya sa ibabaw ko.
"Ahh! Shit.." pabaling baling na ang ulo ko dahil sa sobrang sarap na nararamdaman ko.
"Lalabasan na ako... ahh! sige pa." Mas lalong bumilis ang bayo niya and he even squeezed my butt and slap it so hard.
"Ah! Fuck! Althea i'm cumming baby." Wala siyang tigil sa pag labas masok sakin hanggang sa naramdaman kong may ilalabas na ako.
I cum so hard and minutes later he followed at ramdam ko ang katas niya sa sinapupunan ko, hingal na hingal siyang bumagsak sa kama at saka hinugot ang kahabaan niya sakin at yinakap ako mula sa likod.
"Goodnight my love." Bulong niya at ramdam ko ang paglalim ng hininga niya.
At dahil din sa pagod ay natulog na din ako para makapag pahinga naman ako ng matagal kahit nga na wala pa kaming kain 'may bukas pa naman haha.'
NAGISING ako kinaumagahan na parang may kumikiliti sa gita ng bahagi ng katawan ko.
"Hmm.. ah." Haling-hing ko dahil sa kiliting nararamdaman.
Imunulat ko ang mga mata ko at saka ko nakita ang ulo ni Zander na nasa gitna ng dalawa kong hita at kinakain ako dun. Napa-sabunot ako sa buhok niya ng bigla niyang sipsipin yun.
"Ahhh! Zander i'm cumming.." lumiliyad ang katawan ko at pabaling baling na din ang ulo ko.
Naka-hinga ako ng maayos ng labasan ako at saka naman umangat si Zander at hinalik halikan ang katawan ko hanggang dibdib at saka ako hinalikan sa noo.
"Sorry i disturb you." Bulong niya.
"Ang aga aga e." Balik na bulong ko sabay palo sa kaniya na wala namang lakas dahil sa panghihina.
"Good morning my sweet." Bati niya sakin.
"Good morning." Bati ko pabalik.
"Mind to bath together?" Bulong niya sabay halik halik sa leeg ko.
"Zander." Ungol ko sa pangalan niya ng bigla na namang maglandas ang kamay niya sa gitna ko at pinasok ang dalawa niyang daliri.
"Wider baby." Sabi niya at agad ko namang binuka ang mga hita ko para bigyang laya ang mga halimaw niyang kamay.
Walang tigil ang kamay niya hanggang sa labasan na naman ako, hinugot naman niya ang daliri niya dun at saka ako inaya maligo at saka sabay kaming naligo.
And after 1hour sa banyo pasalamat ako na natapos din kami sa pagligo dahil hindi lang ligo ang nangyari dun. Matapos kaming magbihis ay sabay kaming bumaba at dumeretsyo sa kusina para mag-luto ng kakainin namin at saka kami nagluto ng sabay.
Habang naghihiwa siya ng mga gulay ay naghuhugas naman ako ng karne at ng bigla na lang sumigaw si Zander.
"Fuck! Ouch! Babe ouch!" Sigaw niya kaya agad ko siyang nilapitan.
Agad kong nakita ang dugo sa tadtadan. "Omaygad! Zander patingin." Tarantang sabi ko.
"Joke! HAHAHAHAH!" Biglang sabi niya sabay tawa at pakita ng mga daliri niya na kumpleto pa naman at walang sugat.