19

1.3K 114 4
                                    

Sau khi nói chuyện cụ thể là bàn bạc với ba Jeon nhỏ xong xuôi, Jeon Jeongguk cuối cùng cũng lên đường đi công tác.

Tuy vậy đó là 4 ngày trước đó.

Khi gã còn đang loay hoay với vết thương đang hở miệng và rỉ chút máu. Tưởng chừng gã sẽ đáp cánh an toàn tại khu biệt thự sang trọng bên Anh nhưng tiếc là trên trực thăng vốn dĩ không có mình gã.

Mà còn lú thêm bộ 3 đắc lực đi theo. Việc RM đi theo cũng không có gì khác lạ vì hắn là bộ óc thông minh của JK nên hầu như việc có tiền bạc thì làm sau thiếu hắn được. Nói vậy thôi chứ qua phụ giúp một tay đấy.

Còn Min Yoongi và Jung Hoseok lên chung chuyến đi với gã là trước đó có lô làm ăn nhưng bị trì quản lại nên hôm đó cũng là ngày chốt cuối cùng.

Sự việc diễn ra bình thường cho đến khi Min Yoongi nhận được tin nhắn từ tên giao dịch lô hàng đó, bảo rằng địa điểm sẽ có chút thay đổi thành ra có chút trục trặc. Mọi người trên trực thăng ai nấy điều cảm thấy sự việc rất bình thường, đôi khi làm ăn có chút thay đổi sở dĩ như thế là vì làm ăn lậu nên dẫu ra cũng phải nể bọn cảnh sát một chút.

3 thành viên còn lại cảm thấy ổn nhưng riêng Min Yoongi là không hề ổn, hắn mặt nặng mài nhẹ cau có với Jung Hoseok mặc dù anh ta chẳng làm gì có lỗi cả. Anh ta gượng cười rồi nói thẳng thần:" chẳng phải do mày à"

Đáp lại Jung Hoseok là ánh nhìn triều mến từ Min Yoongi.

Địa điểm cũng đã thay đổi vì bên gã là người nhận hàng, và lô hàng này rất quan trọng với gã, nên bằng mọi cách gã phải lấy nó về cho bằng được.

Dĩ nhiên Jeon Jeongguk cũng rất thận trọng mà cử thêm RM đi cùng với 2 người kia. Nào ngờ gã chính là mục tiêu của đám người giao dịch.

Vì lộ trình là nơi giao hàng đến trước nên Jeon Jeongguk gã đã bảo 3 người họ xuống trước về chuyện làm ăn, còn gã và mấy tên hộ tống sẽ về thẳng biệt thự bên Anh, nào ngờ bọn chúng dùng súng bắn tỉa hạ hết đám thuộc hạ hộ tống của Jeon Jeongguk, làm gã một thân vận động cầm súng tự lo cho bản thân.

Dù thân thủ tốt, nhiều lần gặp những cuộc công kích như thế này thì Jeon Jeongguk vẫn ung dung đón tiếp thế nhưng định mệnh ngày hôm đấy lại là ngày xúi quẩy nhất của gã nhưng bù lại gã không chết vẫn còn sống nhăn răng, chỉ có điều là bị thương một số chỗ.

Nặng nhất là vết thương bị bắn trúng trên bắp đùi rắn chắc, bác sĩ bảo rằng phải nghỉ ngơi cả tuần thì mới khỏi, nhưng vốn dĩ Jeon Jeongguk cảm thấy rằng còn một người bên đại hàn đang chờ đợi mình thì nhiêu đây có là gì, vẫn gắn gượng đến chi nhánh bên Anh làm việc trong bộ dạng cà nhắc kia. Nói cà nhắc cũng không đúng vì gã cảm nhận nó chỉ thốn thôi, chứ nhìn bề ngoài vẫn không khác bình thường là mấy.

Cũng ít ai tò mò vì gã toàn làm việc trên phòng cấp cao ít ai ra vào, hoặc làm trên Email thôi chứ ít ra ngoài gặp khách hàng đối tác lắm.

Bên 3 người kia, sau khi nhận được lô hàng, à không là giết hết rồi lấy về chứ có giao dịch gì đâu, trên chiếc xe ô tô đắc tiền trên đường cao tốc lái một hơi đến bên biệt thư nơi gã đang dưỡng thương mà thấp thỏm chạy vào.

KOOKV [ ABO] Bé Xinh Dâu Tây Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ