This chapter is dedicated to them: Hi twinq!❤ AmityXin , Hello rin sayo pre! Sykdester. Another hi to you!MaricrisAbina❤
YOUR COMMENT AND VOTE IS A BIG HELP FOR ME, GRACIAS MIS MILES DE MILLONES[THANK YOU MY BILIONS😚✨]
-----
CHAPTER 13:
'One of us'
Nakatunganga ako habang pilit pinoproseso ang bawat detalye.
Did i just fought her back?
But where did i get my figthing skills?!
Kung kumilos kasi ako kanina ay napaka gaan lang at tila kabisado ko na ang aking bawat galaw.
My movements are fast like a flash. Tipong kumurap ka lang nang bahagya ay hindi mo mararamdaman na nakalapit na pala ako sayo.
Napakurap-kurap ako nang mas hapitin niya pa ako papalapit sa kanya at natatawang nasalita.
"I knew it!"
Kumikislap ang mata niya sa sobrang tuwa habang bahagyang namumula ang kanyang pisngi dahil sa sikat nang araw.
Pero bakit ganon? Bakit hindi siya nagalit sa akin?
I'm sure na masakit ang pagkaka atake ko sa tiyan niya.
Nag-aalala akong nagsalita.
"S-sorry, h-hindi ko sinasadyang ihulog ka... N-nagulat lang kasi ako sa ginawa mo..."
Naaliw siyang tumawa bago umakyat sa hagdan para umahon. Nang maka ahon siya ay inabot niya sa akin ang kanyang kamay.
Bumaba ang tingin ko roon. Nag-aalangan kung kukunin ko ba o hindi. Baka kasi kung ano naman ang gawin niya at kung ano rin ang magawa ko.
Ayoko namang masaktan ko siya uli nang biglaan.
Napa angat ako nang tingin nang malakas siyang humalakhak.
"Don't worry, i won't attack you again for this day." She smirked and extend her hand more.
Pikit mata akong bumuntong hininga at tinanggap ang kamay niya.
Sumampa ako sa hagdan bago ko naramdaman ang pwersang humatak sakin paiitas.
When she finally lift me out of the pool ay bahagya siyang lumayo para kumuha nang bathrobe at inabot ito sa akin.
Agad ko itong kinuha at marahang isinuot upang mabawasan ang lamig na nanunuot sa bawat bahagi ng aking katawan.
The bathrobe is color navy blue with the a golden engraved name on the left, above breast side. Na nakalagay ay 'Relámpago'' na cursive calligraphy. Pagkatapos may naka engraved din na 'We move in silence' in bold style sa likuran ng bathrobe.
Bahagya kong pinasadan ang suot nilang lahat. May suot si Kiara ng red bathrobe, may naka engraved din na pangalan sa ibabaw ng kanyang breast. It say's 'Dabria' tas may naka engraved din sa likod katulad nang akin.
Napa tingala ako nang makitang may naglapag nang dalawang box ng Hawaiian pizza sa aking harapan. May kasama itong dalawang bote ng expensive wine.
The guy with a long hair is smirking at me.
Mula sa kanyang mukha ay bumaba ang aking titig sa kanyang katawan. Wala pa rin siyang suot pang itaas. Umaagos ang tubig mula sa kanyang leeg pababa sa kanyang abs. Namumula ang kanyang katawan na nasisikatan nang araw.
YOU ARE READING
I'm His Runaway Billlionaire:Del Vuega Series#1(On-GOING)
General FictionIsa ka din ba na pag nagmahal ay ibubuhos mo ang lahat? Isusuko ang bataan, aalagaan at pagsisilbihan kahit magpakatanga at martyr ka para lang sa isang tao ay ayos lang? As long as your with him... Because that's Celosianna Zivuera Del Vuega's mott...