CHAPTER 20:

482 23 3
                                    

-----------------------------------------------------------

   HAPPY NEW YEAR EVERYONE!!🥳

I'm so sorry for my late update. I know na mabibitin kayo dito kaya naman bukas maguupdate pako ng isa pa! Hindi ko pa tapos i type e hehe. Anyways enjoy reading!

-----------------------------------------------------------

Chapter 20:

'Wait for us'

Tulalang nakatitig si Celosianna sa kawalan. Pilit tinitimbang kung tama ba ang desisyong kanyang gagawin.

Tama bang malaman ni Levirouz na siya ay nagdadalang tao at ito ang ama? O mas makakasama ito sa kanilang dalawa?

But, Celosianna doesn't want to hide her daugther away from him, kahit hindi siya nito panagutan ayos lang. Ang mahalaga ay malaman nitong may anak siya.

Hell, it'll hurt her so much but she can't stand seeing her baby growing without the awcknoledge of her father.

She bite her lowerlip before taking a deep breath.

I can do it. For the sake of my baby.

KAGAT LABING nakatingin sa menu ang dalaga. Hindi niya alam kung paano niya uumpisahan ang kanyang plano, kinakabahan siya.

Pero kailangan niyang kumalma dahil baka mahalata siya ni Finn, his head body guard.

She cleared her throat.

"Finn, can we move to another resto?" She asked.

Kunot noo siyang tiningnan ni Finn."You don't like the foods here my lady?"

"Uh yes, you know preggy thing."

He nodded before assisting her outside the restaurant. Nakasunod din ang ibang body guard sa likod ni Finn but making sure to have an ample space.

"My lady, what food do you wanna eat?"He asked her with his deep russian accent.

"Hmm lookes like i'm craving for all Asians cuisine..." Her eyes twinkled before looking at the back. "Can you guys buy me that?"

Sabay sabay na tumango ang mga body guard sa likod ni Finn while waiting for his order to distribute them.

"Calvin, Gatorade and Wayne, you can now leave. Be quick." Ma awtoridad na pagkakalas ni Finn sa kanyang mga tauhan.

Celosianna smirked secretly while watching the three of them leaving.

Nang tuluyan namang mawala ang tatlong bodyguard sa kanyang harapan ay tsaka siya gulat na napatikip sa kanyang bibig. Making sure to gasped loudly.

Agad namang nilapitan siya ni Finn, alertness and worried are dancing in his eyes. "My lady, you alright? Do you want me to take you in the nearest hospital?"

Malakas na paghalakhak ni Celosianna ang bumalot sa buong mall, some people are looking at her but she doesn't give a care.

"Oh sorry, can't help it..." She cleared her throat and start composing herself."...it's just your actions are too much, but hey! I'm alright. I forgot somethin' that's why i gasped loudly."

Finn sighed in relief. Tila may mahigpit na tali sa kanyang leeg ang natanggal. Hell, his life would be in danger if anything bad happens to her. Maaring hindi na rin siya sikatan ng araw kahit pa kaibigan niya si Cronus. When it comes to his sister Cronus is very protective.

I'm His Runaway Billlionaire:Del Vuega Series#1(On-GOING)Where stories live. Discover now