ZANDER'S POV:"Omayyy girlsss!!!"
"Nandito na sila!!!"
"Tyronnnn you look hot!!!"
"Marvinnnnn!! Ang gwapo mo!"
"Francisssssss!!!!"
"Franceeeeeeeeee!!!!"
"Goshhh! Steven! I love you!!!!"
"Zanderrrrrr!!!"
"Yan na ba ang X-hunter!?"
"Goshhhh!!! Oo sila yannn!!!"
"Omayyyyy kyleeee!!!"
"Marry me Zanderrrr!!!"
"Kyleeeee marry me!!!"
Mga sigawan nila habang naglalakad kami sa pathway papuntang building namin.
"Anong tinitilian niyo diyan?" Dinig kong tanong nung babae.
"Ano ka ba bes! Di mo ba nakikita ang mga pagmumukha nila!?" Sagot nung isang babae.
"Oo nga gwapo sila but look at them! Masasamang tao sila." When i heard that i stop walking kaya napa hinto din ang mga kasama ko.
Lumingon ako papunta sa gawi nung na-dinig kong nagsalita, ng makita ko sila ay dahan-dahan akong lumapit sa kanila.
"S-shit, they heard you." Bulong nung babae sa kaibigan niya.
"Are you the one who said those word?" Tanong ko ng makalapit ako.
"A-ahm..... h-hindi..." lumingon lingon siya sa paligid at bigla nalang may tinuro sa gilid niya. "S-siya! Oo siya! Dinig ko yun... d-diba bes?" Sabi niya.
Tumingin ako dun at nakita ko ang dalawang babae na nag-uusap ang isa na mahaba ang buhok ay nasa libro ang tingin samantalang ang short hair naman ay panay ang salita habang yinuyogyog pa ang balikat nitong mahaba ang buhok.
Binalik ko ang tingin doon sa dalawang babae.
"Are you sure?" Tanong ko sa kaniya.
"Yes, Zander sila talaga ang nagsabi." Sabi nitong babae na nasa harap ko.
Tumingin ako dun sa dalawang naka-upo sa bench at naka-pamulsang naglakad papunta doon sa dalawang babae.
"Ehem!" Agaw pansin ko sa kanilang dalawa.
Pero itong short hair lang ang nag-angat sakin ng tingin, tinapik-tapik pa nitong short hair ang buhok itong kaibigan niya na busy pa rin sa pag babasa.
"Kayo ba ang nagsabi nun?" Tanong ko sa kanila.
Dahan-dahan naman umangat ang ulo nitong mahaba ang buhok at parang nasilaw pa dahil pina-singkit niya pa ang mata niya, samantalang itong short hair naman ay parang nagtataka.
"A-ahm.... anong sinabi?" Tanong nitong short hair.
"Sabi nila doon ikaw daw nag sabi." Sabi ko sabay turo sa mahaba ang buhok.