CHAPTER 5:
'Free'
Ni minsan hindi sumagi sa aking isipan na mauubos ako, na susuko ako kahit gaano siya kahirap intindihin.
Dahil mas mabigat ang pagmamahal ko sa kanya kesa ang kagustuhan kong sumuko.I love him for almost 20 years, i first met him when i'm 5 years old, yung kamuntikan na akong malunod dahil naiwan ako nila kuya na magisa sa pool, i didn't know how to swim that time so i hopelessly tried to swim for my life but i failed hanggang sa unti unti nang lumubog ang aking katawan.
I thought that would be the end of my life not until a boy with his rushing guard pulled me up at dinala ako sa mababaw na parte.
And this man who saved my life is, Levirouz Del Vuega, at duon na nagsimula ang pagkagusto ko sa kanya at mas lumalim pa iyon ng makilala ko siya.
We became friend in istant at dahil don mas lumalim ang nararamdaman ko sa kanya.
Pero ngayon, bakit ka nagbago levi? N-nasaan na yung dating levi na minahal ko?
Mariin akong napapikit habang patuloy umaagos ang luha sa aking mata.
"Levi.....ano ba talagang nagawa ko sayo, b-bakit ganto na lang ang galit mo?"I whisphered as i cry harder.
Ilang sandali lang ay dumating na si Levi, marahil ay tapos na siyang makipag usap.
Pinagmasdan ko siya habang naglalakad papalapit sa akin, hapit na hapit ang suot niyang puting longsleeve, na naging dahilan para ma emphasize ang kanyang matipunong braso, na bunga ng puspusang pagwoworkout.
If anyone would see him. For sure, mapagkakamalan siyang model. Tindig niya pa lang ay mapapatili kana. His handsome face scream, danger.
Bumalik ako sa realidad ng makitang may hila hila siyang iba't-ibang klase ng paddle and whip. Some are long while some are thick.
Mahina akong napamura sa aking isipan habang nagsisimula nang manginig ang aking sistema.
"Whip or paddle? Choose."
His cold voice enveloped my whole system.
Sunod sunod na iling ang aking pinakawalan.
Na naging dahilan para ngumisi siya. "You want paddle? Okay, paddle it is."
"N-no, ayoko na Levi! Ayoko na please!"umiiyak na pagsusumamo ko habang patuloy na umiiling.
He just stared at me while unlocking the chains.Nang matapos ay agad niya ako hinila patayo at marahas na tinulak sa kama.
Nakayuko ako sa kama habang siya ay nasa aking likod.
"Get ready."
Marahas akong napasinghap nang maramdaman ang tama ng paddle sa aking binti.Isang hampas pa lang ang kanyang ginagawa ay nanginginig na ang aking tuhod, papaano pa kaya ang susunod?
Mariin kong nilamukos ang comforter habang patuloy niyang hinahagupit ng palo ang aking mga binti.
"2...3....4...."
Gusto kong sumigaw sa sakit pero hindi ko magawa, kase bawal. That's Levirouz rules, you shouldn't shout when his doing this punishment, unless you want more.
Hindi naman eto ang unang beses na pinarusahan niya ako nang ganito,pero hanggang ngayon ay hindi pa rin ako sanay sa sakit na dulot nito.
"5....6....7...."
Habang tumatagal ay mas nanginginig ang aking tuhod, gusto ko nang bumagsak, sukong suko na yung katawan ko-
Naputol ako sa pagiisip nang naramdaman ang hininga ni Levi na tumatama sa aking taenga, i felt his heavy breathing while gripping my waist.
YOU ARE READING
I'm His Runaway Billlionaire:Del Vuega Series#1(On-GOING)
General FictionIsa ka din ba na pag nagmahal ay ibubuhos mo ang lahat? Isusuko ang bataan, aalagaan at pagsisilbihan kahit magpakatanga at martyr ka para lang sa isang tao ay ayos lang? As long as your with him... Because that's Celosianna Zivuera Del Vuega's mott...