Tại khu V, đường 95.
" Jeon Jeongguk mày dám không đồng ý lời tỏ tình của em tao, địt mẹ mày chả hơn cái thá gì mà làm giá quá vậy, giở mặt cool ngầu láo toét để trêu đùa con gái nhà người ta à, hôm nay tao không đánh chết mày, tao không phải Lee Jonghoon"
Ơ phía trong khu nhà vắng vẻ sớm đã bỏ hoang, bỗng có hơn chục người mặc đồ học sinh, thân hình đô con trên vai còn đeo cặp, chắc hẳn mới đi học về. Tên láo toét, lớn ngôn, ngu si đần độn ấy nay cả gan chặn để đánh 1 người. Vốn là 1 Alpha, hầu như sức chiếm hữu, tính tình nóng nảy gây sự như thế này thì biết là loại người chả ra gì.
Học trong 1 ngôi trường cao cấp dành riêng cho Alpha thuần chủng cho đến Alpha lai thì điều kiện rất mắc, 1 năm đóng trên hết biết bao nhiêu tiền. Vốn là 1 giống mạnh, là loài duy trì nồi giống thì Alpha luôn là người được ưu tiên, nhất là Alpha thuần chủng cấp cao.
Mỗi tháng sẽ có 1 đợt tổng duyệt nhằm xát định thể trạng và pheromone của từng Alpha, càng vinh hạnh hơn khi trong 1 gia đình quyền quý xuất hiện 1 Alpha cao cấp thuần chủng thì rất nở mài và vinh quang.
Cũng vì xát định thể trạng và pheromone mà hệ thống nhà nước lập ra chính sách ghép đôi, giữa Omega và Alpha nhằm duy trì nồi giống và tạo ra thế hệ mới cường hãn và phát triển hơn.
Người đàn ông bị mắng, khuôn mặt không một chút biến sắc, môi mỏng bạc bấm khuyên xuyên qua khẽ nhếch lên dáng vẻ không chút gì để tâm đến lời nói dư thừa của thằng đàn ông ngu si ấy..
Pheromone của 1 gã Alpha thuần chủng cao cấp tỏa ra, mùi trầm hương pha lần một chút tuyết tùng không lạnh không ấm, nhưng lại khiến cho đám sủa bậy kia một phần lo lắng.
" Đánh chết tao, mày nghỉ mày có khả năng chứ Alpha lai?"
Giọng điệu có phần chăm chọc, Jeon Jeongguk đã thành công đã kích Lee Jonghoon, vốn hắn sinh ra từ mẹ là Omega lai cấp thấp, cha là một trong top 10 những công ty thành đạt và chiếm ưu thế hiện nay nhưng, so ra cha hắn chỉ là một Alpha cấp trung, vì có tài lẻ và mưu mô nên hòng chiếm được vị trí bây giờ. Nhờ vậy mà gã mới có cơ hội để đã kích hắn, từ lúc sinh ra, người nhà trong gia đình rất cầu mong bề trên cho 1 đứa con là Alpha thuần chủng cấp cao, nhưng tiết thay hắn lại là Alpha lai. Thật đáng xấu hổ,...
Bị Jeon Jeongguk trêu đùa đã kích 1 vố khá sâu, khiến hắn điên tiết lên, đám đàn em cậy nhiều ăn hiếp ít thì liền đáp ứng bay vào vồ vập Jeon Jeongguk. Nhưng tiết quá, Jeon Jeongguk là ai? 1 gã đàn ông có thể bẻ cổ 10 tên Beta, thẩm chỉ giết chết 1 Alpha thuần chủng cấp cao giống gã. Thì đám Beta và cả tên Lee Jonghoon kia đã là gì.
Gã bẻ cổ rắc rắc, thủ thế nhàu vào 1 trội 10 mà tẩn bọn chúng. Chưa đầy 15 phút, đám Beta gục dưới nền đất đầy cát, chỉ riêng tên Alpha lai vẫn bị Jeon Jeongguk nắm cổ áo kéo lên.
" Vốn dĩ tao sẽ đi tìm mày, nhưng mai cho tao quá vì mày đã tự động vác bản mặt chó mày đến đây. Sao nào? Tức lắm đúng không, nhưng tiếc quá từ trước đến giờ mày là đứa tao đánh nhẹ nhất. Nhớ, bảo em gái mày cút xa tao ra nếu không, mày biết rồi đó, ....tao không ngại đâu!"
BẠN ĐANG ĐỌC
KOOKV [ ABO] Bé Xinh Dâu Tây
Fanfictionthể loại : ABO AxO, đam mỹ, sinh tử cp : Jeon Jeongguk × Kim Taehiong. tag : con trai mafia khét tiếng tin tức tố trầm hương pha tuyết tùng công× bé xinh ở trại giáo dưỡng tin tức tố dâu tây thụ. tuổi tác : 25 tuổi × 17 tuổi chú ý : truyện không c...