Happy 1.12K reads! Yes you read it right! Umabot na sa 1k ang reads nang story na to! Gash i'm so happy! Thank you very much sa mga nagsusupport nang story na to,promise ko sa inyo na tatapusin ko ito no matter what happen! Again, thank you so much! I didn't expect it🥺i love you my billions! Expect fast update! At dahil good mood ako 2chapters and iuupdate ko ngayon😚🥰
Enjoy reading!
CHAPTER 9:
'Wierd'
My jaw drop in disbelief and confusion.
Because come and think of it! How everything started in a playground?!
Is he kidding me? If he is, well i'm not in the mood for that. I badly wanna know what i did to him.
Ever since we got married, he started to hurt me, curse, beat me up like a punching bag and lash me like i did a terrible sin to him.I'm clueless, i didn't know what i've done when infact all i did is to love him so much.
Pagak akong natawa at nilingon si Kai.
"Are you guys kidding me? "
"What? Ofourse not! Just wait and see... " He smirked then guide me up to a tree house.
Maingat siyang nakalalay sa bawat hakbang ko na para bang takot siyang ako'y mahulog o masaktan.
Nauna kaming umakyat sa loob habang si Xen ay nakasunod.
I roamed my eyes around the small three house, simple lang ito at may maliit na kama sa loob, de kahoy ang bawat kasangkapan maliban nalang sa mga laruan na nakapatong sa ibabaw ng kama.
May maliit ding bentilador, lampshade at ilaw sa taas.
Pahingahan siguro to ng mga bata.
"Sia... "
Agad akong napalingon sa at naabutan ko si Kai na nakatayo sa isang pinto, nakalagay ito sa pinakasulok ng tree house na gawa rin sa kahoy.
Maingat akong humakbang papunta sa kanya, Xen is standing beside him too.
Binuksan na niya ang pinto nang makarating ako sa tabi nila.
Bumungad sa akin ang malinis na cr. I almost gasped nang hinawi niya ang kurtina at agad bumungad sa akin ang de kahoy na bathtub.
Sino ba naman kase ang maglalagay ng bathtub sa tree house?
"Come here guys! "Masiglang saad ni Xen habang nakangisi at nakaupo na agad sa loob ng tub.
Bahagyang kumunot ang aking noo.
Bakit kami uupo don?
"A-anong gagawin namin diyan?"lito kong tanong.
He pouted like a child. "Nako naman pinsan! Akala ko ba gusto mong malaman ang lahat?"
Uh, ano namang kinalaman non dito?
"Oo, pero bakit—"
"Blah blah blah! Wala nang tanong tanong sumunod ka na lang, malalaman mo rin ang lahat." Then he wink at me bago ako marahang hinila paupo sa tub.
Takang taka pa rin ako habang nakaupo while watching Kai to position himself infornt of me. He sat and typed something on his watch. Before he decide to spoke, with a serious tone.
"Brace yourself, Celosianna..."
Ibubuka ko pa lang sana muli ang aking bibig upang magsalita nang may kung anong pwersa ang humila sa amin pababa.
YOU ARE READING
I'm His Runaway Billlionaire:Del Vuega Series#1(On-GOING)
General FictionIsa ka din ba na pag nagmahal ay ibubuhos mo ang lahat? Isusuko ang bataan, aalagaan at pagsisilbihan kahit magpakatanga at martyr ka para lang sa isang tao ay ayos lang? As long as your with him... Because that's Celosianna Zivuera Del Vuega's mott...