CHAPTER 30:

673 62 9
                                    

CHAPTER 30: Tears

Nahihibang na ba siya?! Anong extend ang pinagsasabi niya?! Isang araw pa nga lang na makasama ko siya sa islang to ay todo pananalangin na'ko na bumilis ang araw para makauwi na ako kay Cloud. T-tapos sasabihan niya akong may bagyo kaya kailangan naming mag extend?!

Natuluyan na ata siya, nasisiraan na siya nang bait!

I laughed without humor."Nababaliw kana ba? A-anong hindi tayo pwedeng maglayag?"

He signed heavily."Look, the waves are getting bigger. I can't risk your safety."

"Huh! Sana naisipan mo yan bago mo ako kinidnap at dinala dito! Tingnan mo ngayon?! Papaano ako makakauwi? Lagi na lang levi! Lagi mo na lang akong sinasaktan!"i gritted my teeth as i stop my tears from falling.

Ano ba Sianna! You can't cry in front of him!

Nagbaba siya nang tingin."Will stay here until the storm is gone."

Naghihimutok ako sa galit, parang gusto kong sumabog. D-dapat sana hindi na lang niya ako dinala dito, dapat hindi niya ako kinidnap edi sana, kasama ko ang anak namin. Edi sana naalagaan ko yon, hindi ngayon dito na stranded ako kasama siya.

Tumalikod siya sa akin at akmang maglalakad papunta ng kwarto nang magsalita ako.

"D-diba gusto mong malaman ang nakaraan? Yon naman talaga ang dahilan kung bakit mo ako kinidnap diba?"

Nanginginig ang buo kong sistema at nilulukob muli ako ng kaba at takot. Mariin akong pumikit nang nagsisimula nang bumalik lahat ng ala-ala.

Inabot ko ang gamot sa aking bulsa at ininom ito. I gathered all my strength to get the glass of water then drink it.

Unti-unting kumakalma ang pakiramdam ko but i know this won't last any longer. Kailangan ko nang magsimula.

Mabilis kong pinasok ulit sa bulsa ko ang gamot bago tuluyan  napahinto si Levirouz  at dahan dahang pumihit paharap sa akin. He looked at me directly on my eyes. Naghintay ako na kumibo siya but, none. He stay quite while staring at me.

And i take that as a hint para magpatuloy na magsalita.

"It's all started when we had a celebration inside a bar, i get drunk and Kai bring me to a VIP room. He want to stay with me but sadly he has important matters so he leave me there, sleeping like a baby. Not until someone came in my room. I was too lazy and drunk to spoke nor move that day but my some of my sense are still functioning. Then, in just a blink of an eye, this happened,"Huminga ako nang malalim at pinakatitigan ang expression niya. Naka kunot ang kaniyang noo habang nakatitg pa din sa akin.

Memories on my past start to flash on my mind.

The woman instantly reacted. She moaned loudly as her body is aching for more.

"Please—Ohhh..."

Hindi na naituloy nang dalaga ang kanyang sasabihin nang muli ay marahas na ipinasok ng binata ang kanyang sandata at mas bumilis pa ang pagbayo sa ibabaw ng dalaga.

Mas bumilis na ang mga susunod na eksena, ang tanging malinaw lamang ay ang daing ng bawat isa. They both moaned loudly as they reach climax.

Parehas nanlupaypay ang katawan ng dalawa.

"I woke up, inside that room with you naked beside me. We're both naked a-and the sheets has blood stain and my private part is swollen, making me realize that something happened between us. W-we both had sex..."

I'm His Runaway Billlionaire:Del Vuega Series#1(On-GOING)Where stories live. Discover now